lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Phụ nữ lúc nào cũng phải đẹp, đặc biệt là bà bầu càng phải làm đẹp hơn nữa, vậy các sản phẩm skincare nào phù hợp cho mẹ bầu.
Mình muốn share với mọi người những sản phẩm mà minh đã dùng thời gian qua và theo quan điểm của mình : bầu bí hay có con nhỏ vẫn nên skincare để da dẻ đẹp, đỡ stress và cả tự tin nữa.
Khi mang thai, mình đã ngưng dùng Retinol và tránh các loại mỹ phẩm không khuyến khích dành cho mẹ bầu, tuy nhiên routine của mình vẫn luôn đầy đủ bước.

Review-cac-san-pham-skincare-cho-ba-bau.jpg

Tẩy trang Caryophy​

Mình dùng tẩy trang Caryophy, loại này mới ra, mình mua hồi tháng 10, đến nay dùng hơn nữa chai. Cảm nhận của mình về chai tẩy trang Caryophy này là rất sạch, rất lành tính, mấy hôm mình có mấy nốt mụn thì lau qua thấy vẫn rất êm, mát, không mùi. Không bếch cũng không khô da, không cồn nên bầu bí hay da nhạy cảm, da mụn dùng ok. Có thêm AHA để tẩy da chết. Dùng chai này da mình trộm vía bớt mụn ẩn rõ.
Cho 9.5đ
Giá : 270k/300ml, 360k/500ml ( giá tham khảo, có thể khác nhau vài chục tùy nơi )

Sữa rữa mặt Caryophy​

Vẫn là của nhà Caryophy, tuy nhiên mình không thích tuyệt đối chai này, vì hơi khô da, nếu bạn nào da dầu thì ok vì khả năng làm sạch rất tốt, có chiết xuất rau má hổ trợ trị mụn.
Cho 7đ thôi, theo quan điểm của mình thôi nhe, bạn nào dầu có thể sẽ rất thích.
Giá 260k/150ml (giá tham khảo)

Serum​

(mình dùng 2 loại )

Serum Niacinamine của Paula’s Choice​

  • Niacinamine của Paula’s Choice, mình đã dùng hết 1 chai 10% Niacinamine và đang dùng chai 20%. Chai 10% thật sự rất lỏng, thấm cực kỳ nhanh và có mịn da chút chút, nhưng không thấy se khít lỗ chân lông gì luôn. Nghe các bạn bảo dùng 3-4 chai mới có tác dụng, cảm giác thật đau ví
  • Sau đó nghe dân tình đồn lên 20% đi, bao phê, sau đó cũng lên theo, dùng được 5 ngày nên chưa nhận xét được
Không biết cho mấy điểm vì chưa thấy sự thay đổi
Giá Niacinamine 10% : 1.790.000/20ml ( đứt ruột )
Niacinamine 20% : 1.890.000/20ml ( đứa ruột lần 2 )

Serum khoáng của Vichy​

Dưỡng ẩm nhẹ nhàng, rất nhẹ nhàng nhé. gồm khoáng cô đặc và HA giúp củng cố hàng rào bảo vệ da. Thoa lên da mượt và thấm nhanh, đặc biệt lành tính, ai cũng dùng được kể cả bầu bí haha
Giá hình như gần 1 triệu mà chai cũng to, tuy nhiên lỏng nên dùng nhanh hết, mình đã dùng sạch sành sanh 1 chai Cho 9.5đ vì độ lành tính cực kỳ

Kem dưỡng ( mặt nạ ngủ ) Vichy​

Lúc trước mình dùng của Cre8skin rất ok, rất thích luôn vì dưỡng ẩm cực tốt, tuy nhiên da dầu dễ bị mụn ẩn khi dùng cái này nha. Sau đó mình được tặng hủ mặt nạ ngủ của Vichy, mình thoa như kem dưỡng nhưng nó dưỡng ẩm không nhiều vì hơi lỏng, da dầu thì dùng sẽ rất ok, tuy nhiên da khô hoặc đang dùng treatment thì sẽ không đủ ẩm đâu.
Mùi thơm hơi nồng xíu nữa. Cho 7đ. Giá khoảng 800k.

Azelaic Acid 10% nhà Paula’s Choice​

Mình dùng chai này để chấm mụn, có mấy hôm vẫn thoa hết mặt, rất ổn và mụn cũng nhanh gom còi, lại lành tính bầu bí gì cũng ok.
Tuy nhiên ngày nào thoa chai này mình chỉ dùng riêng nó, vì mình dùng chung với sản phẩm khác mình bị ngứa với châm chích điên luôn, không chịu nổi. Azelaic Acid tốt, không kích ứng như BHA, AHA hay Retinol nhưng lại khá nhẹ dịu, phải dùng lâu mới thấy hiệu quả, nên mọi người cứ cân nhắc tùy theo nhu cầu
Cho 8.5đ

Kem chống nắng Cell Fusion​

Loại laser này dành được cho da cả sau khi laser hay xâm lấn, bảng thành phần cực chuẩn và lành tính ko có gì bàn cải, mình dùng sắp hết chai rồi. Dân văn hòng, mẹ bỉm đồ ok hết, mà bạn nào hoạt động nhiều nên chọn loại khác vì cái này dễ bị trôi nếu ra mồ hôi. Còn đối với mình thì không vận động gì lắm nên 9.5đ.

Các mẹ bầu có thể tham khảo các sản phẩm trên của mình, mình đang sử dụng hiệu quả và đặc biệt là lành tính nha các mẹ. Dù đang bầu bì cũng phải xinh đẹp nha các mẹ ơi.
Nguyễn Thủy
 

Đính kèm

  • Review-cac-san-pham-skincare-cho-ba-bau.jpg
    Review-cac-san-pham-skincare-cho-ba-bau.jpg
    50.4 KB · Lượt xem: 331

giangvu

Tài xế Đồng
mình thấy dùng đồ của Vichy khá ok đó ạ
 
Top