Xin chào cả nhà hôm nay tui xin review 1 mớ sản phẩm hot hit gần đây của Cocoon mà ai ai cũng mua về dùng (I’m one of them). Nhưng liệu Cocoon có thực sự tốt như mấy bài quảng cáo? Xong gần 2 tháng sử dụng, tui xin có 1 vài cảm nhận chân thật và các sản phẩm nên mua và không nên mua của Cocoon theo cảm nhận của bản thân tui như sau:

To2QrS2.jpg

Nhóm 1: Sản phẩm Cocoon “không nên” mua​

  • Đó là Son dưỡng dầu dừa Cocoon

Hồi đó mua con này là mong đợi dữ lắm, vì nhìn thiết kế đẹp, ko hiểu sao nhưng nhìn rất ngon , NHƯNG…xài chán quá má ơi, đầu tiên là khi mới mua về, son rất là khô, chà chà lên môi muốn rách mỏ mà ko thấy dính 1 tí dưỡng nào nên hơi bực, kiểu tức quá muốn đi hơ lửa cho nó chảy ra để xài á.
Thứ 2 là son lên môi rất dày vì son từ dầu dừa, khá khó chịu, cảm giác dày môi cừ ề ề cả buổi, là con trai nữa nên tui ko ưa mấy con son dưỡng v lắm.
Thứ 3 là về hiệu quả khá hụt hẫng, cảm giác môi không thay đổi xíu nào, thua xa lắc hủ vaseline petroleum jelly nữa nên nói chung hụt hẫng toàn tập.

Nhóm 2: Sản phẩm cocoon “có thể” mua xài cho biết​

  • Dầu tẩy trang hoa hồng Cocoon

Sẽ không nói là quá tệ, nhìn chung thì vẫn dùng được cho da không makeup hoặc make up siêu nhẹ. Chứ nói thiệt với lòng là con này hơi chán trong mảng làm sạch, nhấn mạnh là dù là “dầu” nhưng con này phải nói là độ tẩy hơi tệ, thua xa lắc con nước tt Chacott.
Ưu điểm là giá rẻ, mùi thơm, lành tính, dễ rửa, xài xong da mướt rượt như mông em bé vì thành phần có nhiều glycerin, rose oil, vtm E,…còn lại không có gì đặc biệt, next!
  • Nước hoa hồng (toner) Cocoon


2bcsjGg.jpg


Ấn tượng đầu tiên là nhìn bề ngoài khá hấp dẫn, nhìn là muốn thử, nhìn như toner của Fresh mà giá 1/5, mùi thơm. Thành phần không cồn, dồi dào chất dưỡng ẩm. Da dầu như mình thì cái toner này hơi dư ẩm, hơi dày, ngủ máy lạnh thì ok chứ ko máy lạnh là sẽ bị đổ dầu trong 1-2 tiếng sau nếu layer thêm 1-2 bước sau đó. Ai xài sẽ thấy nó khá giống chai rose toner của Mamonde, khác mỗi cái màu thôi. Nhưng nói chung là với giá này thì đáng để thử, dịu da tốt, cấp ẩm ok trước khi xông vào bước treatment.

Nhóm 3: Sản phẩm Cocoon “nên” mua​

  • Tẩy da chết mặt cà phê Cocoon

sSkcvfD.jpg
Phải nói là line cà phê là cái line đỉnh nhất của Cocoon (với mình) vì nó khiến cho mình biết đến Cocoon, khiến mình muốn ủng hộ nông sản Việt. Mình thì thường không thích tẩy da chết vật lý cho mặt vì có thể dẫn đến micro-tear (xước da vi mô) vì thấy mấy cái hạt nó khá thô và mạnh với da mặt, nên khuyến cáo là da khoẻ, không mụn viêm hẳn xài nhé. Cảm giác xài thì rất là phê, mùi thơm bá cmn cháy mà xài xong da mướt rượt, ko bị khô, nhưng nguyên tắc của mình là sau đó 2 phút phải đi dưỡng liền nha ! Giá rẻ, tuýp to đùng, ăn đứt cái quỷ St.Ives nhé!
  • Tẩy da chết body cà phê Cocoon

GhCOpF1.jpg

Đây là con mình thích nhất của Cocoon. Má ơi mùi cà phê thơm xỉu 7 ngày 8 đêm, xài xong phê lắm mn ơi, mình tẩy da chết lưng, sau đó thoa body lotion cái dòng mới the mát của Vaseline vô là đỉnh của chóp, giảm mụn lưng, mà da siêu mềm, tẩy xong da không khô, rất là relax luôn á. Tính ra còn ngon hơn cả con Aesop mình đang xài dù giá chỉ bằng 1/10.
Tuy nhiên, nhược điểm là thiết kế lọ như vậy khá là mất vệ sinh hơn dạng tuýp. Túm lại, nói chung thì dù gì đây vẫn là 1 trong những brands xịn nhất của VN, nhưng sẽ không vì thế mà khiến cách nhìn có phần “nhún nhường” hơn, dởm vẫn chê còn ok thì ủng hộ. Với giá thế này mà lúc nào cũng sale tới lui nên kiểu tâm lý cứ thấy rẻ rồi đâm đầu vô mua nhưng xài rồi thì mới thấy chỉ hài lòng với 40% số lượng mua, nên phải ở đây review nè.

