Những câu hỏi thường gặp về ứng dụng đặt xe Carback (Phần 1)

HiQuang

Tài xế Đồng
1. Carback là gì?
Công ty cổ phần công nghệ Carback Việt Nam là một sản phẩm gọi xe công nghệ hoạt động trong lĩnh vực vận tải hành khách, cung cấp các dịch vụ vận chuyển và đi lại bằng xe hơi tại Việt Nam.
Carback là ứng dụng đặt xe tiện chuyến, bằng việc kết nối những tài xế có cuốc xe rỗng chiều đi hoặc chiều về với khách hàng có nhu cầu lộ trình di chuyển tương tự để tiết kiệm tối đa chi phí cho khách hàng, tăng thêm thu nhập cho tài xế.

2. Carback là của Doanh nghiệp nước ngoài hay của Việt Nam?
Carback do Starup Việt Nam, ông Nguyễn Hải Long thành lập.

3. Carback hoạt động lâu chưa?
Carback được thành lập vào tháng 10/2019 và đi vào hoạt động từ cuối năm 2019. Do phải tuân thủ lệnh giãn cách xã hội vào tháng 4 và tháng 5 năm 2020, nên thời gian Carback hoạt động chính thức trên thị trường đặt xe công nghệ là 7 tháng.

4. Carback có những dịch vụ gì?
Carback hiện đang cung cấp các dịch vụ chính dành cho khách hàng bao gồm:
- Đặt xe đi ngay
Bạn có thể đặt cho mình một chuyến xe ngay tức thì nếu bạn cần di chuyển ngay hoặc gấp với mức chi phí tiết kiệm.
- Đặt xe đặt lịch
Tính năng cho phép Khách hàng chủ động chọn thời gian tài xế đến đón, giúp tài xế và khách hàng có thời gian chuẩn bị trước chuyến đi, tiết kiệm tối đa cước phí di chuyển.
- Đặt xe sân bay
Dịch vụ được phát triển dành riêng cho những chuyến đi sân bay, tận dụng lợi thế đặc thù của lộ trình này với nhu cầu di chuyển lớn nhằm gia tăng lợi ích cho khách hàng đặt chuyến.
- Đặt xe đi ghép
Đây là dịch vụ mà bạn có thể đi cùng một hoặc nhiều người khác trên cung đường bạn đặt, điều này sẽ làm tối ưu chi phí di chuyển của bạn, thích hợp khi bạn phải di chuyển một mình và không muốn bao cả chuyến xe đó.

5. Vì sao trên Ch Play và App Store lại có 2 ứng dụng của Carback?
Carback có sản phẩm là các ứng dụng công nghệ được cài đặt trực tiếp trên các thiết bị Android và IOS, 2 ứng dụng đó là:
- Ứng dụng dành cho khách hàng: Hỗ trợ khách hàng đặt cuốc lựa chọn lộ trình và thời gian di chuyển, thông báo trạng thái của chuyến đi, hiển thị các thông tin của tài xế để khách hàng có thể yên tâm về tài xế của mình.

- Ứng dụng dành cho đối tác tài xế: Là một công cụ làm việc chính của tài xế để nhận chuyến đi, hiển thị các thông tin đặt chuyến của khách hàng, liên lạc với khách hàng, hỗ trợ điều hướng chỉ đường di chuyển cho đối tác tài xế...

6. Carback đã có mặt ở những thành phố nào?
Hiện nay, số lượng tài xế đăng ký làm đối tác của Carback đang ngày càng tăng cao, có mặt ở rất nhiều tỉnh thành Việt Nam, nhưng tập trung chủ yếu vẫn là ở Hà Nội và Hồ Chí Minh.

7. Đặt xe trên Carback là một chiều hay khứ hồi?
Lộ trình di chuyển và cước phí ban đầu của chuyến đi quý khách đặt là một chiều.
Sau khi quý khách xác nhận đặt xe, hệ thống sẽ gửi thông báo hỏi người dùng muốn đặt xe chiều về hay không, quý khách hoàn toàn có thể chủ động đặt xe chiều về và thời gian tài xế đến đón với các thao tác giống như lúc đặt xe chiều đi.

8. Đặt xe trên Carback có giới hạn số lượng người không?
Hiện tại Carback cung cấp cho khách hàng dịch vụ xe 5 chỗ (cho 4 khách hàng) và xe 7 chỗ (cho 7 khách hàng). Tùy vào số lượng người trong đoàn mà khách hàng lựa chọn loại xe phù hợp với nhu cầu.

9.Tài xế yêu cầu hủy chuyến, tôi phải làm thế nào?
Khi nhận được yêu cầu hủy chuyến xe từ tài xế, khách hàng không nên hủy chuyến, hãy liên hệ số Hotline 1900.0343 của Carback hoặc nhắn tin cho Fanpage Facebook của Carback để được giải quyết và đảm bảo quyền lợi của mình.

10. Khách hàng muốn được tư vấn thì làm thế nào?
Bạn có thể nhắn tin hoặc comment Fanpage Carback trên Facebook hoặc liên hệ trực tiếp số Hotline 1900.0343 để được tư vấn cụ thể. Đội ngũ CSKH của Carback luôn sẵn sàng lắng nghe và giải quyết các vấn đề, thắc mắc của khách hàng.
 
Top