Đối với các bạn học sinh, sinh viên để lựa chọn các dòng nước tẩy trang phù hợp với mình, giá thành bình dân, tương tối rẻ nhưng chất lượng ổn để phù hợp với da mặt giúp làm sạch sâu các bụi bẩn mà không gây mụn.
Thì bài viết dưới đây mình sẽ review chân thật các sản phẩm nước tẩy trang mình đã từng sử dụng, giá rẻ nhưng chất lượng tương đối tốt cho các bạn tham khảo để lựa chọn cho mình một loại phù hợp nhất nhé.

1. ARIUL SMOOTH & PURE MICELLAR CLEANSING WATER​

fFVEntG.jpg
Đây là em tẩy trang mà mình siêu siêu siêu recommend cho mọi ng*̛ời luôn nè. Em này thuộc dạng tẩy trang đỉnh nhất trong danh sách này, giá thành khá hạt dẻ nhưng chất lượng thì đứng top nha. Khả năng tẩy sạch hết mascara chống nước, son lì, kem nền dày nhưng chỉ mất 2-3 bông tẩy trang. Sau khi sử dụng thì cảm giác da rất dịu nhẹ và không bị khô căng như các dòng khác.
Em này cũng có mùi hương khá thư giản, có chai minisize cho bạn nào muốn trải nghiệm thử. Tuy nhiên khuyết điểm của em này là hơi khó tìm mua, và khá ít nơi bán
Điểm: 8.5/10

2. SENKA ALL CLEAR WATER​

FPbMpOC.jpg

Không biết có ai giống mình không, nhưng mình không thích em Senka này lắm. Ngoài điểm cộng là giá thành rẻ nhất trong danh sách, phù hợp với túi tiền của các bé hs-sv thì mình không thấy một điểm cộng nào khác.
Để đánh giá thì em này tẩy trang không sạch, không thể tẩy hết mascara hoặc son lì, đã vậy mình còn bị cay mắt và đắng môi kinh khủng khiếp khi sử dụng.
Sau đó, da có cảm giác châm chích nhẹ, được một lúc thì ng*̛ng, chắc do da mình không hợp với em này rồi.
Điểm: 6/10

3. L'OREAL MICELLAR WATER 3 IN 1​

x8IwU3I.jpg
Theo như mình tìm hiểu thì đây là dòng best-seller của nhà L'Oreal, với giá thành thấp nhưng thể tích lại khá cao. Vì là dạng dầu nên những bạn nào "không kỹ" trong việc rữa mặt thì sẽ dễ dẫn đến tình trạng da bị bí và mụn.
Còn về khả năng tẩy sạch thì em này dừng ở mức ổn, vì còn hơi mất thời gian trong bước tẩy mắt và môi. Nếu chỉ đơn giản makeup nhẹ nhàng, thường ngày thì em này khá là phù hợp.
Điểm: 7.5/10

4. NIVEA MAKEUP CLAER​

OQT8Opm.jpg

Đánh giá cá nhân thì em này thuộc dạng tẩy trang cơ bản với điểm cộng khá là lành tính. Chỉ tẩy được bụi bẩn thông thường hoặc một số lớp trang điểm thật nhẹ nhưng vẫn phải lau kĩ hơn một chút so với các loại tẩy trang khác mình từng sử dụng qua.
Thích hợp cho những bạn mới dậy thì, da dầu hoặc nhờn, không yêu cầu quá nhiều trong chu trình chăm sóc da. Bạn nào da thuộc da nhạy cảm và có mụn mình khuyên là nên cân nhắc sử dụng.
Điểm: 6.5/10

