Xin chào cả nhà hôm nay tui xin review 1 mớ sản phẩm hot hit gần đây của Cocoon mà ai ai cũng mua về dùng (I’m one of them). Nhưng liệu Cocoon có thực sự tốt như mấy bài quảng cáo? Xong gần 2 tháng sử dụng, tui xin có 1 vài cảm nhận chân thật và các sản phẩm nên mua và không nên mua của Cocoon theo cảm nhận của bản thân tui như sau:

To2QrS2.jpg

Nhóm 1: Sản phẩm Cocoon “không nên” mua​

  • Đó là Son dưỡng dầu dừa Cocoon

Hồi đó mua con này là mong đợi dữ lắm, vì nhìn thiết kế đẹp, ko hiểu sao nhưng nhìn rất ngon , NHƯNG…xài chán quá má ơi, đầu tiên là khi mới mua về, son rất là khô, chà chà lên môi muốn rách mỏ mà ko thấy dính 1 tí dưỡng nào nên hơi bực, kiểu tức quá muốn đi hơ lửa cho nó chảy ra để xài á.
Thứ 2 là son lên môi rất dày vì son từ dầu dừa, khá khó chịu, cảm giác dày môi cừ ề ề cả buổi, là con trai nữa nên tui ko ưa mấy con son dưỡng v lắm.
Thứ 3 là về hiệu quả khá hụt hẫng, cảm giác môi không thay đổi xíu nào, thua xa lắc hủ vaseline petroleum jelly nữa nên nói chung hụt hẫng toàn tập.

Nhóm 2: Sản phẩm cocoon “có thể” mua xài cho biết​

  • Dầu tẩy trang hoa hồng Cocoon

Sẽ không nói là quá tệ, nhìn chung thì vẫn dùng được cho da không makeup hoặc make up siêu nhẹ. Chứ nói thiệt với lòng là con này hơi chán trong mảng làm sạch, nhấn mạnh là dù là “dầu” nhưng con này phải nói là độ tẩy hơi tệ, thua xa lắc con nước tt Chacott.
Ưu điểm là giá rẻ, mùi thơm, lành tính, dễ rửa, xài xong da mướt rượt như mông em bé vì thành phần có nhiều glycerin, rose oil, vtm E,…còn lại không có gì đặc biệt, next!
  • Nước hoa hồng (toner) Cocoon


2bcsjGg.jpg


Ấn tượng đầu tiên là nhìn bề ngoài khá hấp dẫn, nhìn là muốn thử, nhìn như toner của Fresh mà giá 1/5, mùi thơm. Thành phần không cồn, dồi dào chất dưỡng ẩm. Da dầu như mình thì cái toner này hơi dư ẩm, hơi dày, ngủ máy lạnh thì ok chứ ko máy lạnh là sẽ bị đổ dầu trong 1-2 tiếng sau nếu layer thêm 1-2 bước sau đó. Ai xài sẽ thấy nó khá giống chai rose toner của Mamonde, khác mỗi cái màu thôi. Nhưng nói chung là với giá này thì đáng để thử, dịu da tốt, cấp ẩm ok trước khi xông vào bước treatment.

Nhóm 3: Sản phẩm Cocoon “nên” mua​

  • Tẩy da chết mặt cà phê Cocoon

sSkcvfD.jpg
Phải nói là line cà phê là cái line đỉnh nhất của Cocoon (với mình) vì nó khiến cho mình biết đến Cocoon, khiến mình muốn ủng hộ nông sản Việt. Mình thì thường không thích tẩy da chết vật lý cho mặt vì có thể dẫn đến micro-tear (xước da vi mô) vì thấy mấy cái hạt nó khá thô và mạnh với da mặt, nên khuyến cáo là da khoẻ, không mụn viêm hẳn xài nhé. Cảm giác xài thì rất là phê, mùi thơm bá cmn cháy mà xài xong da mướt rượt, ko bị khô, nhưng nguyên tắc của mình là sau đó 2 phút phải đi dưỡng liền nha ! Giá rẻ, tuýp to đùng, ăn đứt cái quỷ St.Ives nhé!
  • Tẩy da chết body cà phê Cocoon

GhCOpF1.jpg

Đây là con mình thích nhất của Cocoon. Má ơi mùi cà phê thơm xỉu 7 ngày 8 đêm, xài xong phê lắm mn ơi, mình tẩy da chết lưng, sau đó thoa body lotion cái dòng mới the mát của Vaseline vô là đỉnh của chóp, giảm mụn lưng, mà da siêu mềm, tẩy xong da không khô, rất là relax luôn á. Tính ra còn ngon hơn cả con Aesop mình đang xài dù giá chỉ bằng 1/10.
Tuy nhiên, nhược điểm là thiết kế lọ như vậy khá là mất vệ sinh hơn dạng tuýp. Túm lại, nói chung thì dù gì đây vẫn là 1 trong những brands xịn nhất của VN, nhưng sẽ không vì thế mà khiến cách nhìn có phần “nhún nhường” hơn, dởm vẫn chê còn ok thì ủng hộ. Với giá thế này mà lúc nào cũng sale tới lui nên kiểu tâm lý cứ thấy rẻ rồi đâm đầu vô mua nhưng xài rồi thì mới thấy chỉ hài lòng với 40% số lượng mua, nên phải ở đây review nè.

