Xin chào cả nhà hôm nay tui xin review 1 mớ sản phẩm hot hit gần đây của Cocoon mà ai ai cũng mua về dùng (I’m one of them). Nhưng liệu Cocoon có thực sự tốt như mấy bài quảng cáo? Xong gần 2 tháng sử dụng, tui xin có 1 vài cảm nhận chân thật và các sản phẩm nên mua và không nên mua của Cocoon theo cảm nhận của bản thân tui như sau:

To2QrS2.jpg

Nhóm 1: Sản phẩm Cocoon “không nên” mua​

  • Đó là Son dưỡng dầu dừa Cocoon

Hồi đó mua con này là mong đợi dữ lắm, vì nhìn thiết kế đẹp, ko hiểu sao nhưng nhìn rất ngon , NHƯNG…xài chán quá má ơi, đầu tiên là khi mới mua về, son rất là khô, chà chà lên môi muốn rách mỏ mà ko thấy dính 1 tí dưỡng nào nên hơi bực, kiểu tức quá muốn đi hơ lửa cho nó chảy ra để xài á.
Thứ 2 là son lên môi rất dày vì son từ dầu dừa, khá khó chịu, cảm giác dày môi cừ ề ề cả buổi, là con trai nữa nên tui ko ưa mấy con son dưỡng v lắm.
Thứ 3 là về hiệu quả khá hụt hẫng, cảm giác môi không thay đổi xíu nào, thua xa lắc hủ vaseline petroleum jelly nữa nên nói chung hụt hẫng toàn tập.

Nhóm 2: Sản phẩm cocoon “có thể” mua xài cho biết​

  • Dầu tẩy trang hoa hồng Cocoon

Sẽ không nói là quá tệ, nhìn chung thì vẫn dùng được cho da không makeup hoặc make up siêu nhẹ. Chứ nói thiệt với lòng là con này hơi chán trong mảng làm sạch, nhấn mạnh là dù là “dầu” nhưng con này phải nói là độ tẩy hơi tệ, thua xa lắc con nước tt Chacott.
Ưu điểm là giá rẻ, mùi thơm, lành tính, dễ rửa, xài xong da mướt rượt như mông em bé vì thành phần có nhiều glycerin, rose oil, vtm E,…còn lại không có gì đặc biệt, next!
  • Nước hoa hồng (toner) Cocoon


2bcsjGg.jpg


Ấn tượng đầu tiên là nhìn bề ngoài khá hấp dẫn, nhìn là muốn thử, nhìn như toner của Fresh mà giá 1/5, mùi thơm. Thành phần không cồn, dồi dào chất dưỡng ẩm. Da dầu như mình thì cái toner này hơi dư ẩm, hơi dày, ngủ máy lạnh thì ok chứ ko máy lạnh là sẽ bị đổ dầu trong 1-2 tiếng sau nếu layer thêm 1-2 bước sau đó. Ai xài sẽ thấy nó khá giống chai rose toner của Mamonde, khác mỗi cái màu thôi. Nhưng nói chung là với giá này thì đáng để thử, dịu da tốt, cấp ẩm ok trước khi xông vào bước treatment.

Nhóm 3: Sản phẩm Cocoon “nên” mua​

  • Tẩy da chết mặt cà phê Cocoon

sSkcvfD.jpg
Phải nói là line cà phê là cái line đỉnh nhất của Cocoon (với mình) vì nó khiến cho mình biết đến Cocoon, khiến mình muốn ủng hộ nông sản Việt. Mình thì thường không thích tẩy da chết vật lý cho mặt vì có thể dẫn đến micro-tear (xước da vi mô) vì thấy mấy cái hạt nó khá thô và mạnh với da mặt, nên khuyến cáo là da khoẻ, không mụn viêm hẳn xài nhé. Cảm giác xài thì rất là phê, mùi thơm bá cmn cháy mà xài xong da mướt rượt, ko bị khô, nhưng nguyên tắc của mình là sau đó 2 phút phải đi dưỡng liền nha ! Giá rẻ, tuýp to đùng, ăn đứt cái quỷ St.Ives nhé!
  • Tẩy da chết body cà phê Cocoon

