Quy tắc ứng sử của BAEMIN

Thanhga

Support
Moderator
Để tránh bị khóa tài khoản vì vi phạm Quy tắc Ứng xử, bài viết dưới đây sẽ giới thiệu cho Đối tác Trọn bộ Quy tắc Ứng xử tài xế BAEMIN.

4661
4662

4663


2- Lưu ý:

– Quy trình giao nhận thức ăn đã được đào tạo trước khi cấp tài khoản cho đối tác
– Khách hàng bao gồm: Khách hàng đặt đơn hàng giao nhận thức ăn, nhà hàng (nhân viên nhà hàng), công ty đối tác của BAEMIN
– Đối với các hành vi, biểu hiện tiêu cực nhưng chưa được liệt kê tại danh sách này, BAEMIN sẽ tùy trường hợp cụ thể để đưa ra hướng xử lý phù hợp
– Các trường hợp vi phạm sẽ được yêu cầu tham gia đào tạo, hướng dẫn lại quy trình nghiệp vụ và Bộ quy tắc ứng xử
– Các trường hợp gian lận số tiền lớn có thể chuyển sang cơ quan chức năng điều tra Công an để xử lý.
– Đối tác tài xế phải lên văn phòng làm biên bản – Trong thời gian chưa thực hiện đúng theo quy định, TK sẽ tạm ngưng hoạt động truy cập cho đến khi hoàn thành.
– Tất cả các quy tắc xử lý phải được tôn trọng tuyệt đối, trừ khi có ý kiến khác từ đội ngũ quản lý BAEMIN.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Top