lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Hôm nay mình làm một topic chủ đề làm đẹp từ bên trong cho những chị em nào đang có ý định tìm đến thực phẩm chức năng hỗ trợ làm đẹp. điều hòa nội tiết tố nha. Ngoài việc chăm chỉ bôi trét mỹ phẩm bên ngoài thì mình là một đứa cuồng TPCN. Thực sự để mà nói việc năng nổ dùng mỹ phẩm chỉ giúp da cải thiện phần nào thôi. Nếu muốn da đẹp toàn diện, từ trong ra ngoài, đẹp đến từ lỗ chân lông thì phải bổ sung thêm các loại thực phẩm chức năng mới được. Sau đây là các loại thực phẩm chức năng mình đã dùng xuyên trong 4 tháng qua cơ bản là nó cái thiện làn da rất nhiều, hỗ trợ tốt cho sức khỏe và phù hợp với cơ địa của mình.

1.Blackmores Evening Primrose Oil (ÚC)​


Blackmores-Evening-Primrose-Oil.jpg

Hũ này chắc không còn xa lạ với các bạn nữ nữa phải hem. Em này chứa 1000mg tinh dầu hoa anh thảo đc ép lạnh nguyên chất được hãng giới thiệu với nhiều công dụng như trị mụn, đẹp da, đẹp tóc, cấp ẩm, chống viêm bla bla,....Nhưng công dụng mình thấy rõ rệt nhất là cân bằng nội tiết, điều hòa kinh nguyệt và giảm đau bụng kinh. Trước đây mỗi khi đến tháng là mình đau quằn quại luôn phải uống thuốc giảm đau mới hết được. Đến khi chị mình mua cho uống tầm 1 tháng tình trạng đau bụng giảm rõ, chỉ đau ẩm ĩ ở mức chịu được, và kinh nguyệt mỗi tháng cũng điều đặn hơn. À uống loại này mọi ng*̛ời chịu khó uống nhiều nước nha. May mắn là sản phẩm hợp với cơ địa của mình nên uống thấy hiệu quả nhanh ng*̛ợc lại mình có đọc được một số bạn review là uống không hợp bị mất kinh, nổi mụn, nóng trong ng*̛ời,... nếu chị em nào bị tình trạng đó mình nên dừng đừng uống nữa. Mình thấy hũ này trên các group gom order với giá dao động từ 295k - 400k cho hũ 125v cả nhà nên tìm shop uy tín để mua nha. Ngoài ra trước khi sử dụng thì nên tìm hiểu kỹ xem liều lượng uống thế nào, trong bao lâu nữa nhé.

2.Ostelin Vitamin D3 1000IU (ÚC)​


Ostelin-Vitamin-D3-1000IU.jpg

Viên uống bổ sung Vitamin D3 này mình thấy ở VN ít ai sử dụng và review nhỉ. Hũ này mình uống để hỗ trợ hấp thụ canxi, bổ sung lượng vitamin D3 cần thiết cho cơ thể mỗi ngày giúp cơ thể khỏe mạnh và dẻo dai hơn. Chức năng chính của em này là giúp khỏe xương và răng hạn chế tình trạng loãng xương sau này. Mình dùng em này sau khi hỏi ý kiến bác sĩ và duy trì mỗi ngày một 1v. Đối với những loại TPCN hỗ trợ sức khỏe từ bên trong như loại này đòi hỏi chị em phải kiên trì sử dụng nha chứ không phải một sớm một chiều là có hiệu quả liền đâu.

3.Nature’s Way Hemp Oil 100% Pure (ÚC)​


Nature’s-Way-Hemp-Oil-100%-Pure.jpg

Một trong những bí kíp giúp da luôn đẹp là phải bổ sung đủ rau và chất xơ nhưng nếu chị em nào sợ ăn rau và lười ăn rau như mình thì có thể tia qua hũ tinh dầu hạt gai này nha sản phẩm chứa hàm lượng cao chất xơ, vitamin A,C,E và các vitamin nhóm B giàu chất khoáng rất tốt cho cơ thể luôn như hãng có giới thiệu có công dụng giúp phòng chống ung thư, cải thiện tình trạng viêm da dị ứng, giảm viêm, giảm căng thẳng, stress, mất ng*̉, vị cứu tinh của làn da khô, giúp da tươi trẻ hạn chế lên mụn trứng cá,..... Hiệu quả mình thấy rõ nhất là em này cải thiện giấc ng*̉ lắm luôn, mình cảm giác ng*̉ ngon hơn, da dẽ cũng tươi khỏe có sức sống.

4.Gilaa Premium Saffron Collagen (HÀN)​


Gilaa-Premium-Saffron-Collagen.jpg

Đây là loại collagen dạng bột mình thấy nó hợp với mình và hấp thụ vào cơ thể khá nhanh. Sản phẩm ngoài bổ sung collagen peptide từ cá để làm chậm quá trình lão hóa còn “khuyến mãi” thêm thành saffron (nhụy hoa nghệ tây) và 8 loại vitamin thiết yếu cho cơ thể giúp cải thiện cấu trúc da đồng thời giúp da mịn màng, trắng sáng hơn. Mỗi ngày mình dùng 2 tép vào buổi sáng sau khi ăn và buổi tối trước khi ng*̉. Mình thì lười nên hiếm khi nào pha với nước ngồi nhâm nhi lắm toàn xé ra cho trực tiếp vào miệng nhanh gọn lẹ hehehe. Nếu chị em nào có nhiều thời gian và ko lười như mình thì cứ pha với nước sau đó cho 1 2v đá nhỏ vào ta nói cái mùa hè này uống vào nó mát lạnh sảng khoái vì đâu. Collagen từ cá nhưng không bị tanh hay khó uống nha mọi ng*̛ời vị cực ngon chua chua ngọt ngọt như uống vitamin C vậy. Mình uống được 1 tháng hơn rồi đang dần cảm nhận được làn da có thay đổi như mềm mại và ẩm mịn hơn. Da bớt thâm bề mặt da đủ nước và có độ đàn hồi hơn. Mình sẽ kiên trì uống thêm 1 hộp nữa cho đúng liệu trình để xem da có trắng sáng hồi sinh như gái đôi mươi không nha.

Bài chia sẻ mình tới đây kết thúc. Chúc chị em sớm có một làn da trẻ khỏe tỏa sáng từ bên trong.
Minh Anh
 
Sửa lần cuối:
Top