Express Quy trình bồi thường dịch vụ Giao Hàng Công Ty cho anh em GrabBike

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Anh em nào đang chạy dịch vụ giao hàng công ty hay còn gọi là GrabExpress Ecom của Grab nếu trường hợp bị lừa tiền tạm ứng, boom hàng... thì phải nắm rõ các quy trình dưới đây để được Grab bồi thường nha anh em.Chỉ cần sai quy trình hay thiếu 1 trong các yêu cầu dưới đây là anh em mất quyền lợi bồi thường đó nhé.

  • Thời gian áp dụng: 18/02/2019 cho đến khi có thông báo mới
  • Đối tượng áp dụng: Đối Tác Grab đang chạy dịch vụ Grab Giao Hàng Công Ty
  • Điều kiện nhận bồi hoàn: Trong trường hợp hàng hóa chưa được giao, Đối Tác KHÔNG BẤM Hoàn thành chuyến xe, mang hàng hóa trả về cho người gửi hàng và bấm hủy tại địa chỉ của người gửi.

Sau đó, Đối tác cần gửi 5 tấm hình thông qua mục hỗ trợ trên ứng dụng Grab driver, bao gồm:
  • Hình phiếu gửi hàng điền đầy đủ thông tin kèm chữ ký người gửi (chữ ký lúc bàn giao hàng và trả hàng)
  • Hình chụp hàng hóa (Đối tác vui lòng lưu lại trong máy)
  • Hình lịch sử cuộc gọi liên hệ khách hàng (người nhận hàng) ít nhất 3 lần trong 15 phút với trường hợp không liên lạc được.
  • Hình chụp hàng hóa tại địa chỉ của khách hàng (người nhận hàng)
  • Hình chụp hoàn trả hàng hoá cho người gửi (Đối tác vui lòng chụp kèm địa chỉ nơi hoàn trả để chứng minh hàng hóa đã được hoàn trả)
Hướng dẫn:

  • Truy cập Hỗ Trợ trực tuyến > GrabExpress > Báo cáo sự cố chuyến xe Giao Hàng > Báo cáo chuyến xe Giao hàng công ty cần hỗ trợ bồi hoàn
  • Sau khi nhận được đầy đủ thông tin và hình ảnh từ Đối Tác, bộ phận phụ trách sẽ ghi nhận và kiểm tra. Số tiền bồi hoàn sẽ được cộng vào Ví dưới của đối tác trong vòng 48 giờ làm việc kể từ lúc Đối tác gửi thông tin đến mục Hỗ trợ.
Lưu ý: Grab chỉ hỗ trợ các trường hợp đúng và đầy đủ quy trình giao hàng theo yêu cầu từ phía Grab. Các trường hợp thiếu hoặc sai sót, Grab xin phép từ chối hỗ trợ.
 
Top