Review son A.black và Cushion Passioncat, ưu và nhược điểm

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Nay mình sẽ review sản phẩm của ABLACK và Cushion nhé và thêm cod hiệu quả k Hai sản phẩm này có mặt ở VN khá lâu rồi, nhưng gần đây mình mới thử. ABLACK là e út của nhà CLIO. Giá thì nằm ở tầm trung cũng hợp lý

Son Cushion​


Review son A.black và Cushion Passioncat, ưu và nhược điểm

Đầu tiên là Cushion: khác với các cushion của những brand khác thì hãng kèm theo 2 sp mini size nữa đó là concealer và primer. Thêm 1 sự đột phá đó là bông phấn tán kem hình giọt nước dễ dàng tán ở vùng mũi hoặc khóe mắt.Hiện tại mình đang có tone 23 Yellow Beige. Cushion khá sáng không nên pump nhiều, dễ trắng như ma :))), recommend các bạn nên lấy lượng nhỏ tán dần trên da nha. Chất kem hơi sệt, độ cover tốt. Độ che phủ ổn vì chỉ cần lấy 1 lượng nhỏ đã có thể dễ dàng tán ra 1 vùng lớn. Một điểm trừ là dù đã dưỡng ẩm nhưng cushion này khiến da bị mốc nhẹ. Có thể do mình dưỡng ẩm chưa kỹ, nên nếu bạn nào sử dụng cushion Ablack thì nhớ tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm thật kỹ nhé.
Đặc biệt, em ấy còn có chỉ số chống nắng khủng SPF 47/PA++ giúp bảo vệ làn da tránh khỏi sự tác động của tia UV lên đến hơn 8 tiếng
?

??‍♀️
Nếu bạn tìm 1 cushion glow hoặc mỏng nhẹ thì nên bỏ qua e này, vì Cushion Ablack chỉ bóng chút đỉnh thôi nhưng nếu da có khuyết điểm chút thì nên thử liền nhé
?

son ABlack​

Mình có 10 màu nhưng mà đi chơi, ko mang đủ son nên review tạm 3 màu trc nha : 10 -Mood nude, 07-Deep chili, và 02 Hex red.Đa phần bảng son Ablack thiên về tông trầm, dễ sử dụng.
  • Màu 02: Hex Red là màu đỏ hồng. Một trong những tông an toàn, khiến da sáng và răng trắng sau khi sử dụng. Đặc biệt không cần makeup đi kèm mà vẫn có thể tự tin tỏa sáng với mặt mộc.
  • Màu 07: Deep Chili là nâu đỏ gạch với màu nâu chủ đạo cá tính, lạnh lùng lắm nhé. Nghe tông nâu hơi có chút bất an đúng ko nhưng thật ra màu này không kén da đâu, dễ sử dụng vì ko làm răng xỉn màu hoặc da bị tái. Nếu son full môi thi nên makeup để sắc lạnh hơn nhé.
  • Màu 10: Mood nude: Hồng nude. Màu này mình thích nhất vì tự nhiên, nếu trang điểm tông nude hoặc theo gu Tây tây hoặc Thái thì lựa e này là chuẩn chỉnh. Màu lên môi mượt mịn, nhưng hơi lỏng và mỏng hơn 2 e kia. Cho nên nếu muốn lên đúng màu thì apply thêm 2-3 lớp son nè. Màu này thì hợp với người có nước da sáng- trắng, hoặc make up một chút để nổi bật hơn.
Mặc dù kem lì nhưng cảm giác khi lên môi rất nhẹ, không bóng cho dù son nhiều lớp. Son thơm mùi socola nhẹ, thoang thoảng mà ngọt dịu. Tầm 4h son xuống màu nhẹ để lại lớp base hồng trên môi rất tư nhiên. Vì có dưỡng nên ko sợ khô môi đâu nhưng đây cũng là khuyết điểm bởi vì ăn dễ dính vào thành ly, cốc, chén lăm. Mình thường khắc phục bằng cách là khi son full môi chờ tầm 10s min sẽ thấm giấy nhẹ để hạn chế vấn đề trên

Nói chung với giá tiền hợp lý mà chất lượng như vậy là quá ổn cho 2 em Cushion và Son của Ablack rồi. Thật ra nhiều lúc vội mình hay xách 2 e này và thêm cây chì kẻ mày để make up nhẹ cho tươi tắn :)))Giá cushion giao động từ 239-269k còn son thì 140-200k nhé.

À dạk này thấy nhiều bạn hỏi son Chosungah22 ổn ko thì mình cũng có 2 cây, nói chung là màu xinh giá ổn vs chất son mềm mịn lắm. Cảm ơn các bạn đã đọc bài của mình và cảm ơn ad đã duyệt bài ạ.
P/s :Hẹn các bạn một dịp tiếp theo review 7 màu còn lại mình có và chỉnh chu hơn nha huhu

Nguồn Diễm Hương
 
Top