Seeding tăng uy tín và nhộn nhịp cho bài viết bán hàng

Hoanninja

Tài xế Đồng
Kinh doanh online trở thành trào lưu thịnh hành trong vài năm gần đây, khi Internet và số người dùng smart phone ở Việt Nam phát triển bùng nổ. Việc kinh doanh online đang chiếm ưu thế lớn trong kinh doanh vì vừa không phải chi trả tiền mặt bằng mà còn tiết kiệm được rất nhiều chi phí khác. Nhưng đăng bài bán hàng trên mạng cần phải đầu tư thời gian nhiều hơn để kéo về lượng khách tương tác tốt. Bạn có thể đi kêu gọi bạn bè tương tác hoặc sử dụng dịch vụ để đẩy tương tác cho bài viết, ngoài ra bạn có thể sử dụng phần mềm seeding giúp tăng like, tăng bình luận cho các bài viết để tăng độ uy tín và nhộn nhịp cho các bài viết và điều hướng khách hàng. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để hiểu hơn nhé.

I. Seeding là gì ?​

Seeding là hình thức tăng tương tác ảo cho bài viết qua việc tăng like, tăng bình luận cho các bài viết theo nội dung soạn sẵn giúp điều hướng người xem. Ví dụ như bạn bán mỹ phẩm thì chúng ta có thể thêm một vài bình luận về hỏi giá sản phẩm, tư vấn để tăng độ nhộn nhịp, khách hàng cảm thấy tin tưởng hơn cũng như tăng kích thích tìm hiểu mua hàng.

II Cách seeding cho bài viết bán hàng​

1. Seeding thủ công​

Bạn có thể thực hiện seeding bằng cách tạo ra nhiều tài khoản facebook ảo để đi tăng like cũng như bình luận cho chính bài viết bán hàng của mình. Để làm cho khách hàng tưởng rằng bài của mình có nhiều tương tác và cảm thấy tin tưởng hơn hoặc bạn có thể kêu gọi bạn bè của mình vào seeding cho mình.
Tuy nhiên cả hai cách này đều tốn nhiều thời gian và không khả thi trong thời gian dài, vì sư dụng nhiều tài khoản phụ khó quản lý còn kêu gọi bạn bè thì lại không được lâu dài vì sẽ gây phiền cho người khác.

2. Seeding bằng phần mềm​

Seeding bằng phần mềm sẽ giúp bạn giải quyết các hạn chế của việc seeding thủ công, bạn có thể dễ dàng quản lý hàng trăm hoặc hàng nghìn tài khoản facebook một lúc mà không cần phải login rồi logout tài khoản. Mà mỗi tài khoản sẽ tự lưu đăng nhập vào một chrome riêng.
1672805384038.png
Chỉ cần điền link bài viết vào rồi điền nội dung muốn bình luận, phần mềm sẽ tự động vào bài viết đó để tăng like và bình luận cho bài viết.
1672805565778.jpeg

Việc seeding sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong việc kinh doanh online.

iii. Video chạy tính năng seeding​

Video:

Iv. Báo giá phần mềm và liên hệ​

Phần mềm có giá 2tr/ năm, 3tr/ 2 năm và 5tr/ vĩnh viễn
Liên hệ:
Call/Zalo: 0825.248.780
Fanpage: Phần mềm Ninja- Quảng cáo tự động
Group Zalo: https://zalo.me/g/lynzjq633
 
Top