Phần Mềm Quản Lý Bán Hàng NowPOS và những lợi ích đem lại cho cửa hàng

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
3724

NowPOS là giải pháp phần mềm quản lý bán hàng được phát triển bởi Công Ty Cổ Phần Foody. Các chủ nhà hàng thường tốn nhiều thời gian để kiểm tra báo cáo, tồn kho, nguyên liệu và hàng trăm công việc khác khi vận hành một cửa hàng. NowPOS sẽ giúp bạn làm những công việc nặng nhọc nhất để các chủ nhà hàng có thể thảnh thơi quản lý và tập trung vào những việc thực sự quan trọng: phục vụ khách hàng và phát triển thương hiệu.

Những lợi ích của phần mềm quản lý bán hàng NowPOS

Phần mềm quản lý bán hàng NowPOS được xây dựng cho hầu hết các hệ điều hành: Window, IOS và Android thích hợp với mọi thiết bị di động, máy tính giúp các nhà hàng quán cafe thực hiện tốt các hoạt động bán hàng, quản lý một cách thuận tiện nhất.
Vậy những lợi ích mà ứng dụng quản lý bán hàng NowPOS mang lại gồm những gì?

jQ6hh9v.jpg

1. Thanh toán hóa đơn


Đó là công dụng cơ bản của một ứng dụng quản lý bán hàng, và NowPOS cũng vậy, việc tiếp nhận order và thanh toán hóa đơn là một trong những chức năng đơn giản và dễ dàng sử dụng nhất với sự hỗ trợ của giao diện được phân màu rõ ràng. Hóa đơn hiển thị các thông tin cần thiết về món, đơn giá đi kèm, số lượng và tính tổng tiền.

6Hg3Iev.jpg

Ngoài ra, ứng dụng NowPOS còn dễ dàng tách gộp hóa đơn thuận lợi cho nhu cầu của khách hàng và nhân viên sử dụng.

2. Lưu trữ thông tin


Việc lưu trữ các thông tin về doanh thu, về khách hàng, về tình hình sử dụng kho nguyên liệu trên ứng dụng quản lý bán hàng… sẽ giúp các chủ cửa hàng dễ dàng theo dõi tình hình hoạt động của quán, đồng thời so sánh đối chiếu khả năng kinh doanh của quán mình.

eCx7D6R.jpg

3. Quản lý nhân viên

Với những nhân viên thường xuyên sử dụng và thao tác trên ứng dụng quản lý bán hàng NowPOS thì nó được coi như một máy chấm công ghi nhớ thời gian hoạt động của mỗi nhân viên như nhân viên phục vụ, nhân viên thu ngân. Lưu trữ các thông tin về ca làm việc, đổi ca hay các quyền hạn sử dụng ứng dụng đối với mỗi vị trí.

aMjTyGc.jpg

Đồng thời ứng dụng còn được liên kết từng order với kho nguyên liệu và cho biết lượng nguyên liệu trong từng ca hoạt động mà nhân viên sử dụng.

4. Quản lý doanh thu

Chủ cửa hàng và các quản lý dễ dàng biết được thông tin về doanh thu theo từng hóa đơn được lưu trữ rõ trên app quản lý bán hàng. Các thông tin được lưu trữ sẽ được sử dụng để xây dựng các báo cáo, và được thực hiện chi tiết phù hợp cho nhu cầu kiểm tra và theo dõi hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

iJYN0Zd.jpg

Ngoài doanh thu, NowPOS còn có tính năng quản lý thu chi với các thu chi tiền mặt, danh mục thu chi với đầy đủ các thông tin của một lượt thu chi để chủ cửa hàng dễ dàng kiểm tra mọi thu chi của cửa hàng.

5. Quản lý kho nguyên liệu

Từ các thiết bị di động của mình các chủ cửa hàng có thể biết được cụ thể tình trạng kho nguyên liệu của mình ở bất cứ đâu.

Lig54dz.jpg


Các tính năng tổng hợp báo cáo về kho nguyên liệu được ứng dụng quản lý bán hàng NowPOS thiết kế kỹ lưỡng với báo cáo cụ thể các lần xuất nhập kho, tồn kho, nhân viên sử dụng.

6. Liên kết với các thiết bị và hoạt động đồng thời cùng nhau

Ứng dụng có thể liên kết với các thiết bị khác như máy in bill, máy in tem và họat động đồng thời cùng lúc một cách chuyên nghiệp mà không cần một hệ thống máy móc phức tạp cồng kềnh.

dI04mgf.jpg


Đối với nhân viên phục vụ, sử dụng phần mềm quản lý bán hàng trên điện thoại hoặc máy tính bảng còn có thể thực hiện order ở mọi nơi trong phạm vi cửa hàng, sau đó chuyển thông tin về máy chủ để lưu trữ dữ liệu. Trực tiếp hoặc gián tiếp (thông qua máy chủ) in bill và in sticker cùng lúc khi liên kết với các máy này.

7. Hỗ trợ bồi bàn và bếp


Với phần mềm quản lý bán hàng miễn phí trên Android, IOS hay Window như NowPOS khi liên kết được với các máy in bill, máy in sticker...thì việc hỗ trợ các bộ phận khác như bồi bàn, bếp là điều tất yếu. Bởi khi thông tin từ khách hàng được truyền về cho các cá nhân bộ phận này cùng lúc thì việc phục vụ khách hàng trở nên nhanh gọn và chính xác hơn bao giờ hết.

Ympzc2G.jpg

Khi rút gọn được thời gian phục vụ, tăng năng suất làm việc sẽ giúp cửa hàng nhận được sự đánh giá cao từ khách hàng và giúp cửa hàng đạt được những mục tiêu kinh doanh của mình.

8. Liên kết nhiều dịch vụ khác

Ứng dụng NowPOS liên kết dịch vụ Now hỗ trợ tối đa việc thúc đẩy sử dụng dịch vụ và món ăn/nước uống của nhà hàng, quán cafe của bạn thông qua kênh online.

ob6CxO7.jpg

Đây cũng là cách các cửa hàng đang tận dụng để kinh doanh đạt hiệu quả hơn khi thói quen tiêu dùng của khách hàng cũng đang dần thay đổi khi mua sắm online trở nên thuận tiện hơn. Các chủ nhà hàng cũng nên quan tâm đến các hình thức liên kiết với các dịch vụ hỗ trợ và tận dụng kênh online để giúp mức tăng trưởng của cửa hàng mình vượt trội hơn.

Để đóng góp ý kiến, giải đáp thắc mắc hoặc dùng thử phần mềm quản lý nhà hàng NowPOS, xin vui lòng liên hệ:
Nguồn Now.vn​
 
Top