REVIEW QUY TRÌNH TUYỂN DỤNG AVION EXPRESS – TIẾP VIÊN THỜI VỤ

ThanhReview

Tài xế Đồng
Xin tự giới thiệu, mình là Bùi Tú, học viên #Ms Lan Anh, mình đã tham gia phỏng vấn vị trí Tiếp Viên thời vụ cho Avion Express vào ngày 29/10 và có kết quả pass ngay trong ngày. Do đây là lần đầu hãng tuyển TVHK nên mình sẽ mạn phép chia sẻ những gì mình trải qua trong cuộc phỏng vấn ngày hôm đó để các bạn có sự chuẩn bị tốt hơn cho ngày phỏng vấn sắp tới của mình nhé!

review-quy-trinh-tuyen-dung-TVHK-cua-Avion-Express.jpg

Avion Express là một hãng Hàng Không chuyên cho thuê tàu bay của Châu Âu, trụ sở tại Lithuania, hãng đã cung cấp dịch vụ cho thuê tàu bay và phi hành đoàn cho các hãng như Condor Air của Đức, Sun Express – Thổ Nhĩ Kì hay Sky Angkor Airlines của Cambodia và một số hãng khác nữa………Vào thời điểm bận rộn cuối năm, Vietjet thuê ướt 6 tàu bay của Avion Express (tức là thuê máy bay và thuê phi hành đoàn để bay thuê cho VJA trong mùa cao điểm)
Và chính vì như vậy nên hãng đăng tuyển TVHK để phục vụ cho 06 tàu bay này, trong những chuyến bay hợp đồng thuê của Vietjet Air. Vì vậy, các bạn sẽ base chính ở tp. HCM nhé. Các bạn lưu ý, tháng 11 hãng sẽ training bạn trong 3 tuần và do là hợp đồng thời vụ nên hợp đồng dự kiến sẽ kết thúc vào tháng 2/ 2019.
Sau đây là quy trình tuyển dụng của hãng:
Các bạn có thể gửi CV cho agency Wingjet được hãng thuê để nhận hồ sơ với địa chỉ email: [email protected] hoặc các bạn cũng có thể đến trực tiếp ngày hội phỏng ván của hãng được tổ chức tại BAA Training 99 Lê Văn Việt , Tăng Nhơn Phú A, Quận 9, Hồ Chí Minh vào ngày 03/11
Vòng 1: Sơ loại
Ở vòng phỏng vấn đầu tiên bạn sẽ được nghe giới thiệu về hãng, sau đó mỗi người giới thiệu sơ qua về bản thân với BGK và các bạn trong group. Nhóm mình thì có 2 bạn người Philippines và 2 bạn Ex-cabin crew của Angkor Air.
Kế tiếp sẽ là Q&A nếu ai có thắc mắc gì cứ hỏi nha, 2 BGK rất dễ thương một người là đại diện hãng còn một người là cabin crew cho hãng.
Vòng 2: English test & Thử đồng phục
Sau phần giải đáp bạn sẽ được làm một bài test English, không khó đâu nha như đi thi cấp 3 vậy đó các bạn.
Bạn nào làm xong trước sẽ được vào fitting room thử đồng phục của hãng. Cá nhân mình rất thích đồng phục của hãng rất nhẹ nhàng và chuyên nghiệp đúng như phong cách của các hãng bay Châu Âu.
Vòng 3: Final Interview
Trong vòng này, bạn sẽ được phỏng vấn với 1 trong 2 BGK, mình là người phỏng vấn đầu tiên trong group, BGK sẽ nhìn CV của bạn và dựa vào đó hỏi những câu hỏi cá nhân liên quan đến bạn làm vị trí gì trước đây? Bạn xử lý công việc như thế nào? Hay những câu hỏi liên quan đến nghề TVHK?
Và một điều mình thấy vô cùng ngạc nhiên ở đây là Bên hãng rất quan tâm tới ứng cử viên khi họ đặt câu hỏi cho mình là bạn có dễ dàng để nghỉ công việc cũ không, và sau khi kết thúc hợp đồng có khó khăn cho bạn không khi kiếm một công việc khác ở Việt Nam?
Sau đó, mình đi về nhà và ngồi đợi mail. Mình nhận được Mail ngay lúc 12:00am, sau 8 tiếng kể từ lúc phỏng vấn, bên họ làm việc khá nhanh nha các bạn.

Mình hi vọng với những chia sẻ trên sẽ giúp cho bạn nào muốn ứng tuyển vị trí này có cái nhìn cụ thể hơn về buổi phỏng vấn, rất mong sẽ trở thành đồng nghiệp với các bạn và gắn bó cùng nhau trong gia đình Avion Express.
P/s: Cảm ơn chị giáo Lan Anh đáng kính đã chỉ cho em những ưu khuyết điểm của mình để hoàn thiện mình hơn và nhà chúng ta lại có thêm một gái nữa chuẩn bị vào ngành
1f642.png
:)))).
Cám ơn chị giáo đáng kính của em. All the best wishes for you from the bottom of my heart!

 
Top