Xin chào cả nhà hôm nay tui xin review 1 mớ sản phẩm hot hit gần đây của Cocoon mà ai ai cũng mua về dùng (I’m one of them). Nhưng liệu Cocoon có thực sự tốt như mấy bài quảng cáo? Xong gần 2 tháng sử dụng, tui xin có 1 vài cảm nhận chân thật và các sản phẩm nên mua và không nên mua của Cocoon theo cảm nhận của bản thân tui như sau:

To2QrS2.jpg

Nhóm 1: Sản phẩm Cocoon “không nên” mua​

  • Đó là Son dưỡng dầu dừa Cocoon

Hồi đó mua con này là mong đợi dữ lắm, vì nhìn thiết kế đẹp, ko hiểu sao nhưng nhìn rất ngon , NHƯNG…xài chán quá má ơi, đầu tiên là khi mới mua về, son rất là khô, chà chà lên môi muốn rách mỏ mà ko thấy dính 1 tí dưỡng nào nên hơi bực, kiểu tức quá muốn đi hơ lửa cho nó chảy ra để xài á.
Thứ 2 là son lên môi rất dày vì son từ dầu dừa, khá khó chịu, cảm giác dày môi cừ ề ề cả buổi, là con trai nữa nên tui ko ưa mấy con son dưỡng v lắm.
Thứ 3 là về hiệu quả khá hụt hẫng, cảm giác môi không thay đổi xíu nào, thua xa lắc hủ vaseline petroleum jelly nữa nên nói chung hụt hẫng toàn tập.

Nhóm 2: Sản phẩm cocoon “có thể” mua xài cho biết​

  • Dầu tẩy trang hoa hồng Cocoon

Sẽ không nói là quá tệ, nhìn chung thì vẫn dùng được cho da không makeup hoặc make up siêu nhẹ. Chứ nói thiệt với lòng là con này hơi chán trong mảng làm sạch, nhấn mạnh là dù là “dầu” nhưng con này phải nói là độ tẩy hơi tệ, thua xa lắc con nước tt Chacott.
Ưu điểm là giá rẻ, mùi thơm, lành tính, dễ rửa, xài xong da mướt rượt như mông em bé vì thành phần có nhiều glycerin, rose oil, vtm E,…còn lại không có gì đặc biệt, next!
  • Nước hoa hồng (toner) Cocoon


2bcsjGg.jpg


Ấn tượng đầu tiên là nhìn bề ngoài khá hấp dẫn, nhìn là muốn thử, nhìn như toner của Fresh mà giá 1/5, mùi thơm. Thành phần không cồn, dồi dào chất dưỡng ẩm. Da dầu như mình thì cái toner này hơi dư ẩm, hơi dày, ngủ máy lạnh thì ok chứ ko máy lạnh là sẽ bị đổ dầu trong 1-2 tiếng sau nếu layer thêm 1-2 bước sau đó. Ai xài sẽ thấy nó khá giống chai rose toner của Mamonde, khác mỗi cái màu thôi. Nhưng nói chung là với giá này thì đáng để thử, dịu da tốt, cấp ẩm ok trước khi xông vào bước treatment.

Nhóm 3: Sản phẩm Cocoon “nên” mua​

  • Tẩy da chết mặt cà phê Cocoon

sSkcvfD.jpg
Phải nói là line cà phê là cái line đỉnh nhất của Cocoon (với mình) vì nó khiến cho mình biết đến Cocoon, khiến mình muốn ủng hộ nông sản Việt. Mình thì thường không thích tẩy da chết vật lý cho mặt vì có thể dẫn đến micro-tear (xước da vi mô) vì thấy mấy cái hạt nó khá thô và mạnh với da mặt, nên khuyến cáo là da khoẻ, không mụn viêm hẳn xài nhé. Cảm giác xài thì rất là phê, mùi thơm bá cmn cháy mà xài xong da mướt rượt, ko bị khô, nhưng nguyên tắc của mình là sau đó 2 phút phải đi dưỡng liền nha ! Giá rẻ, tuýp to đùng, ăn đứt cái quỷ St.Ives nhé!
  • Tẩy da chết body cà phê Cocoon

GhCOpF1.jpg

Đây là con mình thích nhất của Cocoon. Má ơi mùi cà phê thơm xỉu 7 ngày 8 đêm, xài xong phê lắm mn ơi, mình tẩy da chết lưng, sau đó thoa body lotion cái dòng mới the mát của Vaseline vô là đỉnh của chóp, giảm mụn lưng, mà da siêu mềm, tẩy xong da không khô, rất là relax luôn á. Tính ra còn ngon hơn cả con Aesop mình đang xài dù giá chỉ bằng 1/10.
Tuy nhiên, nhược điểm là thiết kế lọ như vậy khá là mất vệ sinh hơn dạng tuýp. Túm lại, nói chung thì dù gì đây vẫn là 1 trong những brands xịn nhất của VN, nhưng sẽ không vì thế mà khiến cách nhìn có phần “nhún nhường” hơn, dởm vẫn chê còn ok thì ủng hộ. Với giá thế này mà lúc nào cũng sale tới lui nên kiểu tâm lý cứ thấy rẻ rồi đâm đầu vô mua nhưng xài rồi thì mới thấy chỉ hài lòng với 40% số lượng mua, nên phải ở đây review nè.

