Phần mềm MISA Support là gì và cách sử dụng

  • Người khởi tạo congdongketoan
  • Ngày gửi
C

congdongketoan

Support
Moderator
MISA Support là phần mềm hỗ trợ tư vấn cho khách hàng, doanh nghiệp đang sử dụng các sản phẩm của Misa như: phầm mềm kế toán, phần mềm quản lí nhà hàng, phần mềm hóa đơn...Khách hàng có thể cài đặt ứng dụng Misa Support để liên hệ với Misa thông qua dịch mạng Internet thay vì phải gọi bằng điện thoại.

4475

Trên ứng dụng sẽ phần chia ra các danh mục hỗ trợ khác nhau để khách hàng có thể chọn đúng dịch vụ mình đang sử dụng bên Misa để gặp được tư vấn viên đúng nhất.

Lợi ích MISA SUPPORT

1. Lựa chọn chính xác sản phẩm cần hỗ trợ: nhanh chóng gặp được đúng tổng đài viên phụ trách sản phẩm, không mất thời gian chờ máy, chuyển máy, giúp khách tiết kiệm thời gian gọi hỗ trợ.
2. Không giới hạn thiết bị gọi điện, được MISA xuất hóa đơn GTGT phí tư vấn hỗ trợ phần mềm MISA quan tổng đài
  • Khách hàng có thể gọi điện từ nhiều thiết bị như mobile, tablet, máy tính ngay mọi lúc, mọi nơi vô cùng tiện lợi
  • Mọi chi phí liên hệ MISA SUPPORT, MISA sẽ xuất hóa đơn điện tử ngay sau khi khách hàng nạp tiền (mua dịch vụ), do đó khách hàng có thể ghi nhận chi phí hợp lý cho doanh nghiệp mình.
3. Khách hàng sẽ được phục vụ tận tình hơn ngay cả khi gọi lên tổng đài mà không gặp được tổng đài viên

Hướng dẫn sử dụng

Hiện Misa Support hỗ trợ trên nền tảng điện thoại, máy tính bảng và cả máy tính, LAPTOP bạn có thể làm theo các hướng dẫn dưới đây để thực hiện cài đặt và liên hệ với Misa nhé.

ĐIỆN THOẠI, MÁY TÍNH BẢNG

  • Bước 1: Cài đặt ứng dụng
  • Bước 2: Đăng nhập ứng dụng bằng số điện thoại
  • Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản MISA SUPPORT
  • Bước 4: Gọi MISA SUPPORT

LAPTOP hoặc MÁY TÍNH ĐỂ BÀN

  • Bước 1: Truy cập website voip.misa.com.vn
  • Bước 2: Đăng nhập ứng dụng bằng số điện thoại
  • Bước 3: Nạp tiền vào tài khoản MISA SUPPORT
  • Bước 4: Gọi MISA SUPPORT
Lưu ý:
  • Không đáp ứng trên trình duyệt Explorer
  • Yêu cầu thiết bị:
    • Có Micro và Speaker đảm bảo Máy tính nhận được thiết bị và hoạt động bình thường. Cho phép trình duyệt truy xuất Micro và Speaker.
    • (Nếu máy là Laptop thì Micro và Speaker đã có sẵn và được tích hợp, bạn sẽ không phải thực hiện các bước này. Nếu là máy tính để bàn bạn có thể kiểm tra bằng cách vào phần Sound Setting của máy tính hoặc liên hệ IT để được hỗ trợ)
Đối với máy tính để bàn bạn cần kiểm tra tai nghe đang kết nối với PC theo loại nào:
  • Jack 3.5 mm thì sẽ phải cần sử dụng loại có 2 đầu xanh và hồng
  • Jack USB thì kiểm tra ở phần setting
Chúc bạn thành công!
 
Top