Ngân hàng ACB có làm việc thứ 7, chủ nhật không?

lengochang

Tài xế Bạc
Thành viên BQT
Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) là ngân hàng được sự tin dùng đông đảo của khách hàng. Lịch làm việc của ngân hàng ACB cũng giống như các ngân hàng khác thông thường từ thứ 2 đến thứ 6 trong giờ hành chính, nhưng đôi khi cuối tuần có công việc phát sinh mà không biết ngân hàng ACB có làm việc vào thứ 7, chủ nhật không? Chắc chắn đây cũng là thắc mắc của rất nhiều khách hàng khi sử dụng dịch vụ của ngân hàng ACB. Thì bài viết dưới đây trên diễn đàn Techbike.vn sẽ giải đáp thắc mắc của bạn nhé.

Ngan-hang-ACB-co-lam-viec-thu-7-chu-nhat-khong (1).jpg

Vì lượng khách hàng sử dụng dịch vụ ngân hàng ACB đông đảo, các nhu cầu chuyển tiền hay dịch vụ khác giao dịch tại ngân hàng tương đối lớn nên để đáp ứng nhu cầu của khách hàng vào dịp cuối tuần, ngân hàng ACB đã có thêm lịch làm việc thứ 7 để phục vụ mọi người, nhưng chỉ ở một số chi nhánh làm việc vào thứ 7 nhé mọi người. Và lưu ý hiện nay tất cả các chi nhánh ACB trên toàn quốc không hỗ trợ làm việc vào chủ nhật và ngày lễ Tết nhé mọi người.

Giờ làm việc của ngân hàng ACB​


Lich-lam-viec-sang-thu-7-ngan-hang-ACB.jpg

Thứ​
Thời gian làm việc​
Từ thứ 2 đến thứ 6
  • Buổi sáng: 7h30 -> 12h00
  • Buổi chiều: 13h00 -> 16h30
Thứ 7
Chỉ làm việc buổi sáng từ 7h30 -> 11h30, áp dụng tại một số chi nhánh (xem tại đây)​
Chủ nhật và ngày lễ
Không làm việc​

Hệ thống ngân hàng ACB trải dài trên khắp cả nước nhằm phục vụ khách hàng được tốt hơn. Tuy nhiên Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) chỉ phục vụ khách hàng vào sáng thứ 7 tại một số chi nhánh trọng điểm trên cả nước bên cạnh các ngày làm việc trong tuần. Các chi nhánh còn lại của ngân hàng sẽ phục vụ khách hàng từ thứ Hai đến thứ Sáu.

Vậy nếu khách hàng nào có nhu cầu giao dịch vào thứ 7, mà chưa biết những chi nhánh thuận tiện và gần nhất. Quý khách có thể xem danh sách các chi nhánh, phòng giao dịch làm việc vào thứ 7 tại đây:



Ngoài ra, để nắm rõ hơn lịch làm việc của các chi nhánh, phòng giao dịch Quý khách hàng có thể liên hệ trực tiếp theo số Tổng đài của :
  • Số điện thoại của ACB: 1900.54.54.86 (dành cho cá nhân)
  • Số điện thoại của ACB: 028 38 247 247 (dành cho doanh nghiệp)
CHÚ Ý: Tất cả các chi nhánh và Phòng giao dịch ACB làm việc vào sáng thứ 7 có thể thay đổi theo quy định của ngân hàng ACB.

Một số lưu ý khi đến giao dịch tại ngân hàng ACB:​

  • Khi đến ngân hàng ACB bạn nên chuẩn bị và đem theo CMND để giao dịch dễ dàng hơn.​
  • Khi cá nhân hoặc doanh nghiệp thực hiện giao dịch rút tiền tại ngân hàng ACB với số tiền lớn nên liên hệ trước với ngân hàng mình chuẩn bị đến để ngân hàng chuẩn bị tiền trước cho bạn.​
  • Các giao dịch tại ngân hàng ACB vào thứ 7 cơ bản là chuyển tiền, ngoài ra có một số giao dịch sẽ không thực hiện được vào thứ 7 mà chỉ được phục vụ vào giờ hành chính từ thứ 2 đến thứ 6, nên để biết rõ hơn về các dịch vụ mình cần giao dịch vào cuối tuần có được ngân hàng thực hiện không thì bạn liên hệ trước với ngân hàng hỏi cho chắc chắn, đỡ tốn thời gian đi lại nhé.​
  • Ngoài tất cả các dịch vụ chuyển nhận tiền trong và ngoài nước, dịch vụ mở tài khoản, mở thẻ, dịch vụ cho vay vốn, gửi tiết kiệm, thanh toán các loại hoá đơn... ngân hàng ACB còn có dịch vụ Bảo hiểm liên kết để liên kết hỗ trợ chăm sóc sức khoẻ cho khách hàng nữa nhé.​
Như vậy, về cơ bản Quý khách hàng đã giải đáp được thắc mắc về việc ngân hàng ACB có làm việc vào thứ 7, chủ nhật hay không và có thể nắm rõ hơn về lịch làm việc của ngân hàng. Hy vọng bài viết có thể giúp Qúy khách hàng thuận tiện hơn cho công việc của mình.
Mọi thắc mắc hỏi đáp về ngân hàng ACB bạn có thể để lại bình luận bên dưới để mọi người thảo luận nhé.
Chúc các bạn thành công!
 
Sửa lần cuối:
Top