NHẬN NGAY MÃ GIẢM GIÁ GRAB 10K, 20K, 30K VỚI VIETTEL++

nguyenminhduc

Tài xế Đồng
Dùng điểm Viettel đổi ưu đãi từ các đối tác như Grab là lựa chọn được các thuê bao cực kỳ yêu thích. Với ưu đãi hấp dẫn và thiết thực các thuê bao có thể đổi voucher taxi bằng điểm Viettel liên kết với Grab. Hiện tại ưu đãi đổi điểm lấy mã giảm giá Grab đang là ưu đãi nhận được nhiều sự quan tâm nhất, nếu khách hàng muốn biết chi tiết ưu đãi này thì hãy theo dõi ngay thông tin dưới đây nhé.

Grab - Người bạn thân thiết đồng hành trên mỗi chuyến đi
Trong thời đại 4.0 việc sử dụng Grab cho nhu cầu di chuyển đã trở nên hết sức phổ biến và tiện ích. Sử dụng Grab, khách hàng có thể an tâm về chất lượng dịch vụ và sự an toàn của bản thân và gia đình. Với ưu điểm giá rẻ, dịch vụ chất lượng, đầy tiện ích, Grab xứng đáng là người bạn đồng hành thân thiết cho mỗi chuyến đi của bạn.

Grab có chi phí rẻ


So với nhiều phương tiện phục vụ di chuyển có tính phí khác thì Grab được đánh giá là dịch vụ có chi phí khá rẻ, phù hợp với túi tiền của đa số người dùng. Đặc biệt Grab cũng thường xuyên áp dụng cho khách hàng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn theo thời gian nên chi phí cho việc di chuyển của khách hàng đã rẻ lại càng thêm rẻ.

Cơ hội nhận mã ưu đãi Grab 10k, 20k, 30k với Viettel++


Cơ hội nhận mã ưu đãi Grab 10k, 20k, 30k với Viettel++

Hiển thị rõ thông tin tài xế
Khi sử dụng các phương tiện giao thông công cộng thì an toàn chính là vấn đề mà nhiều người quan tâm nhất, Với việc đồng hành cùng Grab, khách hàng có thể an tâm khi di chuyển vì Grab sẽ công khai thông tin tài xế cho khách hàng, như vậy có thể đề phòng những rủi ro và khách hàng cũng dễ dàng liên hệ nếu như phát sinh các tình huống không mong muốn như thất lạc hành lý, quên đồ...

Grab phục vụ khách hàng nhanh chóng
Khi sử dụng Grab, khách hàng sẽ được phục vụ nhanh chóng và có cả ứng dụng hỗ trợ. Khi khách hàng đặt chỗ Grab sẽ điều tài xế có vị trí gần với khách hàng nhất để rút ngắn tối đa thời gian chờ đợi của khách hàng. Phục vụ nhanh chóng chính là một ưu điểm tuyệt vời của Grab.

Khách hàng chủ động nắm bắt lộ trình
Khi đặt Grab, trên ứng dụng sẽ có lộ trình di chuyển của tài xế để khách hàng nắm bắt. Đặc biệt, trong quá trình tài xế di chuyển, ứng dụng Grab cũng chỉ ra lộ trình và vị trí mà khách hàng đang đứng. Như vậy khách hàng không chỉ biết chính xác chi phí mà còn nắm bắt được cả lộ trình di chuyển của mình một cách chủ động nhất.

Tận hưởng ưu đãi hấp dẫn với mã giảm giá Grab từ Viettel


Tận hưởng ưu đãi hấp dẫn với mã giảm giá Grab từ Viettel

Đổi ngay mã giảm giá Grab khi tham gia Viettel++
Nhằm giúp khách hàng có thêm thật nhiều lợi ích khi sử dụng Grab, nhà mạng Viettel đã áp dụng ưu đãi đổi điểm lấy mã code Grab hoặc lấy mã giảm giá taxi Mai Linh siêu hấp dẫn. Với các mã giảm giá nhận được khách hàng có thể tiết kiệm đáng kể chi phí cho mỗi lần di chuyển bằng Grab của mình.

Các mệnh giá mã code Grab:
Tùy điều kiện mà khách hàng thỏa mãn khi đổi voucher taxi bằng điểm Viettel mà Viettel++ và Grab sẽ mang đến cho khách hàng các mã giảm giá từ 10,000đ đến 30,000đ khi sử dụng. Cụ thể sẽ có 3 mã ưu đãi với các giá trị khác nhau như sau:

  • Tặng mã Grab giảm giá 10.000VNĐ
  • Tặng mã Grab giảm giá 20.000VNĐ
  • Tặng mã Grab giảm giá 30.000VNĐ
Điều khoản sử dụng:
Ưu đãi mã giảm giá chỉ áp dụng cho những khách hàng Viettel đã lấy mã voucher thành công. Mã giảm giá áp dụng cho tất cả các dịch vụ của Grab trừ Grab Food.

Những địa điểm áp dụng mã code Grab
Hiện tại với các mã code áp dụng ưu đãi khi đổi điểm Viettel++ khách hàng có thể sử dụng trên phạm vi toàn quốc bao gồm các thành phố lớn như Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Nha Trang, An Giang, Đồng Nai, Hội An, Huế... Khách hàng có thể kết nối tổng đài Viettel 18008098 để được hỗ trợ chi tiết nhất về các địa điểm áp dụng..

Cách sử dụng mã code Grab
Khi đã có mã ưu đãi dùng Grab, khách hàng có thể sử dụng dễ dàng với thao tác như sau:

Trên ứng dụng Grab hãy chọn điểm đón và điểm đến sau đó nhấp vào ô “ Khuyến mãi” => nhập mã khuyến mãi => chọn “Sử Dụng Bây Giờ”. Khi nhập mã khuyến mãi thành công trên màn hình sẽ hiển thị cả cước phí ban đầu và cước phí đã giảm để khách hàng theo dõi.

Ưu đãi tặng mã giảm giá 10k, 20k, 30k từ Viettel++ để sử dụng Grab là ưu đãi cực kỳ thiết thực và đầy tiện ích. Chính vì vậy nếu khách hàng đang có điểm tích lũy khủng thì đừng ngần ngại đổi điểm nhận mã ưu đãi để thoải mái sử dụng Grab với chi phí tiết kiệm nhất nhé.
Nguồn cong.viettel.vn
 

huyenkube

Tài xế mới
Nghe, gọi hay đăng ký sử dụng Data hằng ngày cũng được tích điểm đổi quà, thích cái chương trình khuyến mãi của Viettel++ này ghê
 

muahanoi

Tài xế Đồng
Giờ quá nhiều hãng xe công nghệ, đều phải cạnh tranh nhau cả, được lợi nhất vẫn là người dùng
 
Top