"Quỳnh búp bê" Phương Oanh ra sao sau tuyên bố tạm dừng đóng phim?

nguyenvangiau

Tài xế mới
Nữ diễn viên khoe loạt ảnh gợi cảm nhưng lại "than vãn" khiến nhiều người chú ý.

Phương Oanh tạo dấu ấn với vai diễn chính trong "Quỳnh búp bê". Kế đó, cô liên tiếp tạo ấn tượng khi thoát xác khỏi nhân vật "gái ngành" để hóa thân thành một cô giáo thôn quê trong "Cô gái nhà người ta". Vai diễn mới nhất của Phương Oanh đang được phát sóng lại là một thiên kim tiểu thư Thiên Trang của "Lựa chọn số phận".

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh ra sao sau tuyên bố tạm dừng đóng phim? - 1

Phương Oanh trong phim "Lựa chọn số phận"

Khi đang ở độ chín của sự nghiệp, Phương Oanh bất ngờ tuyên bố tạm dừng đóng phim. Cô muốn nghỉ ngơi, tái tạo cảm xúc để trở lại với một điều mới mẻ hơn.

Nhiều người tiếc nuối khi "Quỳnh búp bê" tạm dừng sự nghiệp diễn viên. Vậy nhưng, khán giả vẫn đang được gặp cô thông qua vai diễn trong "Lựa chọn số phận" đang được phát sóng. Tuy không hứa trước thời điểm nào sẽ trở lại màn ảnh sau vai tiểu thư Thiên Trang nhưng Phương Oanh cũng bật mí nếu có một vai diễn "đo ni đóng giày" khiến cô thấy tâm đắc, cô sẽ gật đầu đồng ý. Ngoài ra thời gian này, người đẹp tập trung cho công việc kinh doanh nhiều hơn.


Tuyên bố tạm dừng sự nghiệp đóng phim nhưng Phương Oanh vẫn thường xuyên tương tác cùng người hâm mộ thông qua trang cá nhân. Chính vì vậy, công chúng luôn được thấy một Phương Oanh gợi cảm, quyến rũ với những trang phục khoe được vẻ đẹp cơ thể. Nữ diễn viên chuộng các mốt bó, tôn vóc dáng "đồng hồ cát" hoặc các thiết kế hở ngực. Đôi chân thon dài giúp cô tự tin với các mẫu váy ngắn, phá cách.

Mới đây Phương Oanh chia sẻ loạt ảnh selfie, khoe vẻ gợi cảm nhưng lại thú nhận "mũm mĩm" vì tăng cân. Phía dưới bình luận, bạn bè và người hâm mộ dành nhiều lời khen ngợi cho nữ diễn viên.

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh ra sao sau tuyên bố tạm dừng đóng phim? - 2


"Quỳnh búp bê" Phương Oanh ra sao sau tuyên bố tạm dừng đóng phim? - 3


Phương Oanh khoe thân hình gợi cảm trong bộ đầm bó sát nhưng lại than tăng cân

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh ra sao sau tuyên bố tạm dừng đóng phim? - 4


Nữ diễn viên được cư dân mạng khen ngợi xinh đẹp, quyến rũ

"Quỳnh búp bê" Phương Oanh ra sao sau tuyên bố tạm dừng đóng phim? - 5

Phương Oanh tập trung cho công việc kinh doanh, tập luyện hình thể và chăm sóc sắc đẹp
 
Top