Những bộ bàn cao cấp được yêu thích nhất hiện nay

hongnhungcopacs

Tài xế Đồng
Bộ bàn cao cấp luôn mang đến cho không gian phòng khách sự tiện nghi, sang trọng, là niềm kiêu hãnh của chủ nhà mỗi khi được tiếp đón các vị khách quý tới thăm. Hôm nay, Nội thất HFS xin giới thiệu những bộ bàn HFS phòng khách cao cấp đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

Bộ bàn HFS cao cấp thiết kế tinh tế hiện đại

Với phong cách thiết kế đậm chất hiện đại, tinh tế như mẫu bàn HFS phòng khách cao cấp này. Nó sẽ là điểm nhấn trung tâm thu hút sự chú ý của mọi người khi đặt chân vào phòng khách nhà bạn. Với mặt kính dày cao cấp, chống xước, màu đen bóng loáng nổi bật trên sắc trắng thanh nhã của loại gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp, vừa sang trọng, vừa hài hòa tự nhiên.

Những bộ bàn HFS cao cấp được yêu thích nhất hiện nay


Bộ bàn HFS cao cấp này sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian nội thất hiện đại lịch lãm ấn tượng, hay tại những văn phòng làm việc của công ty.

Bộ bàn HFS tân cổ điển phong cách châu Âu

Bộ bàn HFS tân cổ điển cho phòng khách này vừa thoạt nhìn đã gây được thiện cảm cho người đối diện, bởi tone màu trắng thanh nhã, lịch sự. Lấy cảm hứng thiết kế phong cách châu Âu, vừa hiện đại vừa tinh tế, vừa phóng khoáng. Những đường nét trạm khắc hoa mỹ điêu luyện là những đường cong tuyệt mỹ nhấn mạnh sự tinh tế và đẳng cấp.

Bàn được thiết kế thông minh, với hai ngăn kéo rộng mang lại sự tiện ích cho người dùng, có thể cất giữ đồ đạc giúp phòng khách gọn gàng hơn.

Ưu điểm của dòng sản phẩm này là được sử dụng loại gỗ tự nhiên nhập khẩu với quá trình xử lí gia công hết sức tỉ mỉ, tinh tế. Nó cũng ít bị cong vênh, hay bị mối mọt xâm hại hoặc nứt nẻ theo thời gian.

Bộ bàn HFS phòng khách tân cổ điển này là sự lựa chọn tuyệt vời cho nội thất phong cách hiện đại, hoặc tân cổ điển, là điểm nhấn không gian sang trọng hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn.

Bàn HFS phong cách thiết kế Hàn Quốc cao cấp

Giành cho những tín đồ yêu những thiết kế nội thất. Bộ bàn HFS cao cấp này nhanh chóng thu hút và chinh phục ngay cả những khách hàng khó tính nhất. Với thiết kế đặc trưng hình chữ nhật có nhiều không gian thoáng để giúp chủ nhà thỏa sức sáng tạo trang trí những phụ kiện đi kèm

Những bộ bàn HFS cao cấp được yêu thích nhất hiện nay


Hai cạnh bên của sản phẩm thiết kế nhiều mặt thoáng, giúp nó trở nên nhẹ nhàng và thanh thoát hơn những chiếc bàn hộp chữ nhật thông thường. Kết hợ với thân bàn màu trắng sữa nhẹ nhàng, sang trọng làm chiếc bàn trở nên tinh tế hơn
Bàn HFS cao cấp được sản xuất từ chất liệu gỗ tự nhiên nhập khẩu cao cấp, được xử lý với quy trình công nghệ hiện đại, kiểm định chặt chẽ, rất an toàn khi sử dụng.
Nhận báo giá tổng tại ĐÂY

Công ty cổ phần Giải pháp và Dịch vụ khách sạn HFSC
Địa chỉ: Phòng 603B Hà Thành Plaza, 102 Thái Thịnh, Đống Đa, Hà Nội
Website http://hfs.com.vn
Hỗ trợ 24/7: 098.686.2468
Phone: (04) 6270.1111
 

shinhinichan

Tài xế Đồng
Mẫu bàn với thiết kế đơn giản, màu sắc sang trọng, là sự kết hợp của nhiều loại chất liệu tốt, mang đến cho không gian nhà bạn sự sang trọng
 
Top