lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Bước vào tuổi dậy thì thì việc da bị nổi mụn là điều không thể tránh khỏi. Vậy để tình trạng da đỡ hơn, cách skincare cho da ở tuổi dậy thì sẽ như thế nào? Chắc hẳn đây là câu hỏi của rất nhiều bạn trong độ tuổi dậy thì. Vì vậy hôm nay em sẽ chia sẻ các bước chăm sóc da của mình để mọi người tham khảo ạ. Da em thuộc loại da mụn nhé mọi người.
Cham-soc-da-o-tuoi-day-thi.jpg

Bước 1: TẨY TRANG Bioderma​

Em thì sử dụng tẩy trang của nhà Bioderma và em chọn loại nắp hồng. Loại này thì phù hợp với mọi loại da ạ. Em này thì làm sạch da rất tốt và làm dịu da khi bị kích ứng, điều tiết hoạt động của bã nhờn, ngăn ng*̛̀a các vấn đề về da như mụn trứng cá, dị ứng da, khô da, lão hoá da. Đặc biệt là các chị hay bạn nào mà thường xuyên makeup đậm, hay tham gia các hoạt động ngoài trời thì em highly recommend em này nha. Nói chung là em tẩy trang này thì quá quốc dân rồi nên không cần review nhiều nữa nheee.

BƯỚC 2: SỮA RỬA MẶT Caryophy​

Trước đây em dùng sữa rửa mặt của Senka chán cực kì luôn. Em đã đổi sang sữa rửa mặt nhà Caryophy khoảng gần 3 tháng. Kết cấu của sản phẩm khá đặc, do đó em chỉ cần lấy một lượng nhỏ là đủ dùng cho một lần nên vô cùng tiết kiệm. Sau khi rửa mặt thì em không cảm thấy bị châm chích, đau rát gì cả, cảm giác làn da sạch thông thoáng vô cùng thích, các vết mụn sưng của em cũng xẹp bớt đi. Sử dụng một thời gian thì mình thấy da em ít xuất hiện mụn hơn hẳn, lượng dầu thừa giảm đi đáng kể và da em cũng có sáng hơn một chút.

BƯỚC 3: TONER Innisfree Green Tea Fresh Skin​

Em chọn dùng Innisfree Green Tea Fresh Skin với thành phần 100% từ thiên nhiên vì vậy rất hợp cho da mụn. Em này giúp cân bằng lại độ ph trên da sau khi rửa mặt, cấp ẩm, se khít lỗ chân lông, loại bỏ nhẹ nhàng các tế bào chết trên da, điều tiết lượng dầu thừa, bã nhờn tiết ra trên da chúng ta. Dung dịch thấm rất nhanh vào da nên không gây cảm giác nhờn rít.

BƯỚC 4: SERUM Caryophy​

Em đang sử dụng serum của nhà Caryophy. Thành phần của em này hoàn toàn tự nhiên với 90% chiêt xuất từ rau má, rau sam và lá cây cao chỉ. Em này có thể làm se những nốt mụn sưng viêm, tiêu diệt hoàn toàn vi khuẩn tại ổ mụn và hỗ trợ lành thương, mờ sẹo vô cùng tốt. Đồng thời trị thâm, làm căng mịn da, hỗ trợ thanh lọc, giải độc cho da và giữ cho vùng da điều trị luôn cân bằng độ ẩm. Em này chứa hàm lượng dưỡng chất cao nên khi sử dụng em chỉ cần lấy một ít thui.

San-pham-skincare-tuoi-day-thi-cho-da-noi-mun.jpg

BƯỚC 5: KEM DƯỠNG Clinique​

Em dùng của Clinique nha. Em này không chứa cồn nên rất phù hợp cho các bạn da mụn hay da nhạy cảm. Điều đặc biệt nhất mà tinh chất dưỡng ẩm không cồn Clinique mang đến đó chính là bổ sung thêm Hydroxyethyl Urea – thành phần tự nhiên trong da. Từ đó làm dịu cảm giác bóng nhờn, tăng cường độ ẩm để cân bằng lại trạng thái của làn da. Chính vì chất này có trong cơ thể ng*̛ời nên giá em này khá đắt đó ạ. Em dùng ké của mẹ hihi
Trên đây là toàn bộ các bước skincare của em. Đây chỉ là trải nghiệm riêng của em nên có gì sai sót mọi người cứ góp ý ạ

Chúc mọi người luôn xinh đẹp ạ!
Hânn Phạmm
 
Top