GhCOpF1.jpg

Đây là con mình thích nhất của Cocoon. Má ơi mùi cà phê thơm xỉu 7 ngày 8 đêm, xài xong phê lắm mn ơi, mình tẩy da chết lưng, sau đó thoa body lotion cái dòng mới the mát của Vaseline vô là đỉnh của chóp, giảm mụn lưng, mà da siêu mềm, tẩy xong da không khô, rất là relax luôn á. Tính ra còn ngon hơn cả con Aesop mình đang xài dù giá chỉ bằng 1/10.
Tuy nhiên, nhược điểm là thiết kế lọ như vậy khá là mất vệ sinh hơn dạng tuýp. Túm lại, nói chung thì dù gì đây vẫn là 1 trong những brands xịn nhất của VN, nhưng sẽ không vì thế mà khiến cách nhìn có phần “nhún nhường” hơn, dởm vẫn chê còn ok thì ủng hộ. Với giá thế này mà lúc nào cũng sale tới lui nên kiểu tâm lý cứ thấy rẻ rồi đâm đầu vô mua nhưng xài rồi thì mới thấy chỉ hài lòng với 40% số lượng mua, nên phải ở đây review nè.

Thấy mới ra dòng nghệ gì đó nghe có vẻ yummy, sẽ xài thử và review cho bà con sau nhé. Đây là những cảm nhận chân thật nhất về sản phẩm Cocoon của mình và còn tùy vào cơ địa của mỗi người nữa nhá. Nếu ai có ý kiến gì thì để lại bình luận để chia sẻ mọi người cùng tham khảo nhé!
Cảm ơn cả nhà!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

xeomaz

Tài xế mới
Son dưỡng dầu dừa dùng cũng ok mà nhưng hiệu quả không bằng mấy dòng ủ môi vaseline hay dòng khác thôi chứ không đến mức chê thậm tệ thế ?
 

phuonganha

Tài xế mới
Tẩy trang bí đao vào dầu tẩy trang luôn nè, mình rv chân thật cho bạn luôn, nch giá ổn ok, về độ sạch Tẩy trang bí đao: nó chỉ bụi hoặc lớp makeup ko có chống nc nchung lớp son nhẹ vẫn ra nha, còn makeup water roof là ko ra nha, độ sạch midnh thấy phù hợp vs ai ít trang điểm hoặc chỉ sd kcn thôi Còn dầy tẩy trang thì bạn phải massage kĩ vì nó ko có nhũ hóa nên rất dễ lên mụn á sd xong thì nên mua 1 loại srm nào đó rửa sạch nha, ko là nó bít lỗ chân lông lắm ^^ Nếu dùng kết hợp 2 cái lại cũng ko tệ lắm á 6.5/10
 

minhanh

Tài xế mới
Cũng nên mua thử serum bí đao và toner bí đao ạ trộm vía da em ko lên mụn ẩn nhưng mà serum của nó lỏng như nước vậy huhu :((((
 

ngocnamhan

Tài xế mới
Mình thấy quả dầu tẩy trang lại đỉnh v* :)) tẩy sạch k tí khô da. Hôm nọ mình bị nẻ môi bôi vasaline tđn ko đỡ mà lúc tẩy trang có bôi vùng môi tẩy đi cái mềm luôn :3
 

tunganhle

Tài xế mới
Cái mặt nạ hoa hồng của cocoon cũng ổn lắm á mn. Da mình da khô sài bao thích luôn ý mà giá cũng rẻ. Công nhận là son dưỡng mình dùng k thấy tí tác dụng gì hết :(((
 

ezlove1

Tài xế mới
Sp bạn review là tệ nhất thì lại là sp mình ưng ý nhất của Cocoon. Nên mình nghĩ với giá thành đó mn nên trải nghiệm. Biết đâu lại tìm được chân ái. Thỏi thứ 4 vừa mới mua lúc nãy luôn?
 

