Review cách chữa bệnh á sừng tại nhà hiệu quả nhất

Nứt nẻ, khô ráp, bong tróc da tay, da chân, căn bệnh á sừng tuy không nguy hiểm nhưng thật sự gây ra rất nhiều bất tiện nếu ai mắc phải. Và cũng rất dễ tái phát thường xuyên nếu thay đổi thời tiết cũng như tiếp xúc với các chất gây kích ứng. Mình đã từng là người bị và đã tìm ra cho mình một cách chữa tại nhà hiệu quả.

Mình dùng hết 2 tuýp mới dám ngoi lên review cho mọi người đây. Mình bị á sừng ở tay cũng chục năm nay rồi, từ 1 ngón nó lan ra đủ 10 ngón luôn rồi, cứ mùa đông là bị khô nứt nẻ rồi toác cả máu, mất hết cả vân tay. Đầu mùa lạnh năm nay cũng bị thế rồi.

Mình từng thử vài loại dưỡng nhưng không ăn thua, thuốc thì chẳng buồn dùng, cũng nghĩ là sống chung với lũ thôi chứ không hi vọng khỏi đc.
Rồi đầu mùa lạnh năm nay lại lang thang mấy group tìm xem có cái gì cho tay nó đỡ khô không thì tình cờ thấy có bạn cmt loại này. Tâm lý mua về dùng thử xem ntn chứ không hi vọng gì nhiều. Ơ thế mà lại ngon các bạn ạ.
Không rõ là do Mình hợp hay do em này dưỡng siêu ẩm tốt nữa. Từ cảnh khô cong nứt toác lớp nọ lớp kia rồi chảy cả máu mà bây giờ đầu ngón tay của mình chỉ hơi khô khô thôi chứ không còn bị nứt toác ra nữa. Mở điện thoại bằng vân tay đc luôn rồi! Mừng rớt nước mắt!

SU2GYIS.jpg
ChVAEzj.jpg



Mình dùng ẻm ngày 1 lần trước khi đi ngủ thôi, bôi 1 lớp dày dày rồi tiện bôi luôn cho móng tay thì thấy móng có vẻ cũng khỏe hơn các bạn ạ.
Ẻm là Vaseline Pure nhé, chất kem màu trắng đục và hơi đặc. Tuýp 10g t mua có hơn chục nghìn thôi, ở hiệu thuốc gần nhà (t nghĩ chắc hiệu thuốc nào cũng có), 1 tuýp mà mình bôi cả 10 đầu ngón tay thì chắc được khoảng hơn nửa tháng gì đấy. Mình thấy có 2 loại là mùi dâu và không mùi, loại mình dùng là k mùi.
Trước mình cũng đi cmt dạo về ẻm rồi nhưng nay lên bài đàng hoàng để nhiều người biết đến hơn mà dùng thử, biết đâu lại cũng okela như mình
Phi ra hiệu thuốc mua ngay đi các bạn ơi vì một mùa đông tay không nứt nẻ!
Edit: mình nghĩ cái này rẻ nên sẽ bán phổ biến nhưng thấy nhiều bạn bảo hơi khó mua, còn mình mua ở Pharmacity, mình thấy Shopee cũng có nha mọi người.
Chúc mọi ngừoi sẽ dùng hiệu quả nhé!
Nguồn: Trang Thị
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

cuchien

Tài xế mới
Dạ, e cũng nghĩ do nhiệt độ bên ngoài cao, nên là e cũng bỏ tủ lạnh thì bớt mùi đi nhưng muốn đem theo ra ngoài xài thì lại k đc. Nên lần tới để e mua hương dâu thử nè, e cảm ơn hai chị
 

bebikene

Tài xế mới
Phạm Thuỵ Thiên Thư mình dùng vaseline thì bị chàm, nhưng dùng cái pure vaseline này thì ko bị chàm và trị rất hiệu quả khô da luôn. Hồi mình ở New Zealand bị khô đến da mặt tróc vảy ko bôi j đc, bôi thử tuýp này 1 đêm mà qua hôm sau hết hẳn ko phải bôi nhiều lần luôn ấy
 

khangk

Tài xế mới
e cũng dùng loại này, nhưng chỉ dưỡng môi. đúng là dùng qua nhiều dưỡng r nào là biodema, laneige, dhc mà vẫn ưng em này nhất. e biết đến tuýp này cũng nhờ các chị trong đây review luôn :)). yêu ^^
 

thaotrannam

Tài xế mới
Hình như bệnh này nó cũng hên xui ấy bạn. Như mình cũng từng kinh qua các loại như này rồi mà vẫn ko khỏi :(( bôi loại này lại có đỡ xíu.
Nhưng vẫn ko ăn nhằm ?
 

hoanhanh

Tài xế Đồng
Tối nào đi ngủ cũng bôi 1 lớp dày trên môi, mình dùng cũng đc 6-7 năm rồi. Mà chỉ dùng mỗi loại này là hợp. Trước đó môi lúc nào cũng bị khô, nứt nẻ chảy máu. Tiệm thuốc nào cũng có bán . 16k
 

thaotrannam

Tài xế mới
Em cũng vừa hết son dưỡng, rồi thấy chị cmt ẻm xong vừa nãy lên hiệu thuốc mua mà bác ấý chỉ có loại này thôi. Không biết có giống với cái kia không ạ? Chứ em dùng thấy chán lắm luôn á. Bôi lên môi một cái là nó chảy ra như nước cảm giác như nó không thấm vào môi tí nào mà nó trôi hết mịe vào mồm, chu choa cái mùi vị nó khó chịu hết sứcccccccc luôn á!
 

longakm

Tài xế mới
Mình đag dùng siêu ưng á. Môi khô bong tróc còn sần sần hạt hạt thế mà bôi qua 1 đêm đỡ đi 95%. Sau 3 ngày dùng môi k khô nữa chứ. Cứ sáng 1 lớp mỏng nhẹ tối lớp dày, môi luôn có độ ẩm
 

thuyngoc

Tài xế mới
đợt e dùng cái này bôi cẳng chân do cái cẳng khô bong vảy răns luôn, đêm bôi hết mấy tuýp. 3 ngày sau da mịn luôn, diệu kì :)))
mỗi tội bôi cẳng nên hao với phải mang quần dài đi ngủ chứ dính lên nệm chăn
 

hoangnguyenit

Tài xế mới
Này bôi môi một lớp hơi dày xíu xong sáng dậy lấy khăn khô hoặc khăn giấy chùi sơ rồi kì môi lại với nước là bao nhiêu da chết nó tróc hết lun mn môi thì vừa mịn vừa mọng nó đã gì đâu
 

myngoc

Tài xế mới
Minh Minh đầu mùa t cũng bị nứt chảy cả máu r ý. Mọi năm lạnh ntn thì xác định luôn. K thể mặc quần tất mỏng vì sợ tay cọ vào làm rách ??. Bây giờ thì đỡ nhiều lắm r. Kể ra ngày bôi đc nhiều lần thì chắc còn đỡ hơn nhưng t bôi đc có 1 lần thôi.
 

lamthanhsung

Tài xế mới
.... đấy, tay e dạo trước e rửa chén bát ko đeo bao tay,nghĩ hồi h ko bị nứt nẻ da tay nên mỗi lần rửa chủ quan quá...giờ tay e nứt chảy cả máu,khô khô,mất hết dấu vân tay. Mai e phải đi kiếm loại này thử đã
 
Top