Thấy mới ra dòng nghệ gì đó nghe có vẻ yummy, sẽ xài thử và review cho bà con sau nhé. Đây là những cảm nhận chân thật nhất về sản phẩm Cocoon của mình và còn tùy vào cơ địa của mỗi người nữa nhá. Nếu ai có ý kiến gì thì để lại bình luận để chia sẻ mọi người cùng tham khảo nhé!
Cảm ơn cả nhà!
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

nguyenhoanga

Tài xế mới
Tẩy da chết Cocoon đã giúp mình từ 1 con bóng Thái bật tông trắng sáng mịn da vãi ~~~ Rất rất là đáng mua lắm luôn á mn
 

zozovietnam

Tài xế mới
vùng mắt khá nhạy cảm nên mình nghĩ bạn nên mua tt riêng cho mắt ấy nó dịu nhẹ hơn, còn cá nhân mình dùng tt cocoon vẫn lau mascara bình thường thấy k sao hết, cũng tuỳ ng nữa ?
 

suboi1z

Tài xế mới
Son dưỡng xài cũng bình thường k đến nổi tệ và cũng k mua lại luôn, vô thưởng vô phạt thiệt :))) còn cái tẩy tbc body thì must try nha, mướt mượt, thơm lắm, hộp xài cũng lâu hết tính ra rẽ chứ k mắc
 

traingoan

Tài xế mới
Quay qua quay lại mình sắp thành fan Cocoon lun r, nguyên dòng bí đao dùng đều okie, riêng tẩy trang thì xài hoa hồng okie lắm, sạch mà lại còn ẩm chứ ko khô quá (mấy nước tt khô quá là da mình sẽ bị nổi mụn), tính mua thêm gel tắm nữa.
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
hàng nhật giá hơi nhỉnh vì mình xài hao nên mua chai herbario khuyến m cùng tdc mặt cocoon có 59k thui:)). Mua lẻ ko km thì tầm 80-90k. mà loại này có Chiết xuất bồ kết nữa nên chắc gàu ko ghê như Cocoon. Xài hết chai thử này mà tóc bớt rụng mình canh sale mua mấy chai lun vì h mùi vs chất of nó ok vs mình phết. Mình thử chai serum cocoon cho tóc mượt bớt khô mà bôi thì hương nó lưu qua ngày lun mà mùi kiểu the the dầu gió thiệt:)), nhiều bạn nữ sẽ chê nhưng mình thấy bình th nhưng chất nó ko đủ đô vs mình hay sao ý vì bôi nửa ngày thấy bớt mượt r, xài hết lọ mà tóc còn khô ko cải thiện thì bái bai lun. Dc cái sẽ ko bết:))
 

thuyngoc

Tài xế mới
Vote mua combo tdc mặt và body và môi vừa thơm vừa mềm . Mask rửa xong khô lắm, kem dưỡng hh thì hợp với da mụn phục hồi. Bộ dành cho da mụn, cái srm dùng mát lắm, hợp mùa hè, mùa đông thì ko ổn.
 

minhmanz

Tài xế mới
Cũng là cảm nhận cá nhân của mình về một số sp đã dùng nhé: - nước tẩy trang hoa Hồng cũng khá ổn nè, dung tích siêu to, làm sạch nhẹ nhàng. - Sữa rửa mặt bí đao thì thấy hơi nhẹ quá, da mình dùng xong, lau mặt lại bằng toner vẫn thấy da còn bẩn. - TDC body thì đúng đỉnh, dùng k bt bao nhiêu hộp r ? - son môi cocoon kiểu dùng vô thưởng vô phạt kiểu có cũng như không thôi chứ mình cũng ko thấy khó chịu lắm ? - có mặt nạ cao bí đao tràm trà nữa, mình mua cho đứa bạn thì thấy nó bảo rát mặt, da bị đỏ, dù rất nhiều review khen (da bạn mình kiểu da dầu, mụn nhạy cảm)
 

giangnam

Tài xế mới
TDC body của CoCoon mùi thích lắm luôn, dùng xong thì da ko bị khô. Còn son dầu dừa thì khỏi nói :))))
 

bebikene

Tài xế mới
Trải nghiệm cá nhân và tuỳ theo cơ địa từng người mà, mình lắc đều đến mức thỉnh thoảng lắc như kiểu tập thể dục ấy chứ :)) Nhưng với mình thì bết và cũng bình thường, thích loại xịt tóc khác hơn là loại này.
 

