Những mẫu tay nắm cánh cửa chính hãng tại THM

nguyenminhduc

Tài xế Đồng
Một bộ cửa kính cường lực chống va đập hoàn thành luôn luôn phải có sự góp mặt của tay nắm cửa kính. Vậy tầm quan trọng của tay nắm cửa kiếng có phải chỉ đơn giản là để “nắm cửa” không? Có nhiều chủng loại tay nắm cửa nào và cách chọn lựa, vệ sinh tay nắm cửa kính ra sao? các thông tin trong nội dung bài viết hôm nay sẽ hỗ trợ các bạn giải đáp toàn bộ thắc mắc trên.
350QMJB


1. Tay nắm cửa kính là gì?
Hiểu 1 cách đơn giản thì tay nắm cửa kiếng là bộ phận được gắn kèm trên cánh cửa kính cường lực chống va đập với mục tiêu giúp cho việc đóng mở thủ công cửa trở nên thuận lợi và dễ dàng hơn.
23.jpg


với những loại cửa kính cường lực chống va đập sử dụng thao tác đóng mở thủ công thì tay nắm cửa kiếng chính là bộ phận luôn luôn phải có. Ngược lại với những loại cửa kính đóng mở tự động thì sẽ không cần phải dùng đến phụ kiện này.

>>>Xem thêm mẫu tay nắm cửa inox: https://phukienvachnganvesinh.vn/tay-nam/

2. nhiều chủng loại tay nắm cửa kính
Tay nắm cửa kính cường lực chống va đập cũng có nhiều loại, kiểu dáng phong phú, phong phú cung ứng được nhu cầu sử dụng và thị hiếu thẩm mỹ và làm đẹp của người dùng.

tùy thuộc vào những tiêu chí khác nhau mà chúng ta sẽ phân phân thành nhiều loại tay nắm cửa kiếng.

phân bổ tay nắm cửa kiếng theo như hình dáng
Tay nắm hình chữ H: là dòng phổ cập nhất, dành cho những căn nhà được thiết kế theo phong cách tân tiến.

Tay nắm hình L: mang vẻ đẹp độc lạ, giúp tất cả chúng ta dễ dàng cầm nắm hơn.

Tay nắm hình tròn: kiểu dáng mới lạ giúp tạo ấn tượng, điểm nổi bật cho tất cả hệ cửa kiếng. tuy nhiên tay nắm hình tròn trụ lại khó làm việc hơn hình chữ H & cánh cung.

phân bổ tay nắm cửa kính theo chất liệu
Tay nắm cửa nhôm/inox: đây là dòng tay nắm phổ cập nhất Trong thời điểm này với chất liệu nhôm/inox vừa bền chắc lại có giá thành khá phù hợp nên được rất nhiều người lựa chọn.

Tay nắm cửa kính chai lọ thủy tinh: loại tay nắm nay có 2 đầu làm bằng inox & phần giữa(dùng để cầm nắm) làm bằng chai lọ thủy tinh mang tới sự nhất quán & vẻ đẹp tân tiến cho khu công trình.

Tay nắm vân gỗ: thường được lắp ráp kèm cùng theo với loại cửa kiếng cường lực chống va đập khung gỗ mang đến sắc đẹp hài hòa cho tất cả khoảng trống không gian.

– Tay nắm cửa kính đá/giả đá: tùy theo nhu cầu khách hàng mà các nhà phân phối sẽ dùng chất liệu đá bỗng nhiên hoặc giả đá để làm tay nắm. Nhưng chung quy lại thì mặc dù có đá bỗng nhiên hay giả đá thì loại tay nắm này cũng mang về xúc cảm phong cách và tân tiến cho tổng thể toàn bộ hệ cửa kiếng.

Tay nắm mạ vàng: không sử dụng chất liệu nhôm, inox hay gỗ bản sắc. thay vào đó các hãng sản xuất sẽ dùng đồng ròng và vàng(phủ bên ngoài) để làm tay nắm mạ vàng. Loại tay nắm này mang về vẻ đẹp cung điện hoàng gia, sang trọng và quý phái nhưng lại khá đắt đỏ nên chỉ được dùng cho những không gian đẳng cấp như khách sạn, biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp,…

>>>tham khảo tư vấn tại: http://bit.ly/30ZsE7Y

3. Cách lắp tay cầm cửa kính cường lực chống va đập
trước khi thực hiện lắp tay nắm cửa kiếng cường lực, bạn cần sẵn sàng các đồ vật sau:

– Bộ lục giác

– Tua vít

– Đồ bảo hộ lao động

– Bộ tay nắm cửa

quy trình lắp tay cầm cửa kiếng cường lực

– Bước 1: Bạn lắp tay kéo bên ngoài trước. Cần hãy chú ý rằng có hai phần đệm cao su đặc nên bạn cần chia đều cho từng bên cửa một chiếc.

– Bước 2: Dùng tua vít để siết chặt vào (lưu ý chỉ siết vừa phải để tránh làm vỡ kính).

– Bước 3: Lắp tay nắm bên phía trong vào cửa kiếng.

