Hè rồi - review tẩy trang để làm sạch và hạn chế đổ dầu thôi nào. Có bao giờ bạn bị bối rối giữa muôn vàn sản phẩm tẩy trang từ rẻ đến cao rồi không biết nên mua sản phẩm nào cũng như sợ không dám dùng vì thường dung tích sản phẩm khá lớn. Mùa hè đến rồi, da đổ dầu nhiều dễ tích tụ bã nhờn nên là đừng quên làm sạch da kĩ với tẩy trang nhá

f9QBm45.jpg
Đây là một trong những tẩy trang mình đã và đang dùng, mong những trải nghiệm của mình sẽ hữu ích với một số bạn đang đắn đo tìm mua tẩy trang ạ.

1.Tẩy trang Derladie​


yqgxAaT.jpg

Mình khá thích mùi của em này, tẩy trang sạch, kiểu nó tẩy đc cả son lì, eyeliner ngon nghẻ luôn, có tạo bọt nhẹ, với những hôm không makeup thì bọt càng nhiều. Điểm này mình thực sự thích luôn á, kiểu càng lau da càng mềm, nhờ cái này mà mình chung thủy với nó đến chai thứ 2 rồi. Cơ địa lâu lâu mới lên mụn, dùng thấy không bị kích ứng gì hết, thực sự rất ổn luôn, từ hồi dùng chai này mình thấy da cũng đỡ lên mụn hẳn.
Đánh giá chung: Hợp da mụn, da nhạy cảm, thích tẩy trang có bọt và mùi nhẹ (9/10 điểm).

2.Tẩy trang Chacott​


HSMtIIz.jpg
Lại thêm một tẩy trang cho da nhạy cảm nè, em này thì với mình có mùi nhẹ, tẩy trang khá sạch, không khiến da bị khô căng hay nổi mẩn đỏ. Tuy nhiên có một nhược điểm đó là khi tẩy trang môi hoặc mắt nếu dính vào mắt thì vẫn hơi cay, còn dính vào môi thì hơi đắng, nên là khi tẩy trang cẩn thận là được nè.
Đánh giá chung: Hợp da nhạy cảm, không makeup nhiều (8/10)

3.Tẩy trang Loreal​


e8NNNWu.jpg
Chai này mình dùng những hôm chỉ có kem chống nắng thì cảm thấy khá sạch, mùi thơm dịu, lúc tẩy trang cảm giác mát và thích cực kỳ. Hơi cay mắt nhẹ và nếu những hôm makeup đậm thì hơi khó tẩy trang, khả năng làm sạch không cao, nên bạn nào hay make up thì dùng em này ko ổn nhé. Dòng tẩy trang dầu sẽ làm sạch tốt hơn nhưng da mình dùng dầu tẩy trang lên mụn vì mình nhũ hóa không kĩ.
Đánh giá chung: Hợp da thường, da hỗn hợp, ít makeup (7.5/10)

4. Tẩy trang Ganier​

JquALrX.jpg
Em này được mệnh danh là bản dupe của Bio đây và mình thấy cũng không sai khi mà giá thành rẻ hơn hẳn, một chai lượng cũng nhiều sử dụng được lâu và tẩy trang thì mình thấy sạch. Có khi đánh son môi lâu trôi thì tẩy hơi khó và cả mascara không trôi nữa. Nói chung sp này khi dùng khá dịu da, không nhờn rít, khá êm.
Đánh giá chung: Hợp da thường, da nhạy cảm (8.5/10)

5. Tẩy trang Senka​

2EVM5BR.jpg
Điều mình hoang mang nhất khi dùng sp này là hơi nghe mùi cồn 1 tí nhưng vẫn chấp nhận đc, thực sự trong sp có cồn nhé, nên bạn nào nhạy cảm với thành phần này thì nên cân nhắc. Tẩy trang ở độ trung bình, da mình ít trang điểm, thì cũng tầm 2-3 miếng là sạch. Ban đầu vài ngày dùng đầu tiên thì da hơi khô nhẹ, nên là mình thấy sp sẽ ổn cho những bạn mặt da dầu và ít trang điểm.
Đánh giá chung: Hợp da dầu, da thường (7.5/10)

Các bạn tham khảo và lựa chọn cho mình một loại nước tẩy trang phù hợp với dàn da để có một làn da sạch sẽ và mịn màng nhé.
Chúc các bạn luôn xinh đẹp!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

suboi1z

Tài xế mới
cứ laroche posay hoặc bioderma mà dùng bạn ơi - chân thành luôn xứng đáng với giá tiền, xài rồi là ko mún xài lấy loại khác đâu. Da Mụn thì laroche sạch sâu hơn đó.
 

