Tư vấn Nước tẩy trang l’oreal sản xuất ở đâu ? có tốt không

hungmyphamduongda

Tài xế mới
Nước tẩy trang L’oreal chắc hẳn chẳng còn xa lạ với chị em phụ nữ chúng ta nữa phải không ạ! Tuy biết về thành phần, công dụng của sản phẩm nhưng bạn không biết nước tẩy trang L’oreal được sản xuất ở đâu? Để giải đáp thắc mắc này, hãy cùng tham khảo những thông tin do chúng tôi cập nhật dưới đây nhé!
1. Thông tin về nước tẩy trang L’oreal.
Sản phẩm có dạng nước lỏng, được tạo thành từ những phân tử Nano với hai đầu đối nhau, một đầu ưa nước và một đầu kị nước. Nên khi sử dụng, sản phẩm sẽ đi sâu vào từng lỗ chân lông làm sạch bụi bẩn, không gây bít tắc lỗ chân lông.
Ưu điểm:
● Khả năng làm sạch khá tốt, lấy đi bụi bẩn, dầu thừa và lớp trang điểm trên da. Trả lại làn da thông thoáng.
● Bảng thành phần an toàn, không chứa cồn, chất bảo quản, phù hợp với hầu hết mọi loại da, kể cả da mụn, da nhạy cảm.
● Giữ được độ ẩm cho da, không gây khô da sau khi sử dụng.
● Có ba loại nước tẩy trang L’oreal khác nhau được sản xuất để phục vụ cho từng loại da. Nên bạn có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với tình trạng da hiện tại của mình.
● Giá thành bình dân, phù hợp với cả tầng lớp học sinh, sinh viên, khoảng từ 200.000 đồng đến 220.000 đồng cho một chai có dung tích 400ml.
● Dễ dàng tìm mua sản phẩm tại Việt Nam.
Nhược điểm:
● Sản phẩm chỉ có khả năng làm sạch tốt đối với những lớp trang điểm mỏng hay kem chống nắng. Còn những lớp trang điểm dày, chống trôi thì em này không làm sạch tốt.
ElBREvBVcAEZg2l.jpg

2. Nước tẩy trang L’oreal sản xuất ở đâu?
Nước tẩy trang L’oreal được sản xuất tại Pháp, bởi thương hiệu L’oreal Paris hàng đầu thế giới. Được thành lập từ năm 1909 đến nay đã hơn 100 năm hình thành và phát triển, với sản phẩm đầu tiên cho ra mắt thị trường là thuốc nhuộm tóc. Theo thời gian, hiểu được những nhu cầu làm đẹp ngày càng đa dạng của khách hàng, thương hiệu đã nghiên cứu và cho ra mắt thị trường nhiều mặt hàng khác nhau như dầu gội, dưỡng thể, nước tẩy trang, sản phẩm trang điểm, … Được người tiêu dùng cho ý kiến đánh giá rất cao, không chỉ là người tiêu dùng trong nước mà còn cả người tiêu dùng tại nhiều nước trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Bởi giá thành bình dân nhưng chất lượng mà những sản phẩm của L’oreal mang lại thì cực kỳ tuyệt vời.
Ở thời điểm hiện tại, thương hiệu này có rất nhiều chi nhánh tại nhiều nước khác nhau trên thế giới, hằng năm đưa lại một doanh thu cực kỳ khủng.
3. Mua nước tẩy trang L’oreal chính hãng ở đâu?
Mấy năm trước, lúc L’oreal chưa có chi nhánh phân phối mỹ phẩm chính hãng tại Việt Nam. Thì việc mua nước tẩy trang này khá là khó khăn, chủ yếu là chúng ta mua hàng xách tay. Tuy nhiên, từ năm 2017, thương hiệu mỹ phẩm này của Pháp đã có chi nhánh tại nước ta, nên việc mua sản phẩm dễ dàng hơn nhiều. Để không mua phải hàng giả, hàng nhái, bạn nên tìm mua sản phẩm ở những địa điểm bán hàng uy tín, được hãng ủy quyền. Không những thế, nước tẩy trang L’oreal còn được bán rộng rãi tại các hệ thống siêu thị trên khắp cả nước nên bạn hãy yên tâm nhé!
4. Hướng dẫn sử dụng nước tẩy trang L’oreal đúng cách.
● Bước 1: Làm sạch tay trước khi tẩy trang vì tay của chúng ta chứa rất nhiều vi khuẩn có hại.
● Bước 2: Cho nước tẩy trang ra bông tẩy trang. Đưa bông lên mặt, mát xa theo vòng tròn hoặc theo hướng từ dưới lên để làm sạch lớp trang điểm, bụi bẩn mà không làm nhăn, chảy xệ da.
● Bước 3: Sau khi mát xa từ 3 - 4 phút, rửa lại với sữa rửa mặt.
● Bước 4: Rửa lại mặt bằng nước sạch.
● Bước 5: Tiến hành các bước dưỡng da tiếp theo.
Đọc đến đây, chắc hẳn bạn đã biết nước tẩy trang L’oreal của thương hiệu nào và được sản xuất tại quốc gia nào trên thế giới rồi đúng không ạ! Bởi được sản xuất tại Pháp nên sản phẩm có thiết kế bao bì đơn giản nhưng vẫn rất sang trọng, quý phái. Với dạng chai nhựa có màu xanh trong, nắp đậy chắc chắn, bảo vệ tốt sản phẩm bên trong. Không những thế, những thông tin về công dụng, thành phần, ngày sản xuất, … đều được in bằng dòng chữ đen ở mặt sau của bao bì nên bạn hãy yên tâm. Dây chuyền sản xuất khép kín, an toàn, mang đậm nét đặc trưng, công nghệ của nước Pháp.
Tham khảo thêm : myphamduongda.jimdofree.com/nuoc-tay-trang-loreal-mau-xanh-duong-nhat
 
Top