4. tầm quan trọng tay cầm cửa kính cường lực
Tay cầm cửa kiếng cường lực chống va đập có 2 tầm quan trọng quan trọng sau đây:

✅ hỗ trợ làm việc đóng, mở cửa

với những loại cửa kính cường lực đóng mở tự động, việc đóng chính sách mở cửa đã được thiết đặt sẵn nên con người sẽ Chưa hẳn “động tay động chân” khi đóng mở. Ngược lại với những mẫu cửa kính cường lực chống va đập thông thường, khi đóng/mở cửa chúng ta rất cần phải sử dụng lực. có bổ sung thêm tay nắm cửa sẽ hỗ trợ cho việc đóng mở cửa kính có thể trở nên thuận tiện & đơn thuần hơn.

✅ tô vẽ trang trí, tăng tính làm đẹp cho không gian

kế bên chức năng hỗ trợ thao tác làm việc đóng chính sách mở cửa thì tay nắm cửa kính cũng được xem như là mặt hàng trang trí làm tăng vẻ đẹp và tính làm đẹp cho không gian lắp ráp cửa kính.

bởi vì vấn đề này mà các hãng sản xuất đã hình thành rất nhiều loại tay nắm cửa kiếng không giống nhau để người tiêu dùng hoàn toàn có thể chọn lựa loại sản phẩm phù hợp nhất với phong cách kiến trúc của toàn bộ tổng thể công trình.

5. chỉ dẫn lựa chọn tay nắm cửa phù hợp
Việc chọn lựa tay nắm cửa kính cường lực phải đảm bảo an toàn được 2 tiêu chí là an toàn, hỗ trợ tốt cho thao tác làm việc đóng chính sách mở cửa cùng theo đó phải bảo đảm được tính thẩm mỹ cho toàn bộ khoảng trống không gian.

kết cấu tay nắm: thông thường, tay nắm cửa cho các khoảng trống không gian quan trọng như phòng khách, hotel,…sẽ có cơ chế phức tạp hơn tay nắm cửa phòng ngủ hay wc vì gia tốc đóng chính sách mở cửa của những khoảng trống không gian này cao hơn nữa & cũng để cung ứng nhu cầu về tính chất bảo đảm an toàn & đảm bảo gia sản.

kích cỡ tay nắm: kích thước tay nắm cửa kiếng cũng chính là yếu tố mà những bạn phải cân nhắc khi chọn mua. theo đó, size tay nắm nên mật độ thuận với khổ cửa kính. có nghĩa là cửa kính càng rộng thì kích cỡ tay nắm sẽ càng lớn để việc chính sách mở cửa được thuận tiện hơn. Nếu tay nắm quá nhỏ so với cửa sẽ vừa gây mất thẩm mỹ và làm đẹp vừa trở ngại cho làm việc đóng chính sách mở cửa.

chất liệu tay nắm: ngoài các những bạn cũng lưu ý chọn tay nắm có vật liệu hợp với tổng thể thiết kế kiến thiết cửa kính và khoảng trống không gian để bảo đảm an toàn tính thẩm mỹ. chẳng hạn, với cửa kiếng cường lực khung gỗ thì tay nắm cũng nên làm từ chất liệu gỗ; với những khoảng trống không gian hoàng gia Theo phong cách tân cổ điển thì nên lựa chọn tay nắm mạ vàng để choàng lên sắc đẹp sang chảnh, bề thế; với những loại cửa kính thông thường thì những bạn nên chọn tay nắm inox hoặc tay nắm chai lọ thủy tinh để tạo sự đồng hóa, tiến bộ.

6. Bảng Giá tay nắm cửa kiếng cường lực
Tay nắm cửa kính cường lực Hiện giờ có tương đối nhiều loại với cái giá rất khác nhau. những loại tay nắm được cấu tạo từ chất thượng hạng như vàng, gỗ quý, đá bỗng nhiên sẽ sở hữu được giá thành cao hơn nhiều so với tay nắm nhôm, tay nắm inox. ngoài các mức định giá đó còn nhờ vào thương hiệu, size tay nắm,…

tốt nhất các bạn nên liên hệ trực tiếp với nhà cung cấp để được Bảng Báo Giá chi tiết cụ thể, Từ đó cân nhắc & chọn lựa loại sản phẩm phù hợp với kinh tế tài chính cũng tương tự khoảng trống không gian lắp đặt.

tiếp sau đây là Bảng Giá một số loại tay nắm cửa kiếng thịnh hành nhất do thành lập Lộc Phát cung cấp:

STTthông báo mặt hàngĐơn giáGhi chú
1Tay Nắm Inox 304 Tim Lỗ 400 mm420.000 đ/ cáiLiên Hệ Để Bảng Giá cao nhất
2Tay Nắm Inox 304 Tim Lỗ 600 mm530.000 đ/ cáiLiên Hệ Để Báo Giá tốt nhất
3Tay Nắm Âm Inox 304260.000 đ/ cáiLiên Hệ Để Bảng Báo Giá tốt nhất
4Tay Nắm L Inox 304 VVP Vương Quốc Của Những Nụ cười360.000 đ/cáiLiên Hệ Để Báo Giá tốt nhất
Liên hệ

Phụ kiện Vách ngăn vệ sinh cao cấp THM
ĐC: Ngõ 32 Linh Đường (Cuối ngõ, bên tay trái), Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội.
ĐT: 097 726 46 11 _ Fax: 0243 6816048.
Email: [email protected]
 
Sửa lần cuối:
Top