nguyenhoanga

Tài xế mới
Bio nó ko dc sạch dc như laroche (này là cảm giác cá nhân của mình) nhưng nó khá là diu nhẹ ai ko makeup chỉ boi duong da thì hẵng dùng . Da bạn minh mỏng yếu vẫn dùng dc còn laroche nếu da bạn nhạy cảm thì dùng trắng , da dầu thì màu xanh btw nếu da khoẻ ko kén thì màu nào cũng dc mình dùng cả 2 màu đều ổn
 

dechoat

Tài xế mới
Da bạn nào mụn hoặc nhạy cảm và có trang điểm cá nhân mình thấy không thích dùng đồ hàn hoặc nhật lắm vì cảm giác không sạch và dễ lên mụn hơn. Mình đã dùng các loại ở trên và giờ đang dùng chacott thấy chacott tẩy 4 bông là ok ( có make up) nhưng so với giá và độ làm sạch ấy thì the saem mình từng dùng lại cũng sạch như vậy mà lại rẻ hơn. Hết chai chắc chuyển qua laroche hoặc bio xem vì mình muốn cảm giác tốt hơn nữa.
 

devine

Tài xế mới
thì chỉ cần da yếu 1 chút hay hôm nào dùng treat mạnh là bị thôi bn ạ. Cái này đọc review đa số ai cũng bảo có thể gây rát mà. Nên con này mình nghĩ chỉ ai da thực sự khỏe hoặc như bn hợp thì dùng đc thôi. Da nhạy cảm ko rcm Hợp con này thì quá thích, sạch cực kì mà giá siêu yêu. Mỗi tội mình ko đc độ ?
 

xeomaz

Tài xế mới
Thật sự mình dùng derladie, sau khi tẩy xong chả thấy mềm đâu chỉ thấy rít rít, cá nhân mình thì lại không thích cái việc nó cứ bọt bọt nhớt nhớt. Đó là quan điển cá nhân của mình Còn cái thứ 2: Mình xài son tint romand, derladie tẩy không hết hoàn toàn ấy, mặc dù mình tẩy cũng chà qua lại khá nhiều, lớp base của son vẫn còn trong lòng môi. Nma khi mình dùng hajjurushi thì chà qua lại vài lần nhẹ nhàng cũng đã hết rồi. Chưa kể em này lành tính, tiền hợp cho học sinh không có điều kiện. So sánh mua derladie hay hajjirushi thì mình vẫn vote các b mua hajjirushi, hợp túi tiền, tẩy trang rất sạch, sánh ngang bio còn được mn ạ
 

giangnam

Tài xế mới
Hanajirushi: lâu hơi rát da, châm chích, mua đợt sale mạnh nên khá là rẻ, khả năng làm sạch thấy ko có gì đặc biệt, cố dùng cho hết Loreal nắp xanh nhạt: dùng tẩy kem chống nắng và makeup nhẹ nhàng thì khá ok, giá rẻ, dịu nhẹ với da Loreal nắp xanh đậm: có lớp dầu, sau khi sd thì thấy khả năng làm sạch tốt, tẩy dc makeup, tuy nhiên mình dùng loại này thì bị lên mụn ẩn (ngưng sd thì hết) Chacott: đọc review thấy khen quá nên mua, khi sd thấy bình thường, ko có gì đặc biệt, khả năng làm sạch cũng same same những loại ntt khác nhưng giá lại khá cao nên ko mua lại. Ganier Hồng: sd khá ok, tẩy dc kem chống nắng và makeup nhẹ nhàng, dịu nhẹ với da, ko khô da Dầu tẩy trang Shu nâu: mùi thảo mộc dễ chịu, ko bị lên mụn, dễ nhũ hoá, tẩy xong da mềm mướt, tuy nhiên lau lại bằng nước tẩy trang thì bông vẫn hơi vàng nhẹ, sẽ mua lại nếu có điều kiện Dau tẩy trang Muji: dị ứng lên mụn ẩn sml Sáp tẩy trang Heimish: bình thường, độ làm sạch 7.5/10, da dầu mụn thì mình thấy nên cân nhắc Gel nóng tẩy trang Bottanical: kem chống nắng tẩy ok, makeup theo mình là tẩy ko sạch, làm sạch 7/10, dùng hao, đắt so với hiệu quả mang lại Tẩy trang Derladie: tẩy sạch kcn và makeup nhẹ, ko lên mụn, tẩy xong da mềm mịn, thoáng, đã sd đến chai thứ 6, giá rẻ, sẽ gắn bó lâu dài
 

weboyvn

Tài xế mới
hana dùng sạch hơn bio nhưng da ai khỏe thôi, da nhạy cảm hoặc dùng treat nhiều thì ôi thôi nó rát v* rát
 

khangk

Tài xế mới
Mình chỉ dùng Derladie và Hana thôi. Hai em này sạch mà ko khô da. Lúc nào nghèo thì dùng Hana. Lúc nào giàu dùng Derladie???
 

