lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Để lựa chọn cho mình một loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da dầu mụn, lỗ chân lông to để cải thiện làn da là vấn đề được rất nhiều chị em gặp tình trạng da mụn quan tâm, bài viết dưới đây mình sẽ review chân thật cảm nhận khi sử dụng các dòng sữa rửa mặt dạng gel dành cho da dầu, mụn để chị em tham khảo nhé.
Với mình thì sữa rửa mặt phải đáp ứng đủ 3 nhu cầu : Làm sạch tốt nhưng không khô da, tạo bọt tốt và thành phần ổn. Sau đây là 4 chiếc sữa rửa mặt dạng gel đến từ những hãng dược mỹ phẩm Pháp mà mình đã dùng và đây là chút ít review.

Giá thành​

  • La Roche Posay 400ml: 390k
  • Vichy 400ml: 379k
  • Avene 300ml: 360k
  • SVR 400ml: 319k ( săn sale siêu mạnh)
cac-loai-sua-rua-mat-cho-da-dau-mun-tot-nhat (1).jpg

Cảm nhận trên da​

1.Gel Rửa Mặt La Roche-Posay Effaclar Purifying Foaming Gel For Oily Sensitive Skin​

Em này là dòng sữa chuyên cho da dầu mụn, mùi của dòng này rất đặc trưng ý, mùi nó kiểu sao sao á, ngửi được nhưng với mình thì hỏng thơm . Texture đặc, tạo bọt tốt, làm sạch siêu tốt luôn, rửa xong da mình không có bị khô, có Zinc nên giúp điều tiết bã nhờn nè, mùa lạnh thì da hơi căng chút đỉnh nhen. Em này dùng được tầm 5,6th ấy, siêu tiết kiệm.
Điểm: 8.5/10d

2.Gel Rửa Mặt Cho Da Nhờn Mụn Avène Cleanance Cleansing​

Texture của em này khá lỏng, màu xanh dương hoặc xanh ngọc nhạt, tạo bọt tốt, rửa mặt sạch, mùi khá thơm , em này kiềm dầu khá là ổn trên da vì có Zinc . Mình dùng em này thì thấy da khô hơn dùng La
Điểm: 8/10d

3.Vichy Normaderm Phytosolution Intensive Purifying Gel​

Em này là đứa lỏng nhất trong đám mà lỏng thế này thì dùng siêu haoo, mình đã bay 1 chai 400ml trong 3th
?
em này mùi thơm kiểu tràm trà ấy, rửa sạch, không bị căng khô da chút nào, thành phần có bha nên cũng giúp bạc sừng sương sương, có kẽm giúp điều tiết dầu nữa.
Điểm: 8d/10

4.Gel Rửa Mặt SVR Sebiaclear Gel Moussant​

Mình thích bao bì của em này nhất, xanh lá nhạt nó mát mắt gì đâu, mùi cũng dễ chịu nhất nữa. Texture đặc như La, nhiều bạn nói nó không tạo bọt nhưng mình thấy nó tạo bọt ổn á, dùng máy rửa mặt êm ru à. Em này có chứa Gluconolactone giúp làm giảm viêm và tiêu sừng trên da, ẻm còn có Mat SR (2%) giúp điều hòa lượng dầu trên da nữa . Trong 4 chiếc sữa rửa mặt thì mình thấy em này ẩm nhất, rửa sạch nhưng da vẫn ẩm mềm.
Điểm: 8.5/10d

Ở trên là những review mang tính chất cá nhân, cảm nhận của riêng mình , mong sẽ giúp các bạn tìm được chiếc srm chân ái nhen.
 
Top