hoangnguyenit

Tài xế mới
tại mặt nạ hoa hồng nó cấp ẩm tốt ý nên với da khô như mình sài khá thích. Mà mình cũng k dám dùng nhiều 3 4 lần 1 tuần thôi. Đợt mình sài hơi nhiều nó bị lên mụn ý :((( kiểu cấp ẩm cho da nhiều quá
 

anhtaizai

Tài xế mới
Mình lại thích cái son dưỡng lắm á, chùi uiiii rẻ mà okeie thiệt sự. Mới dùng thì thấy không thích lắm tại ngày xưa dùng vaseline sáng ngủ dậy bong ra lớp da chết, dễ tẩy tbc mà bên này không thấy bong ra giống vậy nên hơi bị hụt hẫng. Dùng son cocoon được mấy ngày thấy thích ẻm, môi mềm, không bị quá bóng, đỡ lộ vân môi hẳn luôn. Sáng bôi 1 lớp mỏng rồi đánh son lên không hề bị bóng nha, ưng cái bụng. Mình không phải là seeder đâu á.
 

phuongthanh

Tài xế mới
Mình mua cả bộ bí đao dùng thích lắm, da ko bị mụn nữa, mướt da, mụn có thì cũng rất nhanh xẹp xuống ko bị thâm lâu
 

ngoclinh

Tài xế Đồng
chắc cảm nhận của mỗi người khác nhau mà ? mình là kiểu bị khô môi kinh điển luôn, mà từ lúc dùng ẻm đỡ khô hơn hẳn. Mà có 30k một thỏi giời ơi so với chất lượng thì thấy rẻ ghê ?
 

lantran

Tài xế mới
Mình đang dùng srm chiết xuất rau má của Cocoon, với serum cùng loại. Toner hình như cocoon có 1 loại thôi và kem dưỡng hoa hồng vì cocoon k có loại kem dưỡng chiết xuất rau má tràm trà. Điểm cộng là sp không hề có hương liệu gì hết, nên hạn chế tối đa việc kích ứng. Mình da mụn, nên dùng những gì có tràm trà là đều thích hết. Srm rau má tràm trà thì chấm 6/10 vì dùng khá phê nhưng dùng xong da vẫn hơi hơi căng căng, nên vẫn cần toner để cân bằng lại. Mình nghĩ căng là do có tràm trà, chứ độ tạo bọt không nhiều, hoàn toàn phù hợp cho da mụn. Toner mình dùng ổn. Serum dùng cũng ổn, mình nghĩ một chai serum hơn 200k mà được 1 chai bự thì mình nghĩ dùng lâu, không yêu cầu chất lượng hiệu quả cao được, kiểu dùng lâu dài mới biết á. Mình mụn không nặng lắm nên xài vẫn ổn. Ai yêu cầu cao hơn cho sp serum cho da mụn thì đừng nên xài. Kem dưỡng hoa hồng, omg kiểu nó siêu ẩm í. Mỗi lần mình dùng chỉ dám dùng tí xíu thôi, k dám thoa nhiều vì nó siêu siêu siêu ẩm, thoa nhiều là bết hết mặt í ? Sp Việt, giá rẻ (giá có 200k hơn mà cái nào cũng xài lâu được) thì Cocoon xứng đáng nên thử nè.
 

