Phần mềm nuôi nick Facebook tự động cực kỳ hiệu quả

congcumarketing

Tài xế Đồng
Bán hàng online giờ đây đã là một công việc có sức hút rất lớn đối với mọi người. Nhưng để bài đăng tiếp cận được nhiều người, đòi hỏi bạn phải sử dụng nhiều tài khoản để đăng tin. Việc đăng bài bán hàng luôn luôn phải song hành với nuôi nick. Lý do bởi hàng rào của Facebook sẽ quét hành động của bạn. Nếu bạn chỉ quảng bá sản phẩm tức nó xác nhận bạn đang có hành động bất thường. Vì vậy, nuôi nick là công việc cần thiết phải làm. Ngày hôm nay, chúng ta hãy cùng nhau tìm hiểu về phần mềm nuôi nick facebook tự động.
I. Phần mềm nuôi nick Facebook tự động là gì?
Phần mềm Ninja Care – nuôi nick tự động là một sản phẩm của tập đoàn ViTech Group. Đây là công cụ giúp cho bạn có thể dễ dàng chăm sóc tài khoản facebook cá nhân số lượng lớn, tiết kiệm được nhiều thời gian.
II. Tính năng của phần mềm nuôi nick tự động
1. Tool nuôi nick quản lý tài khoản số lượng lớn
Bạn có quá nhiều nick và bạn không biết phải quản lý sao cho tốt. Đừng lo, chỉ cần nhập thông tin vào phần mềm Ninja Care. Công cụ này sẽ lưu trữ toàn bộ những thông tin của tài khoản giúp bạn. Bạn cũng có thể đăng nhập cùng lúc nhiều nick trên phần mềm.
2. Phần mềm chăm sóc tài khoản tự động tương tác
Những thao tác thông thường của người dùng facebook sẽ được phần mềm thực hiện thay bạn. Ví dụ, bạn muốn lướt, đọc thông báo, xem video watch mà không thể làm từng việc đó cho từng nick vì quá tốn thời gian. Ninja Care sẽ thực hiện toàn bộ cho bạn, bạn chỉ cần thiết lập cấu hình nuôi nick mà thôi.
c%E1%BA%A5u%20h%C3%ACnh%20nu%C3%B4i%20nick.PNG

3. Công cụ nuôi nick tự động seeding bài viết
Đây là một tính năng hết sức nổi bật của công cụ này. Với nhiều tài khoản facebook khác nhau, việc seeding chưa bao giờ lại dễ dàng và chủ động đến vậy. Bài đăng có nhiều tương tác chắc chắn sẽ được đẩy lên bảng tin nhiều hơn và bạn sẽ tiếp cận khách hàng tốt hơn.
seeding.PNG

4. Phần mềm nuôi nick hỗ trợ mở checkpoint
Một vấn đề mà nhiều người lo ngại chính là việc bị facebook checkpoint. Mỗi lần như vậy sẽ khiến người dùng cực kỳ bức xúc vì không còn tài khoản để đăng. Nhưng phần mềm đã có tính năng mở checkpoint lỗi 282 và unlock mail cho các bạn rồi. Thật là quá tiện lợi phải không nào.
III. Báo giá phần mềm nuôi nick tự động
b%C3%A1o%20gi%C3%A1%20care.PNG



Thông tin liên hệ tư vấn:
Thông tin liên hệ:
SĐT/Zalo: 0564 289 750
Tele: @chienninja
Youtube: Phạm Chiến Ninja Tools
 
Top