Phí nền tảng ứng dụng GoViet là gì và thu bao nhiêu?

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Sau khi Grab và ứng dụng be triển khi việc thu phí nền tảng thì ứng dụng gọi xe GoViet cũng áp dụng và hiện tại đang áp dụng cho dịch vụ gọi xe 2 bánh GoViet.

Cụ thể GoViet sẽ phụ thu phí nền tảng từ Khách hàng sử dụng ứng dụng GoViet để đặt xe với cước phí là 1.000đ đến 2.000đ cho mỗi đơn hàng cụ thể như sau:

Tại TP.HCM


phi-nen-tang-goviet-tai-hcm.png

Tại TP Hà Nội

phi-nen-tang-goviet-tai-ha-noi.png

Phí này sẽ được sử dụng để triển khai các sáng kiến nhằm mang lại cho Khách hàng những chuyến đi đáng tin cậy, an toàn và thoải mái hơn nữa, đồng thời xây dựng các chương trình hỗ trợ, đào tạo đối tác tài xế và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Phí nền tảng sẽ được tính trực tiếp vào giá cước của khách hàng đặt xe và không tác động đến thu nhập của tài xế. Sau khi hoàn thành đơn hàng, hệ thống GoViet sẽ tự động khấu trừ khoản phí nền tảng này từ ví tài khoản của tài xế.

Ví dụ trước đây khách hàng đặt xe trên ứng dụng GoViet 1 chuyến xe có giá tiền là 10.000đ thì từ nay sẽ tăng lên thàng 11.000đ.Tài xế sẽ thu 11.000đ nhưng chỉ nhận 10.000đ (chưa tính tiền chiết khấu) vào ví và 1.000đ còn lại GoViet sẽ khấu trừ.

phi-nen-tang-ung-dung-goviet.jpg

Như vậy hiện nay 3 ứng dụng gọi xe lớn tại Việt Nam đều áp dung phí nền tảng này thậm chí ở các khu vực Đông Nam Á.
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:
Top