Sirius 110 độ cực độc lạ và đẹp với ba bình dầu nổi bật

trabidao

Tài xế mới
Mời anh em cùng tham khảo con xe Sirius 110 độ cực độc lạ của dân chơi Việt Nam. Sirius 110 được biết đến là mẫu xe số phổ thông quá quen thuộc với chúng ta. Hãy xem bản độ Sirius 110 này độc lạ ở đâu nhé.

sirius-110-do-he-thong-treo-ba-binh-dau-vo-cung-hai-nao_5.jpg


Chóa đèn trước của xe được thay thế bằng chóa Hello của Spark Nano của Thái Lan có thể ráp vừa với dòng Sirius Việt Nam mà không cần chế cháo bất kì gì - Ngoài chóa đèn ra còn có mặt nạ 3 lỗ và baga trước của dòng Spark Nano 110.

Dàn chân trước đã bỏ đi chú heo dầu Nissin 1 pis nguyên bản chủ nhân của nó đã thay thế bằng heo dầu Racingboy 2 pis đỏ đi kèm cùng đĩa X1r có kích thước 220mm, cùng dây dầu Morin vàng Neon - Heo dầu Racingboy khi mua có luôn pat thích hợp cho đĩa size zin rất tiện lợi cho anh em độ heo dầu mà không lên đĩa thắng lớn.

sirius-110-do-he-thong-treo-ba-binh-dau-vo-cung-hai-nao_1.jpg


Hệ thống treo sau sử dụng phuộc ohlins tích hợp bình dầu rời và tạo điểm hack não bằng bình dầu của loại xóc giữa được chủ xe lắp thêm để trang trí thêm mà thôi. Nhưng nhìn rất hại não và hầm hố. Đối với các dòng phuộc có bình dầu rời điển hình như phuộc trong bài viết vì có kích thước khá lớn nên chủ xe phải cắt mài nhẹ lại dàn áo mới có thể ráp được.

sirius-110-do-he-thong-treo-ba-binh-dau-vo-cung-hai-nao_4.jpg


Dàn chân ấn định sử dụng mâm Racingboy 5 cây phiên bản dành cho Ya và sử dụng phanh đùm sau điều có thể sủ dụng mà không cần độ chế gì nhiều - Trọng lượng nhẹ hơn mâm zin rãnh gió khí động học hơn và giá thành dễ chịu nên rất nhiều anh em chơi xe ưa chuộng. Và mâm này chỉ có màu đen và vàng đồng còn màu bạc như hình là cho chủ xe sơn lại cho phù hợp với tông dàn áo cũng như decal của xe.

Anh em thấy con xe Sirius 110 độ này như thế nào? Hãy cùng chia sẻ cảm nhận nhé.
 
Top