iemnea

Tài xế mới
da mình mùa đông là hh thiên khô, mùa hè là da dầu. Mùa đông vừa rồi dùng thạch hh ok nhé, ẩm vừa phải. Sang đến hơi nóng nóng là cảm thấy ko phù hợp nữa rồi, hơi bí và khó thấm
 

tongdanghuy

Tài xế mới
Công nhận tẩy tbc mặt đã thiệt, đó h sài hóa học nhưng nay vẫn thêm 1 lần/tuần cho em vật lý này :))) mình còn mới mua em toner nước nghệ (do sale nên ham hố), khá là ẩm và có phần hơi đặc nên lâu thấm. Sẽ review sau khi hết 1 chai :))
 

mrsiro

Tài xế mới
Ui thế mình ngược với chủ thớt =))) 2 quả tdc cà phê mình thấy siêu chán còn kem dưỡng mình thấy đỉnh lắm. Quả toner bí đao của nó cũng đỉnh huhu mình là kiểu da rất hl ko dùng thì thôi chứ động toner nào là dị ứng con đấy mà dùng cái bí đao xong êm dã man hôm nào lười skincare thì rửa mặt xong lau tia toner lên giường đắp chăn đi ngủ là đc
 

gojekaz

Tài xế mới
Ủa m thấy son ok mà. M dùng qua dhc, dior, nivea, astrid nhưng lại dừng lại ở cocoon. Dhc m dùng k giải quyết được vấn đề da bị bong, dior thì như bị khô lại trên môi mình, astrid dùng môi bị thâm dần, nivea thì bị dày quá. Trước đây m dùng cocoon chanh oke hơn, nhưng giờ dừng sx rồi. Còn loại dầu dừa này hơi dày, nhưng bôi lót đánh son ok, dưỡng ẩm, k bị khô. Bôi qua đêm thì sáng mai tẩy được da chết luôn. Ngoài ra m đang dùng tẩy trang hoa hồng, không siêu sạch nhưng dùng ok vì m chỉ bôi kem chống nắng thôi, ưu điểm là chai đẹp có cánh hoa bên trong m cực thích. Đang định mua thêm toner hoa hồng nữa. Cá nhân m thấy mĩ phẩm thì hợp người này k hợp người kia, review chỉ là tham khảo nhỏ thôi.
 

hoangnguyenit

Tài xế mới
Mask hoa hồng cocoon ai cũn khen mà mình dùng thấy quá bt. Từ mùi cũng bt mà dùng xong cũng bt nốt. Khuyến mại thêm lần nào dùng là hôm sau sẽ lên 1-2 con mụn ?
 

nguyenhoanga

Tài xế mới
Chủn lun e dùng cocoon cái cf thì toẹt zời còn lại son dưỡng dở ẹc ? k có tác dụng gì luôn. Mấy cái xịt bưởi r tinh chất sachi (spham cho tóc á) thì cũng k thấy thay đổi gì mấy hihi :))
 

nguyenhoanga

Tài xế mới
Mình có dùng 1 số của Cocoon thì cực kì thích srm bí đao với mặt nạ bí đao. Xài rất thích. Thấy giảm mụn. Còn gel rửa mặt hoa hồng mình rửa bị ửng đỏ da. với thạch dưỡng ẩm thì dùng bị bí da lên mụn ẩn. Mình da dầu nhạy cảm á.
 

yeu4rever

Tài xế mới
Mình mua nguyên combo toner+ gel rửa mặt để thử, sau 1 tuần sd toner thì mặt nổi mẩn đỏ đầy mặt như bị kích ứng da, sợ luôn từ đó ko dám dùng toner nữa, gel rm cũng chả dám dùng, đành mất tiền thuii ? May mà giờ mình mới tìm đc loại toner hợp da roài ?
 

hoanhanh

Tài xế Đồng
mình dùng thấy hợp cực, da mình hỗn hợp thiên dầu nhé, hôm đầu tiên dùng sáng dậy k đổ dầu tí nào luôn bất ngờ =)))) mấy hôm sau thì có đổ dầu (chắc do nhờn ròi) nhưng ít hơn mất loại cream khác. Da dầu nên dùng dạng gel kiểu của cocoon b
 
Top