Part Now 09, part 10, 14, 15, 16, 17 khác nhau như thế nào?

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Anh em đang chạy giao đồ ăn now hay vừa đăng ký thì thường rất hay thắc mắc sự khác nhau giữa các part 09 12 13 14 15 16 17 của Now.vn là gì và nên đăng ký part nào thì ở bài viết này mình sẽ nói qua cho anh em hiểu nhé.

Part Now là gì?

Hiện tại Now có rất nhiều Part hoạt động khách nhau (Part ở đây có nghĩa là Parttime - là anh em chạy bán thời gian á nha) các Part anh em thường chạy nhiều là Part 09, Part 11, Part 12, Part 15, Part 16... và mỗi Part sẽ có các chương trình thưởng khác nhau.
Ví dụ có Part thưởng hoàn thành đơn 5k nhưng có Part thưởng 9k và cũng có Part không thường luôn.Có Part được thưởng tuần nhưng có Part lại không được thưởng....

Anh em đăng ký chạy Now càng sớm thì sẽ đươc phẩn vào part thấp ví dụ anh em này chạy Now từ năm 2015 đến 2017 thì khi đăng ký sẽ nằm trong part 09 hoặc part 10 và những anh em đăng ký về sau này sẽ thuộc các part 12 15 16...
Chẳng hạn nếu anh em bây giờ đi đăng ký chắc chắn sẽ thuộc vào Part 16 hoặc 17 hoặc có thể là cao hơn.

Sự khác nhau giữa các part?

Sự khác nhau cơ bản giữa các part của Now là chương trình thưởng, có part sẽ thưởng cao hơn các part khác.Và thông thường các part cũ sẽ được thưởng nhiều hơn các part mới vì những anh em chạy cũ từ năm trước 2017 chẳng hạn thì họ cống hiến nhiều hơn nên thưởng ưu tiên hơn.

Anh em có thể tham khảo các chương trìngh thưởng part 12, 15, 16 bên dưới đây:

danh-sach-cac-parttime-now-jpg.5357

Thưởng part 17

thuong-part17.jpg

Anh em đăng ký mới chạy Now từ tháng 09/2019 thường sẽ là part 17 có khi 18 hoặc 19 nếu các part đạt quá số người, chương trình thưởng tích điểm ở trên chi tiết anh em xem ở bài viết dưới đây nhé:

Vậy nên chạy now part nào? cách đổi part?

Nhiều anh em thắc mắc là nên chạy Part nào rồi part làm sao thì câu trả lời là khi đăng ký Now nó cho anh em part nào thì anh em chạy Part đó chứ không có quyền chọn part đâu nha anh em.
Anh em chạy mới thì làm sao mà xin vô được các part cũ như 09, 12 và nếu có đợt chuyển part thì now sẽ thông báo cho anh em trên ứng dụng Now Partner để anh em chuyển chứ không thể tự chuyển được.

Thông tin về cách chuyển part anh em xem thông tin bên dưới đây nhé:


Anh em có thắc mắc hay góp ý gì để lại bình luận bên dưới cho mọi người cùng biết nha.
 
Sửa lần cuối:
Top