Review sinh ở bệnh viện quốc tế Becamex Bình Dương

Ai cũng rì viu chỗ ăn chơi hôm nay mình xin rì viu về sinh thường ở bệnh viện quốc tế Becamex cho các bạn nha.

qx1pAhn.jpg

geLsmSL.jpg

Tiền viện phí sinh​

Khi mình có dấu sanh sẽ được nhập viện tạm ứng 12tr cho bệnh viện rồi được lên khu sinh nhé!
Trộm vía mình sanh cũng nhanh nên không chờ đợi lâu. Các bác sĩ y tá vào khám liên tục để sinh.
  • Nếu muốn thêm dịch vụ đẻ không đau thì đóng 1tr8.
  • Người nhà vào cùng lúc mình sanh thì đóng thêm 1tr.
Mình tiếc tiền nên hỏng chọn dịch vụ nào. Thật ra mọi người vẫn nói chích mũi đẻ không đau sau này đau lưng lắm nên mình ko dám. Còn ck vào cùng lúc mình đẻ sợ ổg ám ảnh mốt hỏg dám đụng vk lun.

Mình có bảo hiểm nên sau khi thanh toán tiền viện phí mình được trả lại 1tr095k trong tạm ứng 12tr.
Tổng tiền đi sanh của mình nằm phòng 1tr2 1 đêm mà chỉ hết có 11tr179 + lúc mình vừa vô khám định kỳ vì chưa biết sẽ nhập viện sanh thì có đóng 275k, sợ các bạn thắc mắc đẻ hết 11tr179 mà sao bv trả 1tr095k.

Chuẩn bị khi sinh​

Mình sinh vào lúc 13h chiều nên 5h đc lên phòng nằm. Có nhiều giá phòng nhưng mình nằm phòng 1 giường có giá 1tr2 1 đêm. Mình thấy nên chọn phòng 1 giường vì tiện ích đủ thứ.
  • Có phòng riêng, máy lạnh, tivi, wc, két sắt, tủ đồ, tủ lạnh riêng trong phòng.
  • Có sẵn cả bình nấu nước nên không phải đem nhé.
  • Wc thì rộng rãi và cô hộ lý lau dọn liên tục nên bệnh viện không nghe mùi tanh của bà đẻ.
Đồ ăn thì dưới căn tin khá sạch sẽ, thoáng nên mình ăn mỗi ngày luôn chứ đi những bv khác mình không dám ăn lần nào.

Chăm sóc sau sinh​

Mỗi ngày từ 8h đến 10h thì người nhà phải ra ngoài để bác sĩ khám mẹ và bé tại giường và tắm bé luôn.
Mỗi ngày tới khám tại giường vẫn hay dặn dò về cách cho bé bú hoặc hướng dẫn mình về giảm cơn đau dạ con.
Mình sinh hôm t7 thì sáng t4 được xuất viện tổng là 5 ngày nè. Bạn nào sanh bé gái lúc được nhận phòng nhớ nhắc hộ lý xỏ dùm lỗ tai với giá 100k được tính vào tạm ứng 12tr á.
Mình cảm thấy đi sanh ở đây rất khỏe và không hề áp lực chút nào, cứ giống đi nghỉ dưỡng vậy đó.

À theo như mình biết thì các bạn khám ở đâu cũng được không nhất thiết theo khám ở bv thì mới được sinh ở đây. Bác sỹ y tá ở đây thì nhiệt tình lắm, lúc mình đang đau đẻ vẫn liên tục hỏi mình có đói hay khát nước không để lấy cho mình.

À cái quan trọng là đang trong mùa dịch nên bệnh viện chỉ cho phép 1 người nuôi bệnh và không được thăm bệnh. Nên người nhà muốn lên xuống phải đeo bảng tên mới đc ra vào nhé.

