Nên order mua đồ trên Taobao hay Shein?

ngocnamhan

Tài xế mới
Câu trả lời tốt nhất
mua chỗ nào cũng ok, tuỳ gu thôi nè b. Bánh bèo thì taobao còn gu Âu Mĩ thì shein nha. Về phần chất lượng thì m thấy cả 2 đều thượng vàng hạ cám đủ cả. Mua phải biết chọn lọc và xem đánh giá. Đồ shein thì m hay lựa đồ rồi cho vào phần yêu thích và đợi nó giảm giá mới mua( shein hay giảm giá cực luôn), mua nhiều để áp coupon giảm giá và đc freeship nữa. Và còn thanh toán bằng thẻ được giảm thêm 10%, nó còn có chế độ tích điểm khi đăng nhập hằng ngày và feedback nữa. Mua vài lần và so sánh giá thấy rẻ hơn taobao nha. Tuy nhiên taobao thì đồ lại đa dạng phong cách hơn, size nhỏ phù hợp với body người Việt hơn là Shein.

zozovietnam

Tài xế mới
Đồ shein giống taobao mà mắc hơn tí do có chọn lọc mẫu. Còn đồ taobao thì bao la bạt ngàn. M hay đặt bạn này phí ship bao rẻ nha
 

phuonganha

Tài xế mới
Chắc cũng tùy khu vực bạn sống á. Mình mua thì không cần gấp nên giao thường thấy cũng nhanh tầm 7 ngày. Có lần mình cần gấp nên đặt giao nhanh, cách 1 ngày, ngày hôm sau nữa là đã giao tới rồi. Phí thì tất nhiên cũng cao hơn mình mua đồ nước ngoài thông qua Shopee hay Lazada rồi nhưng Shein thường có mấy cái mã ưu đãi giảm phí hoặc thậm chí là miễn phí vận chuyển luôn khi bạn mua đến một giá trị nhất định nào đó của họ. Mấy lần mình mua đều áp được mã miễn phí vận chuyển á nên cũng không nhớ phí bao nhiêu. Nhưng bạn có thể lên trang web trực tuyến của họ hoặc tải app về để tham khảo biểu phí vận chuyển bên họ nha. Tải app của họ mỗi ngày bạn vô click vào tích điểm dần để mai mốt dùng giảm giá cũng đc (như kiểu tích xu của Shopee á). Này là mình nói theo những gì mình đã trải nghiệm thôi chứ không dám chắc với mỗi người đều giống nhau nha. Bạn cứ lên web của họ tham khảo nha.
 

phuongthanh

Tài xế mới
Taobao thì hơi khó vì toàn tiếng trung thôi nên mình phải vừa coi vừa dịch bên gg, được cái thì mình coi được review với tìm chỗ vận chuyển rẻ thì về tay cũng kh bao nhiêu Shein thì nhiều đồ dạng kiểu trend hiện tại ấy, size chi tiết cơ mà có nhiều ng kêu vải kh đẹp lắm với kh được đổi trả, mà tiền ship cũng chát, mà có ai mua quốc tế mà mua 1 món đâu đúng hong mn, nên thôi mua lần 500k luôn cho được freeship nè ?
 
Top