5. BYPHASSE SOLUTION MICELLAIRE​


2m78YsG.jpg
Mình nhớ không lầm là mình đã xài 3-4 chai này rồi, nhưng càng xài thì tình trạng da mình càng đi xuống. Thời gian đầu sử dụng vì giá thành bình dân và dung tích lớn. Mình thấy chai này tẩy khá sạch, có thể tẩy đc các lớp makeup khó trôi như mascara chống thấm nước, son lì, kem nền trên bề mặt mà không tốn công chà xát.
Nhưng lí do mình ng*̛̀ng sử dụng là mình thấy da mình ngày càng mỏng, yếu và dễ nổi mụn. Cảm giác được ngay da bị xót, ửng đỏ lên sau mỗi lần sử dụng. Nên mọi ng*̛ời nhớ cân nhắc kỹ nhé!
Điểm: 7/10

Cuối cùng thì mình hy vọng cả nhà sẽ tìm được dòng tẩy trang phù hợp với làn da và túi tiền của mình nhé!
Chúc các bạn luôn xinh đẹp!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

kunamoi

Tài xế mới
Mình dùng Nivea tới giờ không biết bao nhiêu chai rồi luôn, với Loreal nữa. Ngon bổ rẻ
 

bichdiem

Tài xế mới
Vừa ra mua chai tẩy trang bioderma thì đọc đc bài này, mình dùng cái nivea cả by phase k hợp. Thấy k sạch sâu , da mặt nó cứ bì bì
 

trandata

Tài xế mới
với mình thì tẩy trang loreal 9/10 luôn vì độ sạch và giá thành quá oklah. Dùng xong da không bị khô nữa. Còn xác định dùng dạng dầu thì phải nhũ hoá kỹ trên da, tẩy trang dạng dầu nào cũng thế thôi à. Nếu không dùng dạng dầu có thể dùng chai refreshing của loreal cũng rất oklah.
 

khangk

Tài xế mới
Mình dùng chai loreal có dầu thấy nó nhớt kinh dị. Bình thường dùng Muji oil sau đó dùng srm Cerave vẫn thấy sạch. Thế mà dùng Loreal xong tới Cerave thấy nhớt nhớt.
 

suboi1z

Tài xế mới
Số 3 Loreal Micellar water thì bạn ghi rõ là loại Deep cleansing nhé (vì các loại khác dòng này ko có dầu đâu).Nếu đánh giá chung cho dòng Micellar là dạng dầu thì hơi không đúng xíu
 

myngoc

Tài xế mới
Loreal có lớp dầu okay thật sự á, sạch, mụn đầu đen có bớt; con em họ t kbiet skincare, chỉ rửa mặt = nước lạnh rồi lau, mặt nó mụn ẩn, siêu dầu, sạm xám xịt; 1 năm trở lại đây nó bắt đầu quan tâm, dùng Loreal này với dưỡng Hada labo rồi chống nắng thấy mặt đỡ hẳn nhiều lắm luôn ngoài ra nước tẩy trang các loại của Garnier cũng siêu ổn áp, hồi t qua Malay nóng ẩm đ chịu đc mua đại chai nắp hồng xài (bên đó rẻ v* chưa tới 90k/400ml, chưa sale thì cũng cỡ 110k), có hôm chỉ ở nhà, có hôm bôi kcn đi bộ ra siêu thị mua đồ, tối về đi máy Mior mà nó vàng khè luôn sợ v*; h đang xài loại có lớp dầu màu vàng í, cũng ưng vãi (bên đấy cũng trăm mấy trăm rưỡi rẻ vđ)
 

whoami

Tài xế mới
Cái Loreal loại cho da nhậy cảm ổn áp thực sự luôn ý. Mình da siêu dầu dùng loại có lớp dầu lên mụn be bét nh loại da nhậy cảm lại hợp. ?
 

phuonganha

Tài xế mới
Mình không hợp dùng nivea. Hồi đó đi du lịch chục ngày nên mua nivea 125ml màu tím (da mình là da dầu nhạy cảm) mà dùng xong lên mụn nên quay về với Loreal. À rẻ thì bổ sung thêm Pond nhưng mình chỉ dùng chai xám thôi, giá same same Loreal nhưng mình thấy Loreal lành tính và ẩm hơn.
 
Top