Shipper TP.HCM đã được giao hàng thiết yếu liên quận kể từ 16/08/2021

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Theo chỉ thị mới nhất của Chính phủ về việc di chuyển trong thời gian thực hiện giãn cách xã hội tiếp theo từ ngày 15/08/2021 trở đi, đội ngũ người giao hàng shipper được hoạt động liên quận đến tất cả các quận, huyện của TP.HCM và TP. Thủ Đức bắt đầu từ 16/08/2021 theo khung giờ hoạt động từ 06:00 đến 18:00 mỗi ngày.

Các ứng dụng giao hàng công nghệ như Now, Gojek, Grab, Be, BAEMIN... sẽ có những thông báo về hoạt động giao hàng cũng như quy định của hãng đến với shipper của mình, để các đối tác tài xế, shipper có thể nắm bắt chính xác thông tin và hoạt động an toàn, hiệu quả, đảm bảo công tác phòng dịch.

SHOPEEFOOD (NOW)​

shipper-now-duoc-hoat-dong-giao-hang-lien-quan-tai-tphcm-va-tp-thu-duc.jpg

Dịch vụ Shopee Express Instant (NowShip) và ShopeeFood (NowFresh) được giao liên quận, huyện tại TP.HCM và TP.Thủ Đức tại TP.HCM từ ngày 16/08/2021. Tài xế (shipper) đã có thể giao các đơn hàng NowFresh (đi chợ) và NowShip (giao hàng) để vận chuyển lương thực, nhu yếu phẩm, đồ dùng thiết yếu đến tất cả các quận, huyện của TP. Hồ Chí Minh và TP. Thủ Đức.

Thời gian hoạt động: 06h00 - 17h00 mỗi ngày (bắt đầu từ 16/08/2021 đến khi có thông báo mới từ Now theo sự chỉ đạo của Cơ quan chức năng)

Trong quá trình hoạt động shipper ShopeeFood (Now) phải thực hiện thực hiện theo đúng các hướng dẫn sau:
  • Tuân thủ các biện pháp 5K
  • Cài đặt và kích hoạt ứng dụng Bluezone trong suốt quá trình thực hiện hoạt động
  • Trang bị đầy đủ các giấy tờ theo quy định: Giấy xác nhận làm việc, Giấy thông hành
  • Bảng tên,
  • Mã QR,
  • Tin nhắn điện thoại từ Sở Công thương
  • Băng đeo tay
Trong quá trình hoạt động cần ShopeeFood (Now) hỗ trợ, Tài xế vui lòng liên hệ hotline: (028) 7109 9179.

BE​

Shipper-be-thuc-hien-giao-hang-lien-quan-tai-tphcm-va-tp-thu-duc.jpg

Đội ngũ shipper Be đã chính thức hoạt động lại các dịch vụ Giao hàng và Đi chợ hộ cùng quận và liên quận từ từ 12h trưa ngày 18/08/2021 phục vụ khách hàng tận nơi trong mùa dịch để giao các mặt hàng thiết yếu tại TP.HCM.

Thời gian giao hàng: Từ 06h00 -17h00 trong ngày.
Be sẽ chỉ nhận giao hàng đến 17h00 để tài xế có thể nhận chuyến cuối và về kịp trước giờ giới nghiêm là 18h00 mỗi ngày.

Trong quá trình hoạt động shipper Be phải thực hiện thực hiện theo đúng quy định phòng dịch đảm bảo tuân thủ nghiêm ngặt quy định 5K.
Lưu ý: trong trường hợp giao hàng/đi chợ hộ không phải mặt hàng thiết yếu, tài xế Be sẽ có quyền từ chối không nhận giao, khách hàng chú ý nhập đúng thông tin giao nhận, khuyến khích thanh toán không tiền mặt để an toàn và đảm bảo sức khỏe cho khách hàng và tài xế trong mùa dịch.

Grab​

shipper-grab-giao-hang-lien-quan-tai-tp.hcm.jpg


Kể từ 0h ngày 16/08/2021, khách hàng tại TP. HCM có thể đặt GrabMart và GrabExpress giao lương thực và nhu yếu phẩm, đồ dùng thiết yếu đến tất cả các quận, huyện của TP.HCM và Thành phố Thủ Đức vì GrabExpress và GrabMart đã sẵn sàng.

Thời gian hoạt động: từ 06h00 đến 17h00 mỗi ngày

Khách hàng nhớ tuân thủ quy tắc 5K, lựa chọn giao hàng không tiếp xúc và thanh toán không tiền mặt qua thẻ ngân hàng/ví điện tử Moca để đảm bảo an toàn trong suốt quá trình giao, nhận hàng hoá được an toàn. Đồng thời đội ngũ shipper Grab đảm bảo thực hiện nghiêm ngặt quy định 5K trong quá trình hoạt động.

GOJEK​

Theo công văn của UBND TP.HCM ban hành ngày 15/08/2021 đội ngũ shipper có quản lý ứng dụng công nghệ sẽ được phép lưu hành từ 06h00 đến 18h00 hằng ngày để vận chuyển hàng hoá thiết yếu liên quận, huyện, TP. Thủ Đức.

Gojek thông báo đến các đối tác tài xế Shipper hoạt động giao hàng về việc giao hàng thiết yếu liên quận và đảm bảo tuân thủ các biện pháp phòng chống dịch. Để hoạt động an toàn và hiệu quả Đối tác cần trang bị đầy đủ bộ nhận diện shipper Gojek, bao gồm:
  • Trang bị Gojek (áo khoác, mũ bảo hiểm, túi GoFood)
  • Băng đeo tay shipper
  • Thẻ shipper
  • Mã QR thông tin cá nhân
  • Giấy xác nhận đi lại do yêu cầu công việc của Gojek
Theo quy định của nhà nước hạn chế shipper, nên chỉ Đối tác nhận được tin nhắn mới có thể đăng ký, shipper được hoạt động sẽ được Gojek gửi thẻ shipper, giấy thông hành hợp lệ qua email và ứng dụng GoPartner nhé.

Chúc anh em tài xế và khách hàng sức khoẻ và an toàn trong mùa dịch!
 
Sửa lần cuối:
Top