Sinh viên nên làm thêm ở siêu thị mini nào: Circle K, Vinmart, Mini Stop, 7 Eveven, Family Mart, GS25, KMarket

tieucuong

Tài xế mới
wKJbKiv.jpg
Anh chị nào hay bạn sinh viên nào từng làm partime, fulltime tại các siêu thị mini, của hàng tiệu lợi như: GS25, Circle K, Vinmart, Mini Stop, 7 Eveven, Family Mart, B's mart, KMarket... rồi thì có thể review, đánh giá cho mình biết là môi trường làm việc, lương hướng chỗ nào làm tốt nhất ạ?
Mình đang là sinh viên định làm parttime tại mấy siêu thị Mini này, mong mọi người giúp đỡ.



Xem thêm:
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Câu trả lời tốt nhất
Kinh nghiệm làm ở 3 môi trường Family, Vinmart+, Gs25 thì t thấy vinmart+ vì là tập đoàn vn khá là quy củ dễ phát sinh nhiều vấn đề về lương bổng không thật sự năng động hơi bị gò bó, family thì ổn, còn gs25 mình đag làm thấy tốt nhất trong 3 nơi có thưởng chuyên cần, làm tốt đc khen thưởng. Ngoài bản thân, còn phụ thuộc vào CHT có tâm sẽ học được nhiều thứ. Mini nghe nói cũng rất tốt khâu đào tạo, dịch vụ tốt nhân viên lanh lợi. Recommend mini với gs25.

suboi1z

Tài xế mới
Bsm
1.về công việc thì mình học đc nhiều thứ,cty đối xử nv ko tệ nhưng hơi cực
2. về quản lý và nv thì do cách cư xử của mỗi người.người ql thương nv viên sẽ hỗ trợ, chỉ bảo những việc mình sai sót ngược lại thì đì sml, đi làm như đi tù đày.Đồng nghiệp vui vẻ, đồng cảm thì đi làm đc thoải mái tinh thần, làm ca 8t như cái chợp mắt còn ngược lại sẽ đền tiền, áp lực, đùng đẩy công việc ❤️
 

xeomaz

Tài xế mới
Mình thì từng là ở chtl và bị lừa 7tr5 cho tiền card game, bên công ty cũng giải quyết cho mình là mình phải đền hết số đó trong 3 tháng, thật ra thì cũng không ưng với cấp trên lắm vì lúc check camera, cấp trên có bảo với CHT mình là có khi nào mình với thằng lừa đảo thông đồng không, trong khi vừa biết bị lừa thì mình báo ngay cho CHT. May là chị CHT lên tiếng thay mình chứ không bị mang danh thông đồng r. :))
 

gojekaz

Tài xế mới
Thì mệt thì mệt thật đó, nhưng được cái là cực :) vì cửa hàng tiện lợi mở 24/24 nếu không quen thức đêm thì làm không được đâu thật sự mà nói thì ca đêm công việc rất nhiều, có nhiều đêm việc CHT giao thì 1 danh sách dài 7749km vừa làm vừa nhận hàng thì thôi rồi. Nhưng mà nếu như bạn là việc tốt thì vui lắm, nhưng mà nếu được thì bạn xin vào family mart hay GS25 ý circle k thì giờ đang hạn chế nhận nhân viên chỉ ưu tiên full time thôi mình nghe chị đồng nghiệp cũ bảo v á, còn mấy cái kia mình chưa thử qua nên mình cũng không biết như nào.Chúc bạn sớm tìm được việc nha.
 

