Review kem chống nắng Anessa Perfect UV Sunscreen Skincare Milk SPF50+

Hôm nay mình sẽ review về kem chống nắng chân ái của mình là Anessa, mình da dầu nên dùng loại nắp màu xanh, sau đây là một số cảm nhận của mình khi dùng Anessa:

kem-chong-nang-Anessa-Perfect-UV-Sunscreen-Skincare-Milk.jpg
  • Đầu tiên là đỉnh. Đúng kiểu kem chống nắng của đời mình luôn, trước mình dùng đủ loại, từ Innisfree, Laroche, rồi sang Ommi (loại này mình cũng khá thích, dùng vài năm luôn, mình dùng loại màu xanh thì khi apply lên da khá mát, cực relax, kiềm dầu khá tốt nhưng khả năng chống nắng không được oke lắm), từ lúc đổi sang Anessa thì đúng là chân ái không có muốn chuyển sang loại khác nữa.
  • Kem chống nắng dạng sữa (trước khi dùng mọi ng*̛ời lắc đều nhé) nên khi apply lên mặt thì thấm khá là nhanh, rất khô thoáng, không hề gây cảm giác bết dính lên da, không bị vón cục hay bị vệt trắng khi chảy mồ hôi, lên tone khá nhẹ nhàng nên không làm cho da mặt trở nên trắng bệch
  • Mình thấy khả năng chống nắng khá tốt, đi biển mình dùng kem chống nắng này lúc về ko thấy bị sạm da. Trước mình dùng các loại kem chống nắng khác thì sau khi bôi kcn thường phải phủ một lớp phấn phủ để kiềm dầu nhưng với Anessa thì không cần.
  • Da mình da dầu mà mình bôi từ sáng đến cuối ngày (trưa ko dặm lại) hơi dầu bên cánh mũi và 1 chút trán thôi (ít thôi) độ xuống tone không đáng kể.
  • À loại dành cho da dầu thì có cồn đấy ạ, còn loại dành cho da nhạy cảm thì k có cồn. Mọi ng*̛ời lưu ý để chọn mua nhé.
  • Đây là loại kem chống nắng vừa vật lý pha hóa học nhé. Mình thấy bảo kcn Nhật vs Hàn thì không đủ đô nếu da sử dụng treatment, đợt này mình định dùng BHA của Obagi nên đang đau đầu k biết có nên đổi KCN không
Theo như mình tìm hiểu thì Anessa thuộc loại KCN bị fake nhiều nhất thị trường => mọi ng*̛ời nên mua hàng official Anessa VN ấy ạ. Anessa có gian hàng chính hãng trên shopee, Lazada, Tiki nên các bạn có thể mua trực tiếp từ đấy, đảm bảo chính hãng, yên tâm nguồn gốc xuất xứ.
Mình toàn canh các đợt sale nên tính ra giá cũng k đắt lắm, tầm 450k-500k/tuýp 60ml, mình dùng hàng ngày thì tầm 3 tháng hết 1 lọ, nên cứ canh sale thì mua dự trữ luôn.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

longakm

Tài xế mới
Mình dùng 3 lọ rồi, ổn, ưng cực kỳ. Mà mua lọ t4, cũng mua hàng đó luôn mà bóng, bết như bôi dầu lên mặt ấy. Nặng mặt, bí phát sợ ấy.
 

vantran

Tài xế mới
Với dòng da nhạy cảm dùng cái quái gì cũng lên mụn được như mình thì LRP vẫn là chân ái. Nhưng nó xuống tone quá, mình da trắng mà mọi lần apply lên mặt muốn nổi khùng với nó luôn ấy. Đang định chuyển quá Anessa mà sợ bị lên mụn quá.
 

quocminh

Tài xế mới
Mình cũng xài em này chai thứ n rồi ý, da dầu dùng nhanh thấm và hạn chế tiết dầu oke lắm nha xài mấy năm nay rồi ??‍♀️
 

tunganhle

Tài xế mới
Da bạn treatment vẫn dùng em này ngon lành nhé. Mình peel bằng tretinol & dùng BHA của obagi mình vẫn dc chuyên gia khuyên nên dùng em này. Dùng ngon lành là đằng khác
 

yeu4rever

Tài xế mới
da thiên khô thì xài sữa, dầu thù xài gel bạn. Nếu nhạy cảm ko hợp cồn thì sử dụng chai sữa màu hồng mild milk ko khô da
 

xeomaz

Tài xế mới
Ui, đọc bài của c mà t cứ nghĩ nhân cách thứ 2 của t viết ý, y chang luôn! Giờ tìm kcn cho da dầu dùng treatment, lại kiềm dầu lên tone, giá vừa túi nghe chừng khó ghê á ??
 

ngoclinh

Tài xế Đồng
Loại này có cồn nên mình ko dùng hàng ngày. Nhưng phải nói khi đi biển thì em này đúng đỉnh của đỉnh luôn, da ko bị rát, ko bị đỏ, ko bị lột. Thích lắm
 
Top