Review thực tập sinh tại công ty chứng khoán VPS?

tieucuong

Tài xế mới
Anh chị cho em xin ít review khi làm thực tập sinh tại công ty chứng khoán VPS được không ạ? Em sắp nộp đơn mà bạn em cứ bảo đừng dại mà vào làm em hoang mang quá ạ.
logo.jpg
 

thanhvoz

Tài xế mới
Có cô em đang làm đấy chế độ tốt lương cực cao nếu tư vấn cho khách chuẩn nhé . A cũng đang mở TK ở VPS . Đội đấy có kiến thức tư vấn rất tốt nhé !
 

lamthanhsung

Tài xế mới
Mới ra trường thì em cứ mạnh dạn thực tập sinh các Cty tài chính, chứng khoán, e vào đó ng ta còn đi phỏng vấn qua ng ta nhận nữa
 

nguyentana

Tài xế mới
theo mình thấy thì vps là môi trường khá ổn cho nhân sự trẻ, nhưng còn tùy team nữa, lương cứng cx bình thường, quan trọng bạn phải có kiến thức vững để tư vấn cho khách và tìm kiếm đc nhiều khách hàng tiềm năng, như thế thì hoa hồng mới cao được
 

lamthanhsung

Tài xế mới
có nhỏ bạn thử việc sales chứng khoán gần 1 tháng rồi nghỉ, nó thấy làm việc thất đức lươn lẹo quá nên out đấy. Dám chắc kp sales nào cũng am hiểu tốt vững chắc kiến thức tài chính để tư vấn cho khách đâu, cũng phải lươn lẹo rồi ca ngợi cho sp tốt lên để cho KH chốt. Telesales tới 9-10h tối chưa về nhà nhé. Công việc này đòi hỏi người ta bơ đi cái lương tâm để kiếm nhiều tiền đó.
 

lamthanhsung

Tài xế mới
Lời khuyên thật nếu okie thì nghe ko thì thôi đừng ném đá nhé!
Còn trẻ đang học hoặc mới ra trg thì cứ va đập đi để xh nó trui rèn, đánh đập túi bụi cho nó dày dạn và tập cách thik nghi với môi trường kết hợp nâng cao kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống! Chứ đừng còn trẻ mà an toàn quá sau này sẽ bị thiếu cái gì đó nhạy bén hay sức chịu đựng cũng như là có thể có thiếu hụt về perception!
Nói chung ai cũng mún vô ngay đc chỗ tốt chỗ có ích chỗ phù hợp như mong muốn nhưng còn trẻ thì đừng đóng khung mình vậy:)
kinh nghiệm suy từ bản thân kết hợp quan điểm cá nhân nhé
 

vantran

Tài xế mới
VPS là công ty CK chính thống, môi trường trẻ, năng động, đặc biệt là đội kinh doanh, các bạn chưa có kinh nghiệm đc đào tạo, kèm cặp với các anh chị đã có kinh nghiệm. Cơ hội đáng để thử nhé bạn! Mình từng là HR VPS.
 

thaotrannam

Tài xế mới
Chả hiểu sao có người bảo lươn lẹo ý ạ ?. E đang thực tập ở VPS đây. Phòng e các anh chị đều chỉ tận tình lắm, còn có buổi training phân tích kĩ thuật ấy ạ. Chế độ đãi ngộ tốt tnay mà kêu lươn lẹo thì chả biết chỗ nào mới tốt ?
 

ngoclinh

Tài xế Đồng
mình có 3 đứa bạn đang làm ở đây, khá là ok.
Ông nào bảo lươn lẹo thì hơi khó hiểu, sale ko lươn lẹo thì bán hàng = niềm tin à
 
Top