Chúc các bạn đi đẻ vui vẻ!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

thuyngoc

Tài xế mới
Mình đã khám thai ở đây từ lúc biết tin có thai tới lúc sanh luôn. Và bây giờ có bệnh gì cần đi viện thì vẫn đi ở đây. Nói chung dịch vụ ok, sạch sẽ, thoáng mát. Giá thì vừa phải, k quá cao.
 

bichdiem

Tài xế mới
bệnh viện quốc tế Mỹ mình đã sinh bé đầu tien rồi, dich vụ rất tốt nhưng giá cao hơn ở day nhiều ban nè. Nằm 2 ngày sinh thường trọn gói 37 triệu
 

khangk

Tài xế mới
Giá thì bv bán gói sinh theo tuần thai. So ra thì rẻ hơn mấy bv khác nhiều (như AIH bán gói khám riêng, gói sinh riêng nên giá chênh nhiều là vậy). Mom lên web của bv coi cho dễ. B.sĩ siêu âm rất dễ thương, siêu âm là giải thích cho mình biết con phát triển tới đâu. B.sĩ khám thì mình khuyên nên chọn b.sĩ Quang. Mình thì ko mua chọn b.sĩ (hơn 4tri nếu mua) nhưng vô tình khám bác rồi cứ khám bác hoài luôn, hôm sinh cũng ngày bác trực luôn. Vì mình sinh thường trên vết mổ cũ nên phải công nhận bác giỏi. Điều dưỡng đợt sinh bé sau này thấy ai cũng dễ thương hơn đợt mình sinh bé đầu, hỏi thăm rồi động viên mình suốt. Phòng sạch sẽ, đầy đủ tiện nghi, như khách sạn 4*. Có nhiều người nói phòng ở đây ko to bằng bv này bv kia nhưng sau khi đẻ 2 lứa kinh nghiệm của mình là nhỏ mới tiện, vì sinh xong đi wc rất khó khăn, thậm chí chưa tới đc cái wc đã ..... mà ham to làm gì ?.
 

cuchien

Tài xế mới
Trc em cũng sinh Bé ở đây. Sinh thường+ phòng 1 giường + abcdef.... blabla các dịch vụ thêm mà chi phí hết có 11 chịu mấy ??
 

anhtaizai

Tài xế mới
E sinh ở quê , cũng nằm dịch vụ nếu ko tính bảo hiểm thì 11tr mà tính bảo hiểm thì tốn 70% , mà đẻ nằm dịch vụ theo yêu cầu thì lại sướng cái khoản ko phải đút lót gì cả mà yta bs vẫn chăm sóc đầy đủ , sạch sẽ lại hợp vệ sinh , lau dọn hàng ngày nên ko có mùi hôi tanh , sướng cái khoản đó đó chị ạ
 

yeu4rever

Tài xế mới
tính ra còn rẻ hơn hùng vương nữa, mình sinh hùng vương phòng 1tr5 mà không được đẹp vậy
 

lantran

Tài xế mới
tiếc thế. Bảo hiểm thay đổi nhiều lắm. Chị sinh cũng gần 5năm rồi. Phải mua trước ít nhất mấy tháng đó em. Cái này cty mua cho cả gia đình chị nên c cũng ko hỏi kĩ. Mình tự mua thì nó khoảng mấy triệu/ năm thôi. Mà khám thoải mái lắm. Pvi hay bảo việt đều rất ok.
 

minhanh

Tài xế mới
Tháng 12/2018 mình cũng sanh bạn đầu ở đây, khám thì ở Columbia. - Ưu điểm: sạch sẽ, khuôn viên đẹp, dịch vụ từ lúc vào khám, đi đẻ (phòng đẻ rộng thênh thang, 2 y tá, 1 bác sĩ, 1 cô vệ sinh) tới lúc xuất viện rất ưng. - Nhược điểm: + không có các dịch vụ ngoài cho bé: lấy máu gót chân, k kiểm tra kĩ cho bé, bé mình sinh ra có 1 cục u mỡ ở sau tai mà cũng k biết, k thông báo cũng k siêu âm, khám gì cho bé + không phục vụ bữa ăn cho bệnh nhân giống bên Columbia.
 

