Tư vấn Phần mềm Tự Động Đăng bài lên Facebook

thoninja19

Tài xế Đồng
Bạn là người kinh doanh online trên nền tảng facebook và phải thường xuyên đi comment dạo để phục vụ cho nhu cầu bán hàng của mình. Tuy nhiên việc comment quá nhiều khiến facebook đánh giá bạn là spam và dẫn đến tình trạng khóa tài khoản. Vậy làm thế nào để spam comment hàng loạt mà không bị đánh dấu spam? Đừng lo lắng, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cách spam facebook posts nhanh chóng, hiệu quả và an toàn ở nội dung dưới đây.

1. Giới thiệu phần mềm spam facebook – Ninja Auto Post​

Ninja Auto Post là một trong những phần mềm spam facebook với nhiều tính năng mạnh mẽ, ưu việt giúp bạn thực hiện tác vụ auto comment hàng loạt nhanh chóng, dễ dàng chỉ với những thao tác đơn giản.
auto post fb 1.png


2. Vì sao nên sử dụng phần mềm​

– Đăng bài lên trang cá nhân, group, fanpage: phần mềm hỗ trợ người dùng spam đăng bài tự động lên trang cá nhân, group, fanpage theo nội dung soạn sẵn

– Lên lịch bài tự động, hàng loạt: tính năng lên lịch đăng cho phép bạn lên lịch đăng vào khung giờ vàng giúp tăng tương tác và tiếp cận với tệp khách hàng chất lượng đa nền tảng như: Profile, group và Fanpage cùng lúc.

– Uptop bài viết: giờ đây bài viết của bạn sẽ được tự động up top lên đầu trang, group, fanpage nhanh chóng. Điều này sẽ giúp người dùng chú ý đến bài viết của bạn, tăng tương tác facebook, tỷ lệ chốt đơn dễ dàng

– Tự động bình luận profile, group, fanpage: Phần mềm hỗ trợ bạn spam comment vào các hội nhóm, fanpage, profile..
auto post.jpg


3. Video Tính năng đăng bài tự động lên group
Hotline/zalo: 0988.966.296

Fanpage: Giải Pháp Marketing Online

Youtube: Nguyễn Thế Thọ - Công cụ marketing hiệu quả

Profile: Nguyễn Thế Thọ

Website: phanmemchamsocfacebook.com
 
Top