88GOVN

Tài xế Đồng
Sàn bán chuyến xe sân bay là một trong những tính năng mới của ứng dụng 88GO Partners. 88GO tạo ra một sàn giao dịch trao đổi chuyến mà ở đó cung cấp giao dịch mua – bán chuyến xe sân bay. Hoặc bán chuyến xe du lịch, xe liên tỉnh. Trong đó với giao dịch các chuyến sân bay. 88GO phát triển các cuộc trao đổi chuyến giữa các tài xế.

Sàn bán chuyến xe sân bay
Các chuyến xe sân bay thường có giờ giấc không cố định, thường rơi vào thời điểm đêm khuya muộn. Đó là thời điểm mà khách hàng khó bắt taxi và cũng có tâm lý muốn được đưa đón tận nơi để đảm bảo an toàn. Tuy nhiên trong một số trường hợp bạn đã nhận chuyến nhưng lại có việc gấp hoặc gặp sự cố, trục trặc về xe trên quãng đường di chuyển. Lúc này để xử lý tình huống bất ngờ ấy.

Nhiều tài xế đã thực hiện bán chuyến xe sân bay trên ứng dụng 88GO. Ngay khi tài xế bán chuyến thì các tài xế khác sử dụng ứng dụng 88GO có thể nhận chuyến đó để tăng doanh thu và đảm bảo lộ trình chuyến đi cho khách hàng. Đây quả là một ứng dụng trao đổi chuyến thông minh. Đảm bảo uy tín cho mọi đối tác và mang lại nhiều lợi ích.

Sàn bán chuyến xe sân bay đầu tiên trên thị trường

Đảm bảo quyền lợi cho mọi tài xế
Tham gia sàn giao dịch trao đổi chuyến tại 88GO, bạn sẽ được đảm bảo quyền lợi cho các hoạt động mua chuyến và bán chuyến. Tài xế bán chuyến cũng được hưởng chi phí chênh lệch khi bán chuyến và được cộng điểm. Tài xế mua chuyến thì có được khách hàng một cách đơn giản, nhanh chóng. Ngoài ra khi sử dụng ứng dụng 88GO cho tài xế. Bạn còn được hưởng rất nhiều ưu đãi từ chính sách giảm chi phí cho đối tác của 88GO.

Với số lượng hơn 2000 đối tác và hàng ngàn xe lưu động. 88GO đã trở thành ứng dụng đặt xe sân bay Nội Bài lớn nhất miền Bắc. Đây còn là ứng dụng được đánh giá cao bởi tính khả thi. Và sự kết nối mở ra cơ hội hợp tác phát triển cho các nhà xe. Việc tham gia sàn trao đổi chuyến giúp các nhà xe điều phối được hoạt động kinh doanh. Có được doanh thu tốt từ hoạt động mua- bán chuyến.

Trao đổi bán chuyến – mua chuyến xe sân bay nhanh chóng
Việc giao dịch mua bán chuyến xe sân bay diễn ra hoàn toàn tự động. Mọi nhu cầu bán chuyến xe sân bay bạn chỉ cần nhập thông tin chuyến đi và đẩy lên sàn giao dịch. Tất cả các thao tác còn lại sẽ được thực hiện tự động. Các đối tác muốn mua chuyến sẽ nhận chuyến và đảm bảo đến đón khách hàng theo đúng yêu cầu. Sau khi bên đối tác mua chuyến hoàn thành chuyến đi. Bên bán chuyến sẽ nhận được chi phí chênh lệch. Số tiền đó sẽ được tự động chuyển vào ví 88GO của đối tác bán chuyến.

Tất cả các thông tin giao dịch của khách hàng được lưu chi tiết trên sàn. Từ đó giúp đối tác có thể quản lý được danh sách bán chuyến và doanh thu. Với số tiền đối tác có tại ví 88GO, bạn có thể thực hiện rút tiền nhanh chóng.

Ứng dụng 88GO Partners ra đời đảm bảo quyền lợi cho bên đối tác. Giúp đối tác có lượng khách hàng ổn định, được hưởng nhiều quyền lợi từ chính sách của 88GO. Nếu bạn là tài xế, đừng ngần ngại hãy tham gia 88GO Partners để tăng chuyến – tăng doanh thu.
 
Top