Part time giao hàng nên chọn hãng nào?

vpbhcm

Tài xế mới
Tình hình là dịch bệnh, thất nghiệp đợi việc mới, mình muốn nhận chạy giao hàng giờ rảnh kiếm đồng ra đồng vào. Các anh em đi trước cho hỏi chạy bán thời gian thì nên đăng kí dịch vụ nào?

Mình đăng kí baemin mà đợi lâu quá, vừa mới đăng kí Ahamove xong. Không biết có đơn chạy như quảng cáo tuyển dụng không, thấy mấy hội nhóm Ahamove anh em tx than khóc quá.
 

CHENG

Administrator
Thành viên BQT
Chuyên về giao hàng partime thì mình nghĩ Ahamove là nhất rồi nhỉn hơn LalaMove.Bác chạy Ahamove thì mua thêm túi giữ nhiệt để giao thêm các đơn đồ ăn, trà sữa với chuẩn bị tiền để giao đơn tạm ứng...(cẩn thận chứ bị lừa nha bác).

Trong thời gian này bác đăng ký thêm Now hoặc Baemin để nếu nó gọi lên thì đi đăng ký chạy giao đồ ăn cũng được (đăng ký 2 thằng này giờ lâu mới được gọi lên văn phòng).Giao đồ ăn mình thấy cũng ngon, cũng partime phù hợp với bác.
 

vpbhcm

Tài xế mới
Vâng cám ơn bác, Lalamove thì như thế nào bác? Và gosend của Gojek? Mình tính đăng kí thêm Gojek nhưng ngặt nỗi nó lại không hỗ trợ iOS.
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Gojek ko có app cho iOS nên bác dùng iOS ko chạy đc đâu...đăng ký grab, gojek mà chỉ chạy giao hàng thì đói thôi mồm đó bác...1 tiếng 1 đơn thì chạy giao đồ ăn cho ngon.
Lalamove cũng được nhưng ahamove mình thấy nhiều anh em chạy hơn :)
 
Top