Người mới chuẩn bị vào nghề, mong các bác giúp đỡ!

Nguyenduy4869

Tài xế mới
Chào các chú các bác, em đang là sinh viên và muốn gia nhập TechBike, hiện em đang phân vân giữa các hãng nhưng thiên về GoViet hơn, mong các bác cho em xin vài lời khuyên và kinh nghiệm ạ.
Nếu như là sinh viên thì em cần những giấy tờ gì? Lý lịch tư pháp có thể thay bằng thẻ sinh viên được hay không ạ?
Tiện thể bác nào có thanh lí lại đồng phục GoViet thì em xin hihi :ROFLMAO::ROFLMAO::ROFLMAO:
Cảm ơn mọi người đã dành thời gian cho bài của em, chúc các anh các bác một ngày vui vẻ!
 

Huynhlinh

Support
Moderator
Lời khuyên cho chủ thớt là chạy Go Việt, lý do:
1. Chạy bán thời gian thì đừng mong lấy thưởng, vì vậy chủ yếu lấy tiền mặt thôi.
2. Hiện nay cước Go Việt khá rẻ nên khách chuộng đi, cuốc nổ khá đều, chỉ cần hạn chế bỏ trôi chuyến, giữ phong độ 5 sao (mình chạy lúc Go Viet mới ra đến giờ) như mình ?? là đảm bảo bạn chạy không kịp. Lấy số cuốc bù lại giá cước, lấy công làm lời mà.
3. Phục vụ vui vẻ, nếu khách lên xe là người thích nói thì cứ trò chuyện với khách theo hướng của khách, đừng phản biện hoàn toàn cho dù khách nói sai. Còn khách lên xe ngậm miệng từ đâu đến cuối thì tốt nhất im lặng. Mục đích -> kiếm tiền boa. Một ngảy mình có thể được trung bình 100k tiền boa, đủ để bạn ăn uống đổ xăng đó.
 

hoangnam

Moderator trial
Thành viên BQT
Grab, be, Go-Viet bác chạy cái nào cũng đc nếu ở HCM mình vote cho Go-Viet, còn Hà Nội thì Grab phổ biến hơn rồi đến Go-Viet.

Hiện tại hãng nào cũng yêu cầu Sinh viên phải có lltp hết bạn, đem thẻ sinh viên lên hình như được 1 tháng sau đó phải bổ sung lltp.( trừ vato)
Đồng phục khi đi đăng ký bắt buôc phải mua rồi bác nên mua lại nó không kích hoạt tài khoản cho đâu, chỉ ai đăng ký rồi sau này mua lại đồng phục thì đc.

Chúc bác thành công :)
 

nvh246

Tài xế mới
Mình có 1 bộ đồng phục, mũ, túi food go viet mới nhận, chưa dùng lần nào. do công việc bận mình k chạy được nên muốn bán lại. Bạn ở hà nội muốn mua lại thì add zalo mình 0988388105
 

xeom5sao

Tài xế Đồng
Người cống hiến
Ngay thời điểm này nên đầu quân cho vato, khách trẻ sinh viên học sinh là chính, dễ đáp ứng hơn. Mang thẻ sinh viên đi đk còn dc free tiền trang bị.
Ngoài ra muốn tập chạy giao hàng thì đăng ký thêm ahamove. tốn 150k tiền đồ, nhưng phải có tầm 2 triệu trong túi mới chạy được.
 

datluu89

Tài xế Đồng
Mình cũng đang tìm hiểu chạy thêm b.tối kiếm thêm chút thu nhập. Ban đầu m định chọn goviet vì thấy ở SG mọi ng chạy khá đông. Nhưng cv mình hiện tại chỉ rảnh chút tối. Ngày vẫn đi làm văn phòng. Vào thấy AE nhắc đến Vato đánh giá khá tốt. Mãi hôm nay đk 4rum mới biết có hãng này. Theo ae có kinh nghiệm đã tham gia Vato rồi thì có ok ko ạ. M chưa chạy xe CN bao giờ. Cũng mới tham gia 4rum hôm nay. Cảm ơn mng ạ
 

xeom5sao

Tài xế Đồng
Người cống hiến
dẹp dẹp vato, toang lắm rồi :)). Chạy Goviet cũng dc, 4 5 tiếng buổi tối kiếm 200k về ngủ.
 

xeom5sao

Tài xế Đồng
Người cống hiến
baemin thì hỏi bác Tranhai ở trên kìa. Mình chỉ chạy baemin những ngày rãnh full, chứ chạy buổi tối mình thấy chạy không kịp, 9h30 là hết đơn rồi
 

datluu89

Tài xế Đồng
Beamin food ổn ko bác. E định mai đi đk. E làm parttime b.tối. thank b @Tranhai3011
 
Sửa lần cuối bởi điều hành viên:

Tranhai3011

Tài xế Bạc
Người cống hiến
Ngon nhứt giới food tại tphcm
 
Top