REVIEW CÁC VÒNG THI TUYỂN TIẾP VIÊN HÀNG KHÔNG EVA AIR

ThanhReview

Tài xế Đồng
Đợt thi tuyển TVHK EVA AIR năm 2018, team #MsLanAnh có 14 bạn đậu liền nên hôm nay chúng mình tổng hợp lại review của các bạn và chia sẻ ở đây để các bạn cùng đọc nhé, hãy share cho những bạn cần nhé ❤️

review-phong-van-tvhk-eva-airways.jpg

Vòng 1

Đo chiều cao, ứng viên đạt yêu cầu cao từ 1m60 trở lên sẽ được đi tiếp vào vòng 2

Vòng 2 Đọc văn bản

Các bạn sẽ được xếp theo nhóm 8ng một lần thi, BGK sẽ phát mỗi bạn một đoạn văn bản và mỗi thí sinh sẽ thi theo lượt. Phần thi này khá giống với phần kiểm tra đọc public announcement của Vietjet Air, tuy nhiên nội dung text sẽ khác rất nhiều.
Các bạn lưu ý là vòng đọc text này rất quan trọng vì thường sẽ thí sinh sẽ bị loại 1 nửa ở vòng này!

Vòng 3: Final interview

Sau khi pass qua vòng 2 thì các bạn sẽ vào vòng combo kết hợp giữa mô tả tranh + phỏng vấn final interview + thi toán:

Part 1: Mô tả tranh + Final interview


Bạn sẽ được đưa cho 1 bức tranh và BGK sẽ yêu cầu bạn mới tả những gì bạn nhìn thấy trong bức tranh đó, sau khi xong thì họ sẽ bắt đầu hỏi bạn về các câu hỏi liên quan đến công việc và các tình huống gặp phải trong công việc, có bạn được hỏi rất nhiều, có bạn thì chẳng được hỏi mấy. Nếu bạn có tiếng Trung thì cũng là 1 lợi thế nhưng không có thì cũng không sao đâu nhé, đừng lo.

Part 2

Thi writting test, tức là thi Toán, các bạn sẽ được phát 01 tờ giấy bảo gồm 5 phép tính nhẩm + 10 số, do có khá nhiều số nên sẽ rối mắt, chóng mặt nhé! Good luck các bạn ở vòng này, ai max thì làm được 03 con tính thôi các bạn ạ, không ai làm được hết!

Vòng 4: Khám sức khỏe tại trung tâm y tế Hàng Không Hà Nội.

Sau khi thi xong 3 vòng vào ngày 20/02/2018 thì phải tầm đầu tháng 3/2018 team mình mới nhận được kết quả báo đỗ final interview và đi khám SK, nên thời gian chờ kết quả cũng khá lâu nhé các bạn! Khi đi khám sk các bạn nên đảm bảo là không có bệnh tật gì nặng và nên đi chữa ngay từ bây giờ nếu có vấn đề vì có bạn đỗ phỏng vấn nhưng vẫn bị loại về sức khỏe - thật sự là rất tiếc luôn! Cũng lưu ý là các bạn vẫn phải make up nhẹ cho chỉn chu khi đi khám sk nhé vì vẫn có người bên công ty kiểm tra ngoại hình đó.

Nếu bạn qua được các bước trên thì các bạn sẽ được nhận Mail training tại Đài Loan, đợt của tụi mình thì được chia làm 2 đợt training nên có 1 team đi trước và 1 team đi sau. Sang Đài thì các bạn sẽ được công ty đài thọ về chỗ ở và có lương training nữa.

Lưu ý: EVA không thu phí training nhưng các bạn sẽ phải đóng phí dịch vụ cho Alsimexco - là công ty quản lý Tiếp Viên cho EVA tại Việt Nam, phần phí này sẽ được trừ dần vào lương.

Bạn có thể xem lại tiêu chuẩn tuyển Tiếp viên hàng không của Eva Airways ở thông tin bên dưới đây nhé.
  • Nữ, trên 18 tuổi (sinh trước ngày 01/01/2002);
  • Quốc tịch Việt Nam;
  • Tốt nghiệp PTTH trở lên và có thể bắt đầu làm việc từ tháng 04/2020;
  • Chiều cao tối thiểu 160 cm, cân nặng phù hợp với chiều cao;
  • Nói và viết tiếng Việt, tiếng Anh lưu loát;
  • Tiếng Anh : tối thiểu TOEIC 600 hoặc TOEFL ITP 480, TOEFL iBT 64, IELTS 4.5;
  • Sức khỏe tốt, thị lực tốt (Ứng viên cận thị có thể đeo kính áp tròng khi phỏng vấn).
Chúc các bạn thành công và hẹn gặp các bạn tại EVA Air nhé!
 
Top