Tư vấn Phần mềm quảng cáo facebook

lamkaninja

Tài xế Đồng
Đại dịch ở nước ta gần như đã đi qua giai đoạn nguy hiểm, mọi hoạt động kinh tế, xã hội đều đã trở lại quỹ đạo. Nền kinh tế đang dần phục hồi. Tuy nhiên, nhìn từ góc độ của các cá nhân, doanh nghiệp kinh doanh, việc tiếp tục phát triển kinh doanh là vấn bài toán khó.Rút kinh nghiệm đợt dịch trước, các cá nhân, doanh nghiệp đã chuyển hướng sang kinh doanh online, bán hàng facebook với phần mềm quảng cáo facebook trở thành 1 xu hướng mới.
Phần mềm quảng cáo facebook  Cac-buoc-kinh-doanh-online-hieu-qua-can-biet

cac-buoc-kinh-doanh-online-hieu-qua-sau-dich
Xét riêng với những người kinh doanh online, duy trì hiệu quả sau dịch cũng là 1 bài toán cần nhiều cách tính. Việc sử dụng phần mềm quảng cáo facebook để đẩy mạnh hơn nữa quá trình bán hàng online là một trong những lời giải có tính thuyết phục cao. Đây được xem là phương pháp tối ưu giúp tiết kiệm thời gian, chi phí cho người dùng, đồng thời đảm bảo và nâng cao hiệu quả trong kinh doanh. Vậy việc sử dụng phần mềm quảng cáo facebook này cụ thể như thế nào? Nội dung bài viết dưới đây sẽ chia sẻ kinh nghiệm bán hàng facebook sau dịch để các bạn tiện theo dõi.

1.Đăng bài bán hàng trên nhiều tài khoản facebook​

-Sau dịch, 1 số bộ phận khách hàng (KH) có xu hướng quay lại với hình thức mua bán truyền thống vì một số lý do như (thói quen lâu năm, mua sắm trực tiếp, vị trí gần nhà…). Bạn cần nắm rõ tâm lý này của khách hàng.
-Để duy trì và “giữ chân” khách hàng cũ, các bạn cần tích cực đăng bài bán hàng trên nhiều tài khoản facbeook. Nếu chưa biết cách tạo thêm nick bán hàng, các bạn tham khảo thêm cách tạo hàng trăm tài khoản nhanh chóng ở các bài viết trước.
-Sử dụng phần mềm đăng tin quảng cáo Ninja Auto Post, cho phép bạn tự động đăng bài bán hàng lên hàng loạt tài khoản facebook. Điều này giúp bạn tăng khả năng tiếp cận KH và tỉ lệ chốt đơn hàng nhanh chóng.

Phần mềm quảng cáo facebook  Phan-mem-quang-cao-facebook

phan mem quang cao facebook

2.Bán hàng trên Group, hội nhóm​

-Trong dịch, chắc chắn các bạn cũng đã tham gia các group facebook, hội nhóm để bán hàng. Sau dịch các bạn vẫn phải duy trì và đẩy mạnh hình thức này. Vì đây là “mảnh đất vàng” để tiếp cận khách hàng có nhu cầu thực.
-Sử dụng phần mềm quản lý Group Ninja Group sẽ hỗ trợ bạn việc quản lý tốt các group bán hàng, thành viên VIP…tiện lợi
-Các bài đăng bán hàng của bạn trên hội nhóm phải thực sự đổi mới về nội dung và thu hút người xem, vì số lượng người tham gia group để bán hàng khá nhiều. Sản phẩm của bạn cũng có thể trùng với mặt hàng người khác đang bán. Vì vậy, cách tốt nhất để thu hút, tạo được ấn tượng với KH dẫn đến hành động mua hàng thì bài đăng của bạn phải có điểm khác biệt.
+Ví dụ, Bạn bán váy áo, thay vì bạn miêu tả đặc điểm của sản phẩm nhiều quá, bạn nên tập trung vào ưu điểm của chiếc váy như: Che khuyết điểm của chị em to vòng 2, gam màu tôn da, không cần mất thời gian trang điểm….Khi đó, KH sẽ biết được ngay mức độ phù hợp của sản phẩm với nhu cầu của mình.
Phần mềm quảng cáo facebook  Ban-h%C3%A0ng-group

Bài đăng trên group, hội nhóm phải ấn tượng để thu hút khách hàng

3.Đẩy mạnh hình thức bán hàng livestream facebook​

-Livestream facebook đang là xu hướng thịnh hành của dân kinh doanh online hiện nay. Các bạn cần đẩy mạnh hình thức này hơn để tăng lượng KH tiềm năng.
-Livestream bài bán hàng giúp KH tiện theo dõi sản phẩm, người bán hàng tiện tư vấn và chốt đơn hàng
Phần mềm quảng cáo facebook  Share-livestream

Phần mềm chia sẻ livestream tự động
-Phần mềm Ninja Share Livestream hỗ trợ các bạn chia sẻ video bán hàng lên hội nhóm tự động, tiết kiệm thời gian, chi phí quảng cáo và công sức.
-Sau dịch, vẫn có nhiều KH tiếp tục duy trì hình thức mua hàng online, vì vậy, hình thức livestream sẽ giúp người bán dễ dàng tiếp cận KH. Điều cần thiết ở thời điểm này là nội dung bài lives phải đổi mới, hấp dẫn người xem để đấy nhanh tiến độ chốt đơn hàng. Các bạn có thể tham khảo phần mềm hỗ trợ chốt đơn nhanh để ứng dụng trong thực tế hiệu quả hơn.
Trên đây là một số chia sẻ kinh nghiệm bán hàng online sau dịch với phần mềm quảng cáo facebook đã được rất nhiều khách hàng áp dụng thành công trong thực tiễn. Các bạn cũng có thể dễ dàng lựa chọn và ứng dụng vào công việc kinh doanh của mình .
=>> Nếu cần trợ giúp, đừng ngần ngại inbox, các Ninjaer sẽ giải đáp giúp bạn! Tham gia ngay!
Web: https://phanmemquangcaofb.net/

Fanpage
: Giải Pháp Marketing 0Đ | Facebook
Youtube: Phần mềm marketing Ninja – YouTube
 
Top