Thấy mới ra dòng nghệ gì đó nghe có vẻ yummy, sẽ xài thử và review cho bà con sau nhé. Đây là những cảm nhận chân thật nhất về sản phẩm Cocoon của mình và còn tùy vào cơ địa của mỗi người nữa nhá. Nếu ai có ý kiến gì thì để lại bình luận để chia sẻ mọi người cùng tham khảo nhé!
Cảm ơn cả nhà!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

tongdanghuy

Tài xế mới
Dầu tẩy trang mới đầu xài pheeeee mà lâu dần nó chán muốn chết luôn đó trời ơi, đừng có mua nha mụi ngừi ?. Sẵn mấy anh chị đẹp troai xinh gái đi ngang cho em xin một cái recommend tẩy trang chân ái cho da hhtd dứi ạ ?
 

suboi1z

Tài xế mới
Mình thấy son dưỡng oke á, base 1 lớp nhẹ thôi xong son son màu lên. Là k bị khô môi. Đủ ẩm nhưng không làm môi bị bết rít như những son dưỡng khác. Với tầm giá chỉ 30k 1 cây thì mình thấy khá hợp lí. Và bạn nào thích môi có son dưỡng trước khi son son màu để không khô mộ, mà không bị bóng quá hay dày quá thì nên chọn em này.
 

minhmantran

Tài xế mới
Mặt nạ bí đao nữa, rất nên mua xài như ko xài, đắp được 3-4 vệt là rát đỏ da ngay và luôn ko cần đợi lần 2 lần 3, dùng xong rửa lại tưởng nãy giờ đang ngủ mơ được đắp mask luôn. Đắp xong được cái khô da căng tràn :)) nên thử
 

hoahung

Tài xế mới
Đang xài ttb mặt và body, phải nói là đỉnh của chóp thật sự, xài kèm ttb da mặt vs máy rửa mặt vùng mũi thì mụn đầu đen sau 2 3 lần xài trong tuần thì sạch sẽ, đẹp đẽ luôn
 

hoahung

Tài xế mới
Sao tui lại ưng cây son dưỡng ta. Hồi đó được tặng kèm chứ kh mua đâu, thấy không bóng, không màu, dưỡng cũng ổn, lót r son màu lên cũng okela luôn. Xong còn đem tặng cho ex tại vì môi nó hay khô nhưng mà nó cứ sợ dùng son dưỡng thì bong bóng bê đê. Thiếu mỗi chống nắng thôi.
 

thaotrannam

Tài xế mới
M cũng thích tẩy da chết body của Cocoon. Mùi thơm dễ chịu, tẩy xg da mịn mượt k bị khô. Còn dưỡng ẩm vs son dưỡng thì bình thường, không có gì đặc sắc lắm
 

yeu4rever

Tài xế mới
Tẩy da chết body của Cocoon vẫn đỉnh, nhiều người chê hạt to nhưng mình thấy hạt to nhưng ko làm xước da, cảm giác rất relax da luôn, vừa mềm da vừa thơm. Đặc biệt nó còn hiệu quả cho mụn mông nữa ?
 

cuchien

Tài xế mới
Cái xịt bưởi với cái serum dưỡng tóc đúng là ác mộng :))) xịt bưởi thì vừa gàu vừa bết tóc vẫn rụng như lá mùa thu. Serum thì đã k thơm lại còn chả có td gì bôi cho vui. Tốn tiền ?
 

minhanhtrantran

Tài xế mới
chắc b thuộc da khô lắm p ko. Mình da hh dùng thấy mặt ko khô rít, ẩm ẩm mướt thiệt nhưng cảm giác hơi khó chịu sao ấy nên mình rửa srm lại tại sợ mụn lên
 

forevervn

Tài xế mới
Mình đang dùng 1 vài sp của cocoon. Gel rửa mặt thì ưu điểm là rửa xong ko bị khô da, vẫn mềm ẩm cơ mà hiệu quả làm sạch thì ko đánh giá cao lắm, còn nước hoa hồng thì siêu ẩm nên dùng mùa đông sẽ cực kì phù hợp. Con tảy da chết body mình cũng rất ưng, giảm mụn okela nữa. Nói chung hàng Việt giá tốt nên cũng thích hi ?
 