nguyentana

Tài xế mới
eo ôi cái nước tẩy trang mình thề là mình thực sự hối hận khi mua luôn ý ?? Dùng như nước lã vậy :))))) dùng loại khác mà cả ngày bụi bẩn bông tẩy trang đen xì dùng cocoon bông tt trắng tinh =)))))))
 

thuyngoc

Tài xế mới
Mình xài toner này hợp cực ấy, mướt da k lên mụn, cảm giác xài xong các bước dưỡng sau tác dụng tốt hơn nữa Son dưỡng vs tbc cafe cho môi thì đúng tệ thật sự ? k thấy tác dụng gì Nước tẩy trang bí đao mình thấy sạch, trước hay xen kẽ với bio nhưng giờ mình còn thích xài hơn bio, để bio 1 xó k à
 

suboi1z

Tài xế mới
ôi mình lại rất hợp ý, mua về 2 chị em dùng đều cực ok, da mình ít mụn, thi thoảng mới mọc 1 chú ở mũi hoặc cằm, nhưng mụn vừa nhú chỉ bôi 1 lần thôi ngày mai đã xẹp luôn rồi. Em gái thì da dầu mụn mọc liên tục ở trán và má, từ khi có em chấm mụn này cứ con nào nhú lên là chấm vào và 1-2 hôm sau mụn lặn hẳn luôn ??
 

devine

Tài xế mới
đã dùng tdc cảm thấy mềm mịn nhưng đi spa ngta nói nếu muốn tdc tốt thì ko nên dùng loại này mà nên dùng loại có hạt như kiểu muối tdc. m cũng nghĩ vậy, thường mấy loại tdc mà có nhiều tp dưỡng làm da mềm mịn thì tdc lại ko tốt lắm
 

mrsiro

Tài xế mới
Mình sài tẩy trang với toner thấy thích mà ta ? Mình còn đang muốn theo 2 em này luôn á . Ngon bổ rẻ nè☺️☺️☺️ đúng là mỹ phẩm nào củng vậy có người phù hợp . có người lại không .
 

phuonganha

Tài xế mới
Mình dùng son dưỡng từ hồi cocoon còn vỏ trắng, gồm thành phần chanh với dừa. Nhờ nó mà môi mình bước sang trang mới, từ đứa chuyên môn bóc môi đến chảy máu, giờ ko biết khô môi là gì, môi lại còn hết thâm với hồng lại nữa ? mình dùng cocoon đến giờ là thỏi thứ 5 rồi, chắc phải được 2 năm ấy. Mình chỉ cần bôi một lớp thật dày, sáng ra rửa sạch và lau sạch da chết, cả ngày môi ko lo luôn, mặc dù mình toàn đánh son matte khô mà chưa bao h cảm thấy có rãnh môi cả??? Thật sự là thỏi son mình thấy đáng mua ạ ? (Từ một người rất rất ít đi cmt dạo mà thấy chủ thớt nói thế tội em son dưỡng quá nên đành cmt mấy câu bênh em í chút ạ?)
 

iemnea

Tài xế mới
Mình xài son dưỡng thì quá ok, xài đỡ khô môi hẳn, thơm nữa, ban đêm thoa son xong sáng dậy da môi hqua khô thì nó đóng cợn lại nhưng mềm, lấy bông tt lau 1 phát là sạch luôn môi cực mềm, mỗi điểm trừ là e này dễ bị gãy ở dưới, đẩy lên thì đc chứ đẩy xuống k đc, còn tẩy tbc môi thì tệ k ăn thua
 

xeomaz

Tài xế mới
mình cũng bị giống bạn. Da của mình là da thường nhưng xài lên nó cảm giác bí da với nổi mụn ( mặc dù mình cực kì ít khi mọc mụn ) xài đc 1 tuần thì bỏ luôn.
 

trandata

Tài xế mới
Mình dùng son dưỡng lại rất ưng nhớ =)) chắc do tuỳ sở thích. • Mình hay dùng son lì nên son dưỡng cocoon không bóng và không quá mềm sử dụng là cực kỳ hợp lý. • Đánh lên môi rất nhẹ chứ k có cảm giác dày 1 tí nào :))) • Dùng đc siêu lâu • Thơm nhẹ mùi dừa nên cũng ưng luôn
 

hoahung

Tài xế mới
Đang dùng mặt nạ bí đao, lúc đầu thấy hơi khó chịu, nhưng tiếp tục dùng thì bị nghiện luôn. Tẩy trang bí đao mùi hơi gớm ? Son dưỡng dầu dừa, phù hợp bôi khi đang ở nhà, trước khi đi ngủ vì nó nặng môi thật, ra đường thì mình lau đi. Với mình thì nó khá hiệu quả, mềm môi, hết nẻ.
 
Top