Quy trình xử lý đơn hàng quán không TOOLS dành cho Shipper Now

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Khi kiểm tra thông tin đơn phát hiện CÓ SỰ THAY ĐỔI trong quán như quán hết món, sai giá, quán làm lâu cần xin thêm thời gian,… hoặc các trường hợp khác, Đối tác có thể chủ động thỏa thuận và thương lượng với khách
Đối tác vui lòng thực hiện theo đúng các quy trình TỰ XỬ LÝ ĐƠN HÀNG ĐỐI VỚI QUÁN KHÔNG CÓ TOOL như sau:
  • Bước 1: CHỦ ĐỘNG liên hệ với khách hàng để thỏa thuận, thương lượng và XÁC NHẬN trực tiếp với khách các thông tin thay đổi
  • Bước 2: Nhắn tin XÁC NHẬN thông tin thay đổi với Tổng đài viên qua TIN NHẮN CHAT (trong đơn hàng đang xử lý) – Không cần gọi điện thoại
  • Bước 3: Thực hiện các bước tiếp theo cho việc lấy hàng và giao hàng
Lưu ý:
Phần chênh lệch hoặc sai giá sẽ được Tổng đài hỗ trợ CỘNG TRỰC TIẾP vào đơn hiện tại sau khi Tổng đài đã nhận thông tin
Trường hợp hệ thống Tổng đài quá tải, phần chênh lệch sẽ được CỘNG TRỰC TIẾP vào một trong các đơn SAU ĐÓ khi đã nhận và kiểm tra thông tin (sẽ được ghi rõ ràng ở mục Tổng đài ghi chú)
Trong trường hợp sau khi kiểm tra, Đối tác CHƯA ĐƯỢC cộng phần này vui lòng nhắn tin vào mục CHAT ở đơn hiện tại để được hỗ trợ
Cách nhận diện đơn có Không có Tool và đơn có Tool

4524

Xem thêm: Quy trình nhận đơn hàng từ Now và giao trên NowPartner
 
Sửa lần cuối:
Top