Tư vấn Phần mềm chấm công nhận diện khuôn mặt AI

quockhanhtool

Tài xế Đồng
Dưới tác động tiêu cực của dịch covid 19, xu hướng làm việc online tăng cao. Nhà quản trị ngày càng đau đầu về việc quản lý thời gian và chấm công cho nhân viên. Trong tình hình đó, máy chấm công nhận diện khuôn mặt đang dần trở thành xu hướng mới thay thế công nghệ cũ được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Vậy công cụ này có gì đặc biệt, theo dõi ở bài viết này nhé.

I. Chấm công nhận diện khuôn mặt là như nào?
Chấm công bằng nhận diện khuôn mặt được hiểu đơn giản là công cụ sử dụng camera AI để xác nhận thời gian làm việc cho nhân viên. Công nghệ mới này có cơ chế ghi nhận hình ảnh khi nhân viên tới chấm công và so sánh với avatar trên hệ thống. Khi trùng khớp, sẽ ghi nhận chấm công.

Sở hữu tính năng trí tuệ nhân tạo tích hợp camera, đây được xem là sản phẩm sẽ thay thế phương pháp chấm công truyền thống thời gian tới. Khắc phục các nhược điểm như:

– Xếp hàng dài chờ check in/ check out

– Lây nhiễm chéo dịch bệnh, không thể thực hiện chấm công online.

– Khắc phục khó khăn trong quản lý nhân sự về tổng hợp công cuối tháng, đơn từ,…

II. Achamcong – Chấm công nhận diện khuôn mặt trên điện thoại
Giải pháp được nhiều doanh nghiệp lựa chọn trong thời điểm hiện tại chính là chấm công bằng khuôn mặt trên điện thoại. Trong số các ứng dụng mới, Achamcong được đánh giá cao nhất với hàng loạt ưu điểm nổi bật.
cham-cong-nhan-dien-khuon-tren-dien-thoai.jpg

Chấm công nhận diện khuôn mặt trên điện thoại
1. Tổng quan về máy chấm công bằng khuôn mặt – Achamcong
Được xem là ứng dụng tiên phong của Việt Nam trong việc sử dụng công nghệ chấm công camera AI. Phần mềm chấm công khuôn mặt – Achamcong hỗ trợ doanh nghiệp quản lý công việc và nhân viên dễ dàng, nhanh chóng.

Các tính năng chính của phần mềm phải kể đến như:

– Hỗ trợ quản lý ca làm: công cụ này cho phép nhân viên được đăng ký ca làm theo mong muốn nhanh chóng chỉ cần sự xét duyệt của cấp trên. Điều này giúp ích ở những doanh nghiệp nhỏ, hoặc cơ sở kinh doanh có nhân viên part-time. Phần mềm tự động xếp ca, phân ca hợp lý.

– PR nội bộ hiệu quả: Bảng xếp hạng chấm công được tổng hợp trong phần mềm vào cuối tháng để vinh danh những người đi làm chăm chỉ, đúng giờ. Và nhắc nhở những người đi làm muộn. Điều này giúp nhân viên đi làm chuyên cần hơn.

– Quản lý nhân sự: Sử dụng công nghệ camera AI hỗ trợ các nhà quản trị biết được ý thức làm việc của nhân viên. Từ đó, đưa ra quyết định khen thưởng hoặc phạt phù hợp.

– Xét duyệt đơn từ: Đơn xin nghỉ phép, đơn xin đi muộn, công tác, gặp khách hàng,…sẽ không còn phải trực tiếp nộp tại cơ quan lúc có việc cấp bách. Thay vào đó chỉ cần thao tác trên phần mềm, không cần qua nhiều phòng ban giúp tiết kiệm thời gian và chi phí.

2. Hướng dẫn chấm công bằng khuôn mặt trên điện thoại
Bạn có thể dễ dàng thao tác chấm công trên điện thoại qua 2 bước đơn giản sau:

Bước 1: Mở app chấm công trên điện thoại và đăng nhập tài khoản theo mã nhân viên mà công ty cấp. Ở giao diện chính bấm vào chấm công
app-cham-cong-tren-dien-thoai-2.jpg

Chọn chấm công trên app
Bước 2: Đặt khuôn mặt vào đúng khung hình đảm bảo các tiêu chí và chấm công thành công.
app-cham-cong-tren-dien-thoai-1.jpg

Chấm công thành công chọn “Đồng ý”
Khi quay lại làm việc offline, các doanh nghiệp vẫn có thể sử dụng công cụ như bình thường. Bằng cách trang bị camera AI nhận diện khuôn mặt ở nơi chấm công. Nhân viên chỉ cần hướng mặt về camera để nhận dạng đặc điểm khuôn mặt. Chỉ cần mất vài giây là đã hoàn thành việc chấm công.

Bảng giá phần mềm chấm công AI ( Achamcong)

B%E1%BA%A3ng%20gi%C3%A1%20Achamcong.png



Như vậy, qua nội dung bài viết đã chia sẻ đến bạn hình thức chấm công nhận diện khuôn mặt với công nghệ mới loại bỏ nhiều nhược điểm mà máy chấm công trước đây thường xuyên gặp phải. Hy vọng những thông tin trên có thể đem đến cho bạn thêm sự lựa chọn hợp lý hỗ trợ công việc quản trị của mình.

Hotline / Zalo: 0862.999.502
Facebook: Quốc Khánh
Fanpage: Phần mềm marketing online
Youtube: Quốc Khánh-Marketing thực chiến 4.0
 
Top