Review mua online siêu thị nào Co.op Food, Bách Hóa Xanh, Vinmart, Lotte, Mega Market , Aeon trong mùa dịch

vantran

Tài xế mới
Tong mùa dịch này em thấy ưu tiên đi chợ online chứ chợ đi chợ đông đảo sợ quá ạ. Chị em nào có kinh nghiệm mua online trên Co.op Food, Bách Hóa Xanh, Vinmart, Lotte, Mega Market , Aeon. Mọi người cho em xin ít review về siêu thị nào bán nhiều rau củ, thịt cá tươi ngon, giá bình ổn đi ạ. Chứ mùa mắc dịch này đi chợ là thua rồi.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Câu trả lời tốt nhất
Theo kinh nghiệm đi chợ của mình thì: 1. Về độ tươi (của rau củ và thịt) Aeon = Mega Market = Lotte > Co.op Food (Satra Foods) > Bách Hóa Xanh > Vinmart BHX thì mình nghĩ cấp bách lắm mới phải mua vì đồ để qua ngày ăn hơi kinh. 2. Về giá cả: Aeon với Mega là đắt nhất, tuy nhiên Aeon thì hay giảm giá sau 20h. Tiếp theo là Lotte. Co.op Food (Satra Foods), Bách Hóa Xanh, Vinmart thì giá đều ngang nhau. 3. Về sự đa dạng: 3 ông Aeon, Mega Market, Lotte cái gì cũng có (Đặc biệt là MM). Còn lại thì Co.op cũng khá là đầy đủ nếu bạn không cần những món quá phức tạp. Đồ chế biến sẵn của Co.op và Aeon cũng rất là ngon nheee --> Nếu để đi chợ 1 lần cho cả 1 tuần thì mình nghĩ nên đi những siêu thị lớn Aeon và MM vì vừa đầy đủ và vừa giữ lâu...

hoangnguyenit

Tài xế mới
Ko biết bạn có ở khu Gò Vấp thì mình reccomment E mart nha. Đồ ăn tươi ngon. Đồ chín thì đa dạng. Giá cả ok. Từ hồi đi E mart là nhà mình nghỉ chơi Coop mart với Big C luôn. Mùa này đi Emart lại tương đối vắng nữa!
 

cuchien

Tài xế mới
Mình thích mua thịt cá ở mega market, aeon mall thì 1 số đồ chế biến sẵn oke. Còn các cửa hàng tiện lợi để chữa cháy thôi ạ?
 

lantran

Tài xế mới
E thấy Coop thì bán gạo gia vị ok, củ cũng đc, rau với trái cây nằm ở hàng trung bình, lâu lâu có rau thủy canh ổn. Bách hóa xanh rau trái cây ko ngon, cảm giác có khi thua hàng chợ về mẫu mã mà nguồn gốc ko rõ ràng, Satra thì cũng gạo, mì hay gia vị, thịt ok, rau thì cũng bình thường ko có quá nhiều lựa chọn, Big C thì rau củ quả bình thường như hàng chợ, trái cây Việt ở mức đc, trái cây nhập ko ngon lắm, đc cái đa dạng đồ, VinMart hạn chế đồ, rau khá ok, trái cây thì bình thường ko phong phú, Lotte khá ổn, Lotte về thịt cá khá nhiều lựa chọn từ đồ bình thường đến phân khúc cao, rau củ quả phong phú từ rau thường đến các sản phẩm hữu cơ....các mặt hàng cũng đa dạng, không gian rộng rãi. Nếu các chị mua đồ ăn thì Lotte ok nhất so với mấy chỗ kia, còn muốn mua trái cây xịn thì nên chọn các cửa hàng vì đa phần trái cây vip đều đc đóng vô cửa hàng, siêu thị chỉ là hàng 2, 3 là nhiều.
 
Top