Phần mềm nuôi 1000 nick Facebook - MKT Care

nguyenhai23

Tài xế mới
Việc quản lý nhiều nick Facebook để kinh doanh online được đánh giá là phương thức hiệu quả của các chủ shop. Không chỉ đem lại doanh thu tốt cho nhà bán hàng mà các nick facebook còn hỗ trợ cho hoạt động marketing và tương tác chất lượng.

Tuy nhiên theo các quy định mới của Facebook thì cách quản lý nhiều acc Facebook không còn đơn giản như trước. Trong bài viết chúng tôi sẽ chia sẻ về phần mềm quản lý nhiều tài khoản Facebook hiệu quả. Cùng tìm hiểu nhé.

1. Tại sao nên quản lý nhiều nick Facebook để bán hàng online hiệu quả?


Quản lý acc Facebook để phục vụ mục đích bán hàng hay kinh doanh online đã được rất nhiều chủ shop áp dụng. Điều này không chỉ giúp tăng doanh số hiệu quả mà còn giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian và chi phí marketing cho các chủ shop.

Vậy lợi ích của việc quản lý nhiều tài khoản Facebook là gì?

- Giúp bạn xây dựng thương hiệu cá nhân dễ dàng hơn: Nếu bạn thiết lập nuôi từ 3 – 5 acc Facebook để bán hàng online. Mỗi nick đều đạt từ 3.000 - 5.000 bạn bè. Đồng nghĩa với việc bạn đã tiếp cận thương hiệu của mình đến với nhiều khách rất nhiều khách hàng tiềm năng. Từ đó giúp bạn bán hàng online hiệu quả cũng như nâng cao chất lượng tương tác của các nick Facebook.

- Tiết kiệm chi phí quảng cáo: Bằng việc khai thác, sử dụng các phần mềm có thể duy trì tương tác với 10.000 – 15.000 người qua các tài khoản Facebook bạn quản lý mà không tốn chi phí cho hoạt động quảng cáo. Như vậy, giúp tiết kiệm hàng chục triệu phải chi cho quảng cáo mỗi ngày.

unnamed.jpg


Quản lý nhiều tài khoản Facebook giúp chủ shop kinh doanh hiệu quả hơn
- Bên cạnh đó, quản lý nhiều nick Facebook còn mang đến nhiều lợi ích khác như nâng cao thu nhập lên theo thời gian & rất bền vững hay mở rộng áp dụng với rất nhiều kênh marketing khác như: SEO web, Email marketing, tạo phễu bán hàng, livestream TikTok, ...
- Ngoài quản lý các tài khoản cá nhân, các chủ shop còn có thể quản lý nhiều Fanpage vệ tinh để hỗ trợ hoạt động quảng cáo Facebook Ads… đem lại doanh thu cao và ổn định cho shop.
2. Quản lý nhiều tài khoản Facebook bằng phần mềm MKT Care
MKT Care là một phần mềm được đánh giá cao cho việc quản lý hiệu quả nhiều Facebook để kinh doanh online. Những tính năng chính của MKT Care như:
- Quản lý nhiều tài khoản Facebook hiệu quả.
- Tiết kiệm khá nhiều thời gian và công sức so với việc liên tục đăng nhập và thoát trên nhiều tài khoản Facebook.
- Kết nối trò chuyện với bạn bè trên nhiều nick Facebook khác nhau cùng lúc hay theo dõi và cập nhật trên tường các hoạt động tại thời điểm thực.
- Tự động đăng bài lên hàng loạt không giới hạn lên trang cá nhân, Fanpage, Group.
- Tự động gửi lời mời kết bạn theo gợi ý, theo list UID khách hàng mục tiêu.
- Tự động comment seeding trên Fanpage, Group.
- Nuôi không giới hạn số lượng nick facebook trên trình duyệt Chrome tiện lợi.
- Tự động mở khóa checkpoint tài khoản tiện lợi.
- Giao diện trực quan và dễ dàng sử dụng với mọi người dùng.​
mkt care.jpg

Phần mềm quản lý và nuôi nhiều nick Facebook MKT Care
--------------------------------------
Phần mềm MKT - Phần mềm Marekting tự động số 1 Việt Nam
🕍Địa chỉ: Tầng 4 Toà Nhà Stellar Garden, 35 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline 24/7: 05 2828 1697 (Zalo)
 
Top