tunganhle

Tài xế mới
Mình đẻ mỗ ở Vinmec hết 60 trệu. Cũng thích lắm. Ko biết đau là gì. Vì đẻ theo giờ nên càng ko biết chuyển dạ là gì. Mình có bảo hiểm PVI nên thanh toán hết chỉ phải nộp 49k tiền tiên vtm K cho con sau sinh. Cũng là 1 trải nghiệp bao phê?
 

ngochane

Tài xế mới
Bệnh viện này thơm lắm ? phòng cũng sạch sẽ đi 1 lần là lần sau k muốn đi chỗ khác nữa luôn á. Nói chung là xịnnn nma giá rất oke hehe
 

thangtruong

Tài xế mới
đợt lâu rồi trong group các mẹ bầu review bệnh viện để đẻ á. Nhiều người có trải nghiệm tệ ở becamex rồi. Bạn tui cũng tính đẻ ở đây mà tui can nó k đc. Đẻ mà chỉ có nữ hộ sinh chứ k có bác sĩ tui thấy hơi căng á.
 

xeomaz

Tài xế mới
mình đã khám và sanh 2 bé ở đây đều ok hết á. Chưa gặp tình trạng bsi hời hợt hay j luôn. Lúc chưa sanh bé đầu cũng có mấy ng nói mình đừng sanh ở đây nhưng theo mình trải nghiệm 2 lần sanh đều rất ok. Đó là trải nghiệm của mình còn mọi người thì mình ko rành
 

trandata

Tài xế mới
Ủa sao em họ tui đẻ thì khác bạn ơi. Đỡ đẻ chỉ có nữ hộ sinh chứ k có bác sĩ. Lỡ xảy ra biến chứng thì k biết như thế nào luôn. Đặc biệt, để em tui chờ lâu làm em bé bị ngộp. Nó từng đẻ đh y dược và nó nói điều hối hận nhất là k ráng xuống tp mà đẻ ở bệnh viện này. Ngoài ra, khi tui đến thăm thấy điều dưỡng mở nhạc ầm ĩ trong khi có bảng kêu giữ im lặng. Bản thân tui sau khi thấy như vậy tính lên google rate mà lên đó đọc thấy nhiều comt chê quá nên khỏi luôn.
 

longakm

Tài xế mới
dạ e ko biết nữa nhưng theo e trải nghiệm ở đây 2 lần đều rất ok á. E cũng chưa thấy điều dưỡng mở nhạc hay ầm ỹ ji. Mà lúc nào cũng thăm khám e liên tục. Bé trước e sanh ở đây cũng đc đỡ đẻ nhiệt tình mà sanh đc bé 3k8 sanh thường á. Lúc e nở 6phân xin đẻ ko đau bsi với hộ lý cố nói chuyện với e cho phân tâm đi khỏi chích mũi đó. Lúc sanh xog bsi mới nói để e đỡ tốn tiền mũi chích đó và khỏi đau lưng về sau á. E sanh 2 lần ở đây 1 trai 1 gái đều ok hết nên e mới viết bài này ạ
 

ezlove1

Tài xế mới
ng quen của mình cũng đẻ đây mém nữa mất con luôn đấy. Đến giờ thằng nhóc lớn mạnh rồi mà vẫn còn sợ ? Mình sắp tới có đẻ chắc ráng đi Từ Dũ cho an tâm quá
 

dechoat

Tài xế mới
ùa chắc cũng hên xui á bạn. Mình đọc review ở các group khác nhiều người chê đi sanh ở đây lắm. Riêng vụ k có bác sĩ đỡ đẻ mà để nữ hộ sinh đỡ thì mình thấy k an toàn bạn ạ. Với ở dưới cũng có bạn comment là điều dưỡng tụm 5 tụm 3 nói chuyện ồn trong lúc chỗ người mẹ mới sinh và em bé cần yên tĩnh. Bữa mình đến thăm em họ mình là họ mở nhạc nghe to luôn á bạn.
 
Top