Phần mềm tự động đăng bài lên group miễn phí

congcumarketing

Tài xế Đồng
Bán hàng online hiện nay đang là một xu thế cực kỳ phát triển. Không chỉ các doanh nghiệp mà ngay cả những cá nhân cũng đang theo đuổi phương thức này. Nhưng đối mặt với sự cạnh tranh gắt gao cùng việc siết chặt tương tác của Facebook thì mọi người đều gặp phải vô vàn khó khăn. Nhiều người đã cố gắng tìm cách khắc phục điều đó và sử dụng phần mềm tự động đăng bài lên group nổi lên như một cách làm hiệu quả bậc nhất.

1. Phần mềm tự động đăng bài lên group là gì?
Phần mềm tự động đăng bài lên group là một sản phẩm do tập đoàn ViTech Group tạo nên. Nhận thấy những khó khăn trong việc tiếp cận khách của nhiều chủ cửa hàng, tập đoàn đã sáng tạo ra những giải pháp hỗ trợ cải thiện tối đa doan thu. Phần mềm vận hành trên cơ chế tự động, chỉ cần một vài thao tác thiết lập là bài đăng bán hàng đã được đăng tải cực kỳ nhanh chóng bằng hàng ngàn tài khoản Facebook.
Ninja%20autopost.png


2. Thực trạng bán hàng online trên group hiện nay
Như chúng ta đã biết, việc bán hàng online đang rất cạnh tranh. Số người bán thì nhiều mà số lượng người mua tiếp cận được thì ít. Việc cần làm là phủ kín để cho người mua thấy được thương hiệu của chúng ta. Nhưng để đăng tin lên các group theo cách thủ công thì vô cùng tốn thời gian mà hiệu quả chưa thu lại được nhiều. Phần mềm tự động đăng bài với cơ chế vận hành tự động sẽ giải quyết được những khó khăn này.

3. Tính năng của phần mềm tự động đăng bài vào group
Nếu chỉ đăng bài lên trang cá nhân thì thực sự thiếu xót. Bởi chúng ta còn những group bán hàng rất hiệu quả. Lượng người trong các group thường trên dưới 100 ngàn người nên bài đăng sẽ có khả năng tiếp cận cao. Nhưng nếu dùng một tài khoản đăng quá nhiều thì rất dễ bị đánh gậy. Thế nên việc đăng bằng nhiều tài khoản là cần thiết. Công cụ tự động đăng bài có thể đăng bài bán hàng tự động vào nhiều group bằng rất nhiều nick không giới hạn. Chỉ cần một cú click, những bài đăng sẽ liên tục được đẩy lên các hội nhóm, tiếp cận được rất nhiều khách hàng.
Một điểm đặc biệt nữa là các bạn có thể đặt lịch cho các bài đăng. Nếu vô tình gặp việc bận rộn nào đó thì bạn chỉ cần thiết lập giờ đăng bài rồi để máy ở trạng thái bật trong khoảng thời gian mình đã chọn là được.
giao%20di%E1%BB%87n.PNG


4. Báo giá phần mềm tự động đăng bài lên group

b%C3%A1o%20gi%C3%A1%20autopost.PNG





Thông tin liên hệ:
SĐT/Zalo: 0564 289 750
Tele: @chienninja
 
Top