lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Hello mọi người, chắc bạn nào bị mụn đầu đen nhiều cũng như lỗ chân lông hơi to thì chắc các loại mask mặt nạ đất sét luôn là chân ái nhỉ. Mình cũng vậy, siêu thích đắp mask đất sét luôn, cảm giác rửa xong da sạch hẳn lại còn mịn nữa.
Dưới đây là cảm nhận chi tiết các loại mask đất sét mình đang dùng, mọi người tham khảo nhé!

1. mặt nạ đất sét Kiehl’s​


Mat-na-dat-set-kiehl's.jpg
Em này giá khá cao nhưng dùng rất đáng tiền, mình dùng xong thấy cải thiện rõ mụn đầu đen ở mũi rõ lắm luôn với cả cũng giảm tiết dầu nữa. Nhưng mà mình khuyên là nên mua size mini nha, tại mua size lớn dùng lâu dễ bị khô lắm.

2.mặt nạ đất sét Missha​


Mat-na-dat-set-missha.jpg

Em này giá học sinh nè, chất mịn + dẻo dùng hết hộp vẫn cứ okela ko bị khô. Mình thấy về độ làm sạch và giảm dầu cũng ổn, chỉ thua Kiehl’s xíu thôi. Mà em này lạ nhất trong các loại mặt nạ đất sét là được làm từ đất sét đỏ nên có màu bắt mắt xỉu luôn.

3. mặt nạ đất sét Some by mi​

Mat-na-dat-set-some-by-mi.jpg
Em này có kết hợp với matcha nên khi dùng nghe mùi dễ chịu lắm nha. Sau khi dùng mình thấy cũng cải thiện mụn đầu đen nhưng mà hơi lâu ak, mọi người phải kiên trì nha. Với lại mình thấy em này cũng không mịn lắm, vẫn còn cộm của đất sét hay gì đó nên lúc rửa mặt mọi người nhẹ nhàng nhá.

4. mặt nạ đất sét Innisfree​


Mat-na-dat-set-innisfree.jpg
Mình thấy em này dùng cũng khá thích, sạch da nè, rửa mặt xong thấy mịn. Nhưng mà bạn nào dị ứng với cồn thì cẩn thận nha, tại em này có cồn í.
Chúc mọi người luôn xinh đẹp!
 
Top