minhtu

Tài xế mới
Mình dùng derladie thấy khá thích, có bọt nên cảm giác lau k bị chà xát nhiều mà vẫn sạch. Da mình dễ lên mụn nhg mà dùng sạch, k bị lên mụn luôn. Trc mình chỉ dùng la roche xanh nhg từ ngày biết đến em này là chuyển hẳn sang em ý
 

tranthanhoi

Tài xế Đồng
Vote dầu tẩy trang k cẫn nhũ hoá của cocoon nha, trước thì dùng laroche,ganier, bioderma, Chacott, sau khi dùng em này thì như gặp đc chân ái :)) à da mình hhtd có dùng tre obagi, dưỡng avene và chống nắng laroche anthelios nha
 

thuyngoc

Tài xế mới
Giữa Chacott và Derladie mình vẫn thích Chacott hơn ý. Derladie cái lớp bọt đó nhiều khi làm da mình thấy hơi bí. Với cả cảm giác Chacott tẩy sạch hơn, thoáng da hơn. Mình da nhạy cảm nhé.
 

thangtruong

Tài xế mới
Cá nhân mình lại k thích dùng có bọt lắm. Tẩy trang lớp makeup hay son hay eyeliner vẫn tẩy trang dầu trc, r tới tt nước (thật ra ko makeup t vẫn tt đủ cả dầu lẫn nc). Charcott cho da nhạy cảm nhưng đối vs mình lại thích e nì dã man con ngan.
 

ezlove1

Tài xế mới
Dầu tt biore. Sạch ổn, rẻ, dễ nhũ hoá - dầu tt DHC. Mùi k thích lắm, dễ nhũ hoá, sạch makeup, giá trung bình. - shu nâu cũng tương tự DHC nhưng mùi khá hơn - sáp tt zero: quẹt nhiều khi bị quá tay, mùi k thơm, sạch vừa, khó nhũ hoá - nước tt bioderma: xanh lá xanh dương khác nhau ở điểm xanh dương ẩm da hơn, đều đắng miệng, k cay mắt, sạch và hợp mùa hè - nước tt SVR: sạch vừa, dùng cho mùa đông, mùi thơm, đắng miệng, giá vẫn mua đc ;))) - nước tt eveline xanh dương: còn ẩm da sau tt, sạch bt, makeup phải tẩy nhiều lần gây rát da, mùi thơm nhẹ, vẫn đắng miệng - nước tt eveline xanh lá bamboo: k ẩm da sau tt, mùi bt, tẩy sạch nhẹ cho da chỉ có kcn, tẩy nhiều lần. Được cái eveline giá rẻ, dung tích lớn, chỉ dùng kcn dùng cũng đc nhưng vẫn k mua lại. —- chốt: mình dùng bio hoặc SVR thoii, dùng dầu sạch nhưng lười nhũ hoá nên thoii hihi
 

thuyngoc

Tài xế mới
Con Derladie xài thích mà bước rửa mặt lại lâu lắm tại nó có bọt rửa ko biết khi nào thấy sạch, với tẩy ko được waterproof mascara ??, chuyển qua con Garnier xanh dương giá ổn áp mà xài hợp da, rửa nhanh hơn nè ( ko hết được waterproof mascara nên sắm thêm cây tt mascara của Heroin có 100k )
 

thanhvoz

Tài xế mới
Mình dùng derladie thích thực sự, dùng đến chai thứ 3 luôn rồi, con trai nên chỉ dùng tt để làm sạch kcn với bụi bẩn thôi nên khá tiết kiệm, da mụn nên cân nhắc thử dùng nhen
 

traingoan

Tài xế mới
Mùa này da đổ dầu nhiều hơn, đường cũng bụi bẩn nắng nóng hơn nên t đổi sang tẩy trang dầu, da sạch bong mà cũng không bị tốn (vì dù giá cao hơn chút nhưng chai to đùng dùng lâu hết lắm), dùng rồi là không có ý định dùng về tẩy trang dạng nước nữa ?
 
Top