Những mẫu đầm xòe dễ thương HOT nhất hiện nay

Tadi123

Tài xế Đồng
Từ lâu, những mẫu đầm xòe dễ thương từ chất liệu voan đã là những thiết không thể thiếu trong tủ đồ của các chị em. Bên cạnh những thiết kế quen thuộc như đầm xòe cổ ngang, đầm xòe tay áo phòng thì hiện nay các mẫu đầm xòe còn được biến tấu đa dáng sẽ giúp chị em có thêm nhiều sự lựa chọn. Không chỉ phù hợp với những buổi đi chơi, những kiểu đầm xòe dễ thương còn cân hết những lúc đi làm hay đi dự tiệc. Trong bài viết ngày hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu về những kiểu đầm xòe dễ thương đang là những item được các cô nàng săn đón ráo riết trong thời gian gần đây. Cùng Thời Trang Thiết Kế Tadi tìm hiểu những mẫu đầm xòe dễ thương HOT nhất hiện nay.
vay-den-dang-xoe-phoi-no-trang-v1928.jpg

Váy đầm xòe công chúa dễ thương​

Với những cô nàng bánh bèo thì đây quả là một thiết kế vô cùng phù hợp. Không giống như những mẫu đầm ôm body sexy hay cúp ngực, thiết kế của đầm xòe công chúa hoàn toàn kín đáo, giúp cô nàng mang một vẻ đẹp vô cùng thanh lịch nhưng cũng không kém phần duyên dáng và cuốn hút.
vay-xanh-dang-xoe-xep-ly-nguc-tag-no-v1935.jpg
Những mẫu đầm xòe nói chung thường sẽ có thiết kế ôm sát ở phần trên, phần váy xòe rộng tạo thành những mẫu xếp ly bản lớn vô cùng đẹp mắt. Chính nhờ đặc điểm này mà những chiếc váy xòe công chúa đều vô cùng nổi bật. Không chỉ mang đến nét dễ thương, nhiều thiết kế đầm xòe công chúa cũng không kém phần sang trọng và quý phái. Cũng chính vì vậy mà đầm công chúa thường được các cô nàng lựa chọn để tham dự những buổi tiệc sang trọng.

Đầm xòe dễ thương theo phong cách vintage​

Xu hướng vintage chưa bao giờ ngừng hot, đặc biệt là đối với những mẫu đầm xòe dễ thương khi kết hợp cùng phong cách vintage sẽ tạo ra một vẻ đẹp vô cùng độc đáo và cuốn hút.
vay-hoa-dang-xoe-tay-doi-kieu-maxi-v1910-2.jpg
Hiện nay, các mẫu đầm xòe vintage được rất nhiều fashionista lựa chọn. Sự đa dạng về màu sắc, chất liệu, thiết kế giúp chị em có thể dễ dạng lựa chọn được mẫu đầm xòe phù hợp với bản thân.
Nét nổi bật của các bộ đầm xòe dễ thương phong cách vintage đó là sử dụng những gam màu tự nhiên mà chủ yếu là gam màu trầm. Chính bởi thế mà những thiết kế đầm xòe vintage có họa tiết đơn giản hay sử dụng tông màu pastel luôn dẫn đầu xu hướng, được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.

Bên cạnh yếu tố thẩm mỹ thì những chiếc váy đầm này với chất liệu mỏng, mát luôn mang đến cho người mặc cảm giác dễ chịu và thoải mái.

Đầm xòe trễ vai dễ thương​

Đối với phụ nữ, bên cạnh 3 vòng thì bờ vai và xương quai xanh chính là một vũ khí vô cùng quyến rũ. Một bờ vai nhỏ nhắn với phần xương quai xanh gợi cảm sẽ khiến chị trở nên vô cùng nổi bật và cuốn hút trong mắt mọi người. Đồng thời diện một chiếc đầm xòe trễ vai dễ thương sẽ giúp chị em thêm phần nữ tính và dịu dàng.
vay-hoa-tre-vai-thiet-ke-moi-v1878-2-768x768.jpg
Những thiết kế đầm xòe trễ vai hiện nay thường có form dáng dài từ đó tạo nên sự sang trọng và quý phái. Dù bạn bị hán chế về chiều cao thì mẫu đầm này cũng không thể nào làm khó được bạn. Bơi việc phô ra đôi vai trần cùng với thiết kế đặc trưng của váy xòe sẽ giúp bạn trông cao hơn rất nhiều.

Trên đây là Top 3 mẫu đầm xòe dễ thương năm 2021. Đọc xong bài viết các nàng hãy nhanh tay săn cho mình những thiết kế thật phù hợp nhé.
 
Top