forevervn

Tài xế mới
mình thấy toner bí đao dùng thích :))) mình dùng thấy thích hơn klairs, xong có tràm trà nên nhanh lành vết mụn. dùng thạch dưỡng ẩm thì thấy ko hợp :((( mà trót mua full size đợt sale :)
 

nguyenhoanga

Tài xế mới
Nước tẩy trang cocoon ngon mà, tẩy sạch nhưng xong da vẫn mướt mượt. Thạch dưỡng hoa hồng hôm trước đọc của bạn nào kêu mỏng nhẹ thấm nhanh phù hợp làm lót trc make up nhưng mình dùng thấy lại bị đặc quá với vẫn dính mặt. Chấm mụn bí đao đang xài chưa rõ hiệu quả không nhưng k hiểu sao bôi lên nó cứ tạo bọt là sao nhỉ ? Khó hiểu 1 dòng sông luôn, với thiết kế lọ khó xài thật sự. Tẩy da chết cocoon cafe thì phê thật. Xịt bưởi thì má mình đang xài, mới lọ 1 chưa rõ kqua, nhưng ít bết hơn những loại xịt bưởi khác.
 

zyxgrab

Tài xế mới
Ttbc mặt đỉnh của chóp luôn. Xài xong da mềm ơi là mềm. Ttbc body thì hạt vẫn khá to, không dám dùng cho mấy vùng có mụn. Hai món này thơm mùi cafe ngất ngây luôn.
 

ngocphuongz

Tài xế mới
Toner bí đao khá ok đấy mng, có tràm trà nên mặt mình sạch mụn hẳn đi, bình thường mình apply 2 lớp, sáng ngủ dậy mặt vẫn đủ ẩm, không bị đổ dầu tí nào luôn 9/10 vì xài hơi hao huhu
 

thuyngoc

Tài xế mới
Mình có dùng thử gel rửa mặt của cocoon, trộm vía da mình hợp nên dùng thấy đỡ mụn hơn. Mà em này dạng gel nên sau khi dùng ko bị cảm giác kin kít trên da ý, thấy rv nước tẩy trang của hãng này cũng ok nên mình cũng đang định sắp tới dùng thử
 

longakm

Tài xế mới
Có ai dùng tdc body cocoon thấy mùi bị chua chua không ạ, chua cảm giác bị thiu ấy :(( mình dùng 1 lọ trc rồi thấy mùi thơm thích lắm mà mua lần này thấy mùi chua hẳn, cả 2 lần đều mua của sammi cả. Mà gel rửa mặt cocoon cũng thích mà, tràm trà thơm dịu nhẹ mà rửa xong k bị kít như naruko
 

suboi1z

Tài xế mới
Son Cocoon là son dưỡng giá rẻ mà còn dưỡng ẩm êm ko bị bóng so vs các sp trên thị trường hiện nay, bạn mà có xài son mỗi ngày như mình thì sẽ hiểu sao mình thích em nó
 

cuchien

Tài xế mới
Tui hốt nguyên một bộ dòng bí đao của cocoon: tẩy trang, srm, toner, tẩy da chết môi, mặt nạ Đúng là cái tẩy trang hơi nhẹ, sẽ khó hết đc nếu makeuo đậm, tẩy da chết môi thì tui thấy bthg, có vẻ vô thưởng vô phạt nma tại mùi cafe thơm v* nên tui vẫn thích =)) Còn srm, toner thì thấy oke, mặt tui đỡ mụn các bác ạ Mặt nạ thì mát zl lun =))) Định bụng mua nốt bọn thạch hoa hồng nữa =((( hic xót Btw, 8/10
 

ngoclinh

Tài xế Đồng
Tui xài cái son dưỡng đó thấy nó cũng mềm mà... Nhưng hơi nặng môi thật và độ dưỡng ẩm k cao bằng mấy loại khác. Ưu điểm là không bóng, mùi dừa thơm dễ chịu, ngửi cứ muốn ăn hoy. Tui thì buổi tối môi hơi khô tẹo hoy nên cái này vừa đủ. Ai mà môi khô nẻ hơn, cần treatment hơn á thì son dưỡng này k đủ đô đâu.
 

bebikene

Tài xế mới
toner này cấp ẩm rất tốt nha, ai mà da khô ơi là khô như mình thì thật sự rất tốt á mà có điều hơi ít nên sd bông của silcot để tiết kiệm
 
Top