Review đề thi Anh Văn Công chức thuế ở Tây Nguyên

thangtruong

Tài xế mới
Đề thi mỗi ca chỉ có 1 dạng ngữ pháp trọng tâm và từ vựng xoay quanh 1 chủ đề. Điểm ngữ pháp trong đề thi của mình chủ yếu là về câu bị động, có ca là về mệnh đề quan hệ, có ca về giới từ. Thường chỉ có ca về giới từ là chết nhiều. Từ vựng đề của mình xoay quanh chủ đề môn học, trường học, tiếng Anh. Các ca khác có chủ đề về môi trường, âm nhạc. Nên các bạn có thể ôn ngữ pháp và từ vựng theo chủ đề. Này là kiểu ăn cả ngã về không á. Trúng điểm ngữ pháp dễ thì ăn, xui trúng điểm ngữ pháp bạn quên rồi thì tèo thôi.

- 15 câu đầu và 10 câu đục lỗ đều lấy từ chương trình tiếng Anh 10, 11, 12. Các bạn thấy khó là vì các bạn học lâu quá nên quên, với chương trình thay đổi so với thời các bạn đi học nên xuất hiện nhiều từ vựng mới. Giống như bài đục lỗ của ca 1 miền Trung là unit 1 sach TA 12, miền Nam có 1 bài về du lịch sinh thái nằm trong chương trình tiếng Anh 10 thí điểm.

- 5 câu đọc hiểu, chủ đề chắc chắn về thuế, các bạn đọc chắc chắn không hiểu nhưng nó lại đơn giản, các bạn cứ đối chiếu đáp án, thấy đáp án nào xuất hiện trong bài đọc thì cứ khoanh bừa đáp án đó. Mình khoanh bừa trúng được 3/5 câu.

- Thời gian làm AV trôi qua rất nhanh. KTC có 60' làm 60 câu nhưng thời gian rất thong thả. AV 30' 30 câu làm k kịp thở. Các bạn đừng thấy KTC dư giờ mà chủ quan, AV tốt nhất là đối chiếu 5 câu đọc hiểu về thuế, xong khoanh bừa đi, đừng tốn thời gian đọc hiểu, để thời gian làm 25 câu còn lại.
Còn sau đây là đề thi ca Tây Nguyên của mình. Mình nhớ được 14/15 câu + 2 bài đọc hiểu. Các bạn có thể tham khảo. Tương đối hoàn thiện đề thi rồi. Mình có chú thích đáp án dưới từng hình.

MtJAGMk.jpg
hJO50qX.jpg
BKnMjdP.jpg
3EDZQaN.jpg
Gdy8J4O.jpg
00VNZgG.jpg
h9fORLa.jpg

Kiến thức chung mình cũng nhớ mà hôm bữa có bạn review rồi nên mình đi review tiếng Anh vậy. Đợi mãi không ai review.
 
Top