SaaS và TaaS là gì? Giải pháp tuyệt vời cho vận tải Việt trong chuyển đổi số

tranquochau844

Tài xế mới
SaaS (Software as a service) đang trở nên phổ biến hiện nay. Tuy nhiên, không phải tất cả chúng ta đều hiểu rõ được đây là gì và ứng dụng tuyệt vời của nó vào vận hàng doanh nghiệp.


Khái niệm SaaS là gì?​

Software-as-a-service hay còn được gọi tắt là SaaS. Đây là một dịch vụ được các nhà cung cấp phần mềm mang đến cho người sử dụng dựa trên công nghệ đám mây.
Theo cách truyền thống, để sử dụng một sản phẩm hoặc một phần mềm, người dùng sẽ phải tải nó về máy và cài đặt. Với SaaS bạn truy cập một ứng dụng thông qua trình duyệt internet.
Vậy ứng dụng của các phần mềm SaaS là gì? SaaS có thể được ứng dụng trong tất cả các lĩnh vực như: kế toán, nhận sự, vận tải, truyền thông,... Tất cả các phần mềm đều có thể được triển khai và dễ dàng sử dụng trên trình duyệt internet.
TaaS là gì?
TaaS (TADA-as-service) là tổng hợp các phần mềm được phát triển bởi Công ty đa quốc gia MVL với thương hiệu là TADA. TaaS đã có mặt tại rất nhiều quốc gia như Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc, Việt Nam, Campuchia,... Đặc biệt, tại Việt Nam TADA đã rất thành công với giải pháp phần mềm TaaS Truck dành cho các doanh nghiệp vận tải tại Việt Nam.
ZVxlotPyF7tSjS_LV9CpLg2jw6D9AxiUrNDrxShyjA9dDuweAZy0kL6sfXxtA96gDyMuG8GjWLUq7-2hIIgbCZHPcD3BfH6xhqIsh1XqD-jU5WdDXxOJVp_lDgEa5wt_mIvjlv3W

TaaS Truck - Giải pháp tuyệt vời cho doanh nghiệp vận tải Việt
Giải quyết vấn đề nhức nhối của các doanh nghiệp vận tài
Hầu như các doanh nghiệp vận tải đều có nhu cầu về phần mềm quản lý vận tải. Thì trên thị trường rất khó tìm kiếm được một phần mềm đáp ứng được các tiêu chí như: chi phí hợp lý, dễ dàng triển khai, dễ dàng sử dụng, tùy chỉnh theo nhu cầu,... TaaS Truck gần như đáp ứng được các nhu cầu này.
Dễ dàng triển khai:
Do tính chất được xây dựng và sử dụng trên nền tảng trình duyệt intetnet nên gần như tất cả các doanh nghiệp đều có thể triển khai ngay lập tức mà không tốn quá nhiều công sức.
Tùy chỉnh nhận diện thương hiệu:
Phần mềm TaaS Truck xây dựng có thể tùy biến tên thương hiệu, màu sắc, thông tin cho từng doanh nghiệp. Điều này giúp cho các doanh nghiệp tăng độ nhận diện với khách hàng.
hJXPA1mHi9rD2yGEiI6u8ADsz3XeBDRbLiO1JKYGeiRSVHerqM2Wou68g5lT-ZZpMKiIBMbrltK2MafHypZFWThLFCdfE_XyHRA7rrYLX0jgIMWw_yn_l2Xcf08iYxkuGym1ryBF
2NwiCzjrIdCz4WnNdMmYAJNrL7qJcrm-kPngL1uwXB5qndBsj75t31svOKa-DjAbtqEfS_f2B09v8-0OnOBvCmLtvfmlJ1oZcsY9Ibh0w2a4NrPFqHn0T8aQFv-VOlbWhPHPF8Kc

Miễn phí*:
TaaS Truck cung cấp phiên bản dùng thử miễn phí với các tính năng cơ bản giúp bạn trải nghiệm gần như hoàn chỉnh các tính năng. Dựa theo nhu cầu, bạn có thể sử dụng gói cao cấp (chỉ từ 2.299.000đ/ tháng) để sử dụng phiên bản đầy đủ tính năng hoàn thiện nhất.
Mở rộng không giới hạn
Với đội ngũ phát triển dày dặn kinh nghiệm quốc tế của TaaS Truck có thể đáp ứng mọi nhu cầu mở rộng tính năng theo yêu cầu của mỗi doanh nghiệp.
TaaS Truck là một giải pháp giúp bạn có thể vận hành hiệu quả doanh nghiệp vận tải với chi phí thấp nhất.

Đăng ký dùng thử miễn phí ngay
Liên hệ:
 
Top