quocminh

Tài xế mới
Mình đang làm ở FamilyMart nè, training 3 ngày cho bạn thành thục hết các cách thanh toán trên máy pos.
May mắn là mình được phân công về cửa hàng toàn trai xinh gái đẹp thân thiện lành, cửa hàng trưởng của mình luôn hy vọng mọi người đoàn kết và xem cửa hàng như là nhà mình á.
Hihihaha, mình nghĩ làm ở đâu công việc cũng na ná nhau, tuỳ duyên coi có số gặp đồng nghiệp tốt hay ko thoai áaaaa
 

minhmantran

Tài xế mới
Làm ở ministop cũng tuỳ cửa hàng lắm mọi người ơi. Như mình là may mắn được vào cửa hàng ở trong chung cư an ninh ổn định từ ngày mình làm chưa xảy ra trộm cắp hay ẩu đả với cả cũng tuỳ vào cửa hàng trưởng có khó hay không nữa cửa hàng trưởng của mình rất là cute nè. Thật ra đi làm thì phải áp lực rùi cầm được đồng tiền đâu phải dễ. Bật mí với mọi người ở quận 9 là trong chung cư safira khang điền sắp khai trương một cửa hàng ministop nữa nếu thuận tiện hãy xin vào đó làm biết đâu mình được gặp nhau nè ?
 

bebikene

Tài xế mới
Mình nghỉ MN cũng lâu r :)) nhưng lúc mình còn làm thì quản lý kvuc mình k cần biết vì lí do gì :)) checkcam thấy nó lấy hàng mà bạn k dám làm gì thì nó cũng quy là do bạn k đi báo công an :)) mà 1 CH ca đêm có 2 ng :)))) mình hỏi chứ mấy bạn báo r nó quay lại trả thù thì cấp trên cũng k có care đâu mấy bạn :)) 1 tháng kiểm kê nó chỉ cho mấy bạn mất hàng lỗ 7tr, nhưng số hàng 1 tháng kiểm kê ra bao gồm mỹ phẩm đồ hộp vượt hơn 7tr thì số tiền sau 7tr đó nvien CH chia ra đền nha :)))) đây là trai nghiệm của mình lúc còn làm :))) còn có thể chỗ mấy bạn khác nữa là tuỳ khu vực ng quản lý của mấy bạn nữa :)))
 

phuongthanh

Tài xế mới
Thấy mấy bạn kể đi làm thêm mình cũng muốn kể quá :v này là làm ở PizzaHut nha!
Thời mình còn làm sinh viên thì có 1 thời gian làm ở PizzaHut bên Gigamall, lương cũng ổn 24k/1h
Nhưng cũng phải, do công việc khá nhiều, đặc biệt là khâu dish(rửa bát) đặc biệt là mấy hôm cuối tuần+lễ thì ai trực dish hôm đó là ăn lon luôn
1 tuần 2 lần vệ sinh tổng, đúng vậy : chà sàn, kệ, thùng rác, cống thoát nước, vệ sinh tổng thể
Chính vì vậy nên mình thấy PizzaHut cực kì vệ sinh.
Như mình đã nói công việc khá là nhiều 1 nhân viên ít nhất cũng phải biết làm 2 job và có thể xoay ca nếu gấp. Và bạn biết đó nướng pizza bằng lò thì việc vệ sinh khay nó nhọc cỡ nào, 1 ngày rửa mấy trăm,1ngàn khay là bth, nên cuối ngày khay nướng, chén dĩa dồn lại 1 cục, nhiều hôm mấy bạn ca tối rửa tới 2-3 giờ là bth, mà k dc + tăng ca.
Nên các bạn đi ăn đừng canh last order trễ quá tội các bạn nv lắm
 

vancuong

Tài xế mới
To Hai Tram ủa bạn :)))) mình cũng có chê bai ai đâu bạn, hình như bạn nhạy cảm quá rồi đó! :) cái mình nói là về tiêu chí tuyển dụng ở các cửa hàng 24h khác nhau, như family hay gs25 thì nếu những bạn có ngoại hình hơi tròn sẽ không được nhận, vì bên đó cần ngoại hình, bạn hiểu chứ?! Tôi nói ở đây là kinh nghiệm từ tôi và nhiều bạn bè của tôi, để giúp các bạn có thêm chút thông tin để lựa chọn không phải tốn thời gian nộp và chờ nhưng không được ứng tuyển mất thời gian của bản thân, chứ tôi không có đụng chạm gì về ngoại hình ai hết, lớn rồi bạn đọc hiểu kỹ trước khi muốn chất vấn người khác nha! Đừng lúc nào cũng nghĩ tiêu cực cho người khác như thế nha! :)
 