Thấy mới ra dòng nghệ gì đó nghe có vẻ yummy, sẽ xài thử và review cho bà con sau nhé. Đây là những cảm nhận chân thật nhất về sản phẩm Cocoon của mình và còn tùy vào cơ địa của mỗi người nữa nhá. Nếu ai có ý kiến gì thì để lại bình luận để chia sẻ mọi người cùng tham khảo nhé!
Cảm ơn cả nhà!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

hoahung

Tài xế mới
Nghe mn review đỉnh nhưng mình mua con toner bí đao dùng cũng ở mức tạm tạm, cân bằng ẩm không tốt lắm, mà ở mức giá đó mua đc nhiều em toner tốt hơn. Còn nước tẩy trang thì châm chích da, pH cao gây căng da cực
 

vantran

Tài xế mới
Tdc thì nên mua thui chứ srm thì nên cân nhắc nhé, mình da khô mà dùng như không dùng í, kể cả khả năng làm sạch cá nhân mình thấy không bằng simple đâu ?
 

minhtu

Tài xế mới
T thấy dầu tẩy trang hơi bị đỉnh á nha. Tẩy xong cảm giác sạch mà ko bị khô da, da mướt rượt sờ cực thích. T xài đến nay là chai thứ 3 rồi đó và gặp ai cũng recommend em này Còn tdc mặt thì công nhận thơm nức mũi, lúc massage thì nên nhẹ nhàng nâng niu thôi ko là da mặt sẽ bị rát đấy vì có hạt cafe xay nhuyễn Túm lại t thấy sp Cocoon ngon bổ rẻ. 10đ ưng
 

ngoclinh

Tài xế Đồng
Sao cái son dưỡng mình dùng bth mà nhỉ ? nhưng mà chủ yếu mình dùng tẩy tb chết môi nên toàn dùng astrid, còn cocoon chỉ dùng xen kẽ thôi :v với lúc mới rửa mặt xong môi còn hơi ướt bôi lên thấy oke hơn là để môi khô xong bôi
 

thangtruong

Tài xế mới
Tẩy da chết body thì okeee nhưng mà tẩy da chết face thì nên cân nhắc lại mấy chị ơii. Chắc hồi đó da mình khoẻ nên mình xài ok lắm, đi đâu cũng khen nhưng mà bây giờ mình xài có cảm giác rát da (do dạng scrub á)
 

hoahung

Tài xế mới
Cái gel rửa mặt hoa hồng mới ra cũng rất chán, rửa chả sạch mà rít rịt, nói chung hãng này mình ưng nhất cục xà bông rửa tay kkkk đc cái bao bì chụp ảnh sống ảo rất đẹp kkkk
 

devine

Tài xế mới
Huhuuu cái tẩy tbc đọc review nghe đã ds luôn nên đi mua về xài thử. Nchung cảm nhận là vừa đủ chứ mà nói đỉnh với phê t thấy còn thua tắm bã cà phê với sữa tươi nữa ??? mà rẻ thì tính ra vậy cũng đc
 

ezlove1

Tài xế mới
Công nhận thích mỗi cái tẩy tbc cà phê, mềm mịn. Còn son dưỡng dầu dừa bôi trc đánh son thì ổn vì mỏng nhẹ ko bóng chứ dưỡng đêm ko đủ đô
 

thuyngoc

Tài xế mới
e dùng bộ srm toner với tinh chất, chấm mụn bí đao và mặt nạ hoa hồng. Bí đao thì thiên về trị mụn trị thâm, hoa hồng thì là cấp ẩm. Nói chung thấy okla phết, rửa mặt xong ko hề căng da, chấm mụn thì mới chấm có 1 lần mà đã thấy gom còi nhú hẳn lên rồi. Còn mặt nạ thì mới có 1 lần chưa biết tnao.
 

thuyngoc

Tài xế mới
Xài 3 loại, tdc body, mặt và son dưỡng thì ưng mỗi cái tdc body ? thơm mà dùng phê, mướt da lắm luôn, còn tdc mặt thì nó hơi rát, hạt ko mịn, son dưỡng thì cứng cứng
 
Top