minhtu

Tài xế mới
Mặt bằng chung thì CVS nào cũng sẽ có những công việc giống nhau thôi. Cũng tính tiền, vệ sinh máy móc, cửa hàng, canh chỉnh hàng hoá, chế biến thức ăn, chào khách, hỏi khách thẻ TV. Tới ngày tới tháng thì check date, kiểm tồn. Nhiều khi gặp khách thân thiện thì mọi thứ chẳng có gì để nói, nhg nhiều khi gặp khách ... thì coi như ngày hôm đó ăn cơm cũng không ngon. Theo nhiều bạn nói thì cv cũng phụ thuộc vào CHT của các bạn, tuy nhiên, tớ nghĩ là do bản thân mình hết. Nếu bản thân làm tốt việc thì cũng chả ai dại mà khó dễ các bạn làm gì. Mặt bằng chung thấy 711 là okei nhất, lương bổng cũng khá là ổn. 23k/h đối với ca ngày và 33k/h đối với ca đêm. Lịch làm đk theo lịch rảnh của các bạn. Fulltime thì 5tr, chưa trợ cấp. Vì là chuỗi mới phát triển nên mặt bằng chung tớ vẫn chưa thấy bị áp lực doanh số như FM, hay cũng k phải nhờ sự yêu thích của CHT thì mới được lên chức. Ở đây chẳng cần biết bạn có được lòng hay k, chỉ cần bạn làm tốt, tới ngày tới tháng thi đậu thì cứ lên chức thôi, k có ai có khả năng ngáng đường thăng tiến của bạn cả. ^^ . Nhân viên ở đây vui vẻ cực, tụi tớ không làm chung hơn cả năm rồi mà vẫn gặp nhau đều nha. Nhiều khi cùng nhau chạy mấy cái target để thưởng cũng vui lắm luôn Á. Target chạy không được thì cũng k bị gì, nếu được thì tháng đó có thêm chút tiền ăn bánh, uống nước. Tớ nghĩ nếu các bạn muốn tìm 1 môi trường thích hợp cho sv còn đi học thì nên thử. Cv thì sẽ có nhiều va chạm, tiếp xúc nhiều người, nhiều đối tượng với tầng lớp. Nhiều tháng hên hên part time vẫn còn có thưởng nữa đó. Đáng để thử.!! ? à quên, trai xinh gái đẹp, thẳng băng hay cong vòng đều có nhe. Nhờ 711 mà có rất nhiều cặp nên duyên rồi đó. ĐÁNG ĐỂ TRẢI NGHIỆM nha các bạn.
 

phuonganha

Tài xế mới
Mình thì từng làm bên Circle K, quản lý dễ thương lắm nhưng lúc thay quản lý là mình nghỉ luôn vì quản lý như quần dị đó, thay gần hết nhân viên và bảo vệ giữ xe để nhét người quen vào, mới làm không biết cái gì cả mà người ta góp ý thì liếc còn ghim mình, làm như em thèm chị =]
 

thanhvoz

Tài xế mới
T làm qua Vin, Fa rồi nè. Bên Vin hay có vụ ma cũ ăn hiếp ma mới, còn nhỏ thì càng bị đè nha. Bên Vin hàng tự bê vác vào kho nên hơi cực chứ t thấy chỗ nào cubgx same same. Nhưng lách luật công ty thì đoàn kết v*. Store t từng làm cũng nằm ngay chợ và bây giờ vẫn tồn tại nhá. Bên FA thì cực lắm, ca sáng thì tay chân bận rộn, chạy event thấy thuong, ca tối thì